Xem thêm

Cách Tìm iPhone Của Bạn Từ Thiết Bị Android (Thủ Thuật Mới)

CEO Lộc Minh
Bạn đã từng bị mất iPhone và không biết làm thế nào để tìm lại nó? Đừng lo lắng, có nhiều phương pháp để bạn có thể tìm kiếm iPhone của mình từ thiết bị...

Bạn đã từng bị mất iPhone và không biết làm thế nào để tìm lại nó? Đừng lo lắng, có nhiều phương pháp để bạn có thể tìm kiếm iPhone của mình từ thiết bị Android một cách dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sử dụng Tìm iPhone Của Tôi Trên Android

cach-tim-iphone Bức ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mặc dù Apple không cung cấp ứng dụng Find My cho Android, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ Tìm iPhone trên trang web iCloud thông qua trình duyệt web trên thiết bị Android của bạn. Điều này cho phép bạn theo dõi vị trí thời gian thực của iPhone từ các thiết bị Apple khác như Mac hoặc iPad, ngay cả khi iPhone đó đã bị tắt nguồn hoặc không có kết nối mạng.

Để truy cập vào công cụ Tìm iPhone trên Android, bạn chỉ cần mở trình duyệt web và truy cập vào iCloud.com. Sau đó, đăng nhập bằng Apple ID và mật khẩu của bạn. Bạn có thể xem vị trí hiện tại của iPhone trên bản đồ và thực hiện một số thao tác như bật "Chế độ mất" để ngăn truy cập trái phép vào iPhone của bạn, hoặc xóa dữ liệu từ xa nếu bạn nghĩ rằng iPhone của bạn đã rơi vào tay kẻ xấu.

Tìm iPhone Bằng Google Maps Trên Android

cach-tim-iphone Bức ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nếu bạn đã cài đặt Google Maps trên iPhone của mình và bật chức năng Lịch sử vị trí, bạn cũng có thể tìm iPhone bị mất thông qua ứng dụng Google Maps trên thiết bị Android. Bằng cách xem lại các tuyến đường và địa điểm bạn đã đến, bạn có thể xác định khu vực mà bạn có thể đã đánh mất iPhone của mình.

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần mở ứng dụng Google Maps trên thiết bị Android của mình và đăng nhập bằng tài khoản Google mà bạn đã sử dụng trên iPhone. Sau đó, chạm vào biểu tượng ảnh hồ sơ ở góc trên bên phải và chọn "Dòng thời gian của bạn". Tại đây, bạn có thể xem lại lịch sử vị trí gần đây và xác định khu vực mà iPhone có khả năng bị mất.

Sử dụng Ứng Dụng Theo Dõi Điện Thoại

cach-tim-iphone Bức ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng theo dõi điện thoại của bên thứ ba trên thiết bị Android để tìm iPhone bị mất. Điều này chỉ khả dụng nếu bạn đã cài đặt và cấu hình ứng dụng này trên iPhone trước khi nó bị mất.

Các ứng dụng theo dõi điện thoại sử dụng công nghệ GPS để xác định chính xác vị trí thời gian thực của iPhone và cung cấp nhiều tính năng tương tự như dịch vụ Tìm iPhone của Apple. Ví dụ như khả năng khóa thiết bị hoặc phát tín hiệu âm thanh. Một trong những ứng dụng theo dõi vị trí tốt nhất hiện có là Life360, có sẵn trên cả iOS và Android.

Với những phương pháp trên, bạn hoàn toàn có thể tìm lại iPhone bị mất từ thiết bị Android của mình. Hãy lựa chọn phương pháp phù hợp với bạn và hy vọng rằng bạn sẽ tìm được iPhone của mình một cách nhanh chóng!

Nguồn ảnh: locmobile.vn

1