Xem thêm

Bill Gates, Mark Zuckerberg và các tỷ phú đang dùng smartphone gì?

CEO Lộc Minh
Tìm hiểu về lựa chọn smartphone của Bill Gates, Mark Zuckerberg và các tỷ phú khác Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng...

Tìm hiểu về lựa chọn smartphone của Bill Gates, Mark Zuckerberg và các tỷ phú khác

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Ngay cả những tỷ phú giàu có như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Jeff Bezos, Elon Musk và Warren Buffett cũng không thể tránh khỏi cuộc sống công nghệ và sự lựa chọn của họ đã gây được sự chú ý từ công chúng. Vậy, họ đang sử dụng smartphone gì? Hãy cùng tìm hiểu!

Bill Gates và sự ưa thích công nghệ

Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft, đã lựa chọn chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold5. Điều này cho thấy ông vẫn rất quan tâm đến các công nghệ mới. Thay vì chọn một thiết bị thông thường như iPhone 15, ông đã chọn một mẫu điện thoại thông minh có khả năng gập mở. Có thể đây cũng là một cách để ông thể hiện sự sáng tạo và xu hướng thay đổi.

Mark Zuckerberg và niềm đam mê với smartphone truyền thống

Trái ngược với Bill Gates, Mark Zuckerberg, CEO của Meta, đã chọn chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra và có thể đã nâng cấp lên mẫu Galaxy S24 Ultra. Zuckerberg thích kiểu dáng truyền thống và thường xuyên sử dụng bút S Pen để ghi chú trên điện thoại của mình. Một điều thú vị là ông chủ của Meta đã chọn sử dụng một chiếc smartphone Android thay vì iPhone, có thể liên quan đến mối quan hệ xung đột giữa Zuckerberg và Apple.

Jeff Bezos và sự kín tiếng

Jeff Bezos, người sáng lập và CEO của Amazon, rất kín tiếng về việc ông đang sử dụng chiếc smartphone nào. Tuy nhiên, có những tin đồn cho rằng ông đang dùng một mẫu điện thoại Google Pixel hoặc Samsung Galaxy. Năm 2020, ông đã sử dụng một chiếc iPhone, nhưng sau khi bị tin tặc tấn công thông qua WhatsApp, ông đã chuyển qua sử dụng điện thoại Android.

Elon Musk và trải nghiệm trên iPhone

Tỷ phú Elon Musk được cho là đang sử dụng cả iPhone và một chiếc Samsung Galaxy. Ông thích trải nghiệm trên iPhone hơn và đã công khai chia sẻ về niềm đam mê của mình với sản phẩm của Apple. Ngoài ra, cũng có những tin đồn cho biết Musk đang phát triển một mẫu smartphone mang tên Tesla Pi, do đó không loại trừ khả năng ông đang sử dụng phiên bản thử nghiệm của mẫu máy này.

Warren Buffett và cách liên tục tặng iPhone của Tim Cook

Warren Buffett, một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng, không quá quan tâm đến điện thoại thông minh. Ở độ tuổi 93, ông đã từ bỏ những chiếc điện thoại thông minh hiện đại và vẫn sử dụng một chiếc iPhone 11 từ năm 2019. Trước đây, ông đã sử dụng điện thoại nắp gập trong nhiều năm và sau đó Tim Cook đã thuyết phục ông chuyển sang sử dụng iPhone bằng cách liên tục gửi sản phẩm miễn phí.

Kết luận

Mỗi tỷ phú đều có lựa chọn riêng cho chiếc điện thoại thông minh của mình. Từ sự quan tâm đến công nghệ mới của Bill Gates cho đến niềm đam mê với smartphone truyền thống của Mark Zuckerberg, cách tiếp cận và sở thích công nghệ của mỗi người đều có sự khác biệt. Dù là sử dụng Android hay iPhone, điện thoại thông minh đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của chúng ta.

1