Xem thêm

Các Mẫu Máy Tính Bảng Tốt Nhất Cho Trẻ Em Năm 2023

CEO Lộc Minh
Máy tính bảng đã trở thành đồng minh tuyệt vời của các bậc cha mẹ vì trẻ em thích sử dụng chúng để chơi và xem phim hoạt hình. Vì vậy, nếu đang trong thời...

#GOODANDGREENGUIDES

Máy tính bảng đã trở thành đồng minh tuyệt vời của các bậc cha mẹ vì trẻ em thích sử dụng chúng để chơi và xem phim hoạt hình. Vì vậy, nếu đang trong thời điểm không thể chú ý nhiều, bạn có thể đưa cho con mình chiếc máy tính bảng tốt nhất để giải trí.

Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ học tập thông qua các từ, màu sắc và động vật xuất hiện trong các trò chơi nhỏ. Máy tính bảng dành cho trẻ em cũng là lựa chọn hoàn hảo để con bạn xem nhạc khi chúng cần thời gian thư giãn hơn.

Vì những lý do này, thiết bị này rất được trẻ em ưa chuộng và các bậc cha mẹ rất hoan nghênh, nhưng bạn cần biết để lựa chọn một số thông tin quan trọng, chẳng hạn như kích thước, nếu nó có quyền kiểm soát của phụ huynh, chất liệu, v.v. Rốt cuộc, có rất nhiều loại, và thật nguy hiểm khi đưa bất kỳ chiếc máy tính bảng nào vào tay con bạn. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để biết các mẹo mua hàng của chúng tôi và thậm chí cả bảng xếp hạng với 10 máy tính bảng tốt nhất năm 2023.

10 Máy Tính Bảng Dành Cho Trẻ Em Tốt Nhất Năm 2023

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

Tên Galaxy Tab A7 Lite Máy tính bảng Yunseity Máy tính bảng Twist T770C positive Máy tính bảng Multilaser Frozen NB370 Samsung Galaxy Tab S7 FE T735 Máy tính bảng dành cho trẻ em Philco PTB7SRG xử lý cũng rất quan trọng. Ngoài ra, ở độ tuổi này, trẻ em có xu hướng xem nhiều phim hoạt hình trực tuyến nên một chiếc hộp đựng có chân đế để con bạn có thể để yên máy tính bảng để xem cũng thực sự tuyệt vời.

Trẻ lớn hơn thì không họ rất quan tâm đến những chiếc hộp nhiều màu sắc có hình vẽ, vì vậy đối với họ, nó có thể là màu trung tính hơn và dây đeo không còn cần thiết nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn rất nên sử dụng hộp gia cố để bảo vệ.

Xem Các Phụ Kiện Và Các Tính Năng Khác Của Máy Tính Bảng

#GOODANDGREENGUIDES

Một phụ kiện rất quan trọng, bất kể con bạn ở độ tuổi nào, chính là hộp đựng, nói cách khác, giống như những chiếc hộp được gia cố rất chắc chắn đi kèm với máy tính bảng dành cho trẻ em để trong trường hợp bị rơi, chiếc máy tính bảng không bị tác động quá nhiều, sức mạnh của nó bị suy yếu do lớp bảo vệ do hộp đựng mang lại. Loại cao su là tốt nhất và an toàn nhất.

Cũng có một số máy tính bảng đi kèm với tay cầm để thuận tiện cho việc di chuyển và tránh rơi rớt, thậm chí có những loại còn có các tính năng bổ sung như cài đặt sẵn trò chơi, hình nền nhân vật, máy ảnh giúp giải trí cho trẻ em, trong số những thứ khác. Chọn các tính năng bổ sung theo những gì con bạn thích nhất.

Nếu máy tính bảng bạn đang tìm kiếm là iPad, hãy cân nhắc đọc bài viết của chúng tôi về vỏ iPad tốt nhất năm 2023 và chọn chiếc tốt nhất cho bạn.

Thương Hiệu Máy Tính Bảng Dành Cho Trẻ Em Tốt Nhất

#GOODANDGREENGUIDES

Multilaser là thương hiệu được thành lập bởi một doanh nhân người Ba Lan, người đã nổi tiếng với điện thoại di động và máy tính bảng chất lượng cao, nhưng cũng bán các sản phẩm khác với mức giá hấp dẫn cho tất cả khán giả. Hiện tại, nó đang sản xuất thêm nhiều máy tính bảng tập trung vào nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả trẻ em.

Có tổng cộng 3 nghìn sản phẩm được sản xuất bởi Multilaser và có xu hướng tăng lên, vì mỗi năm Multilaser tìm kiếm các công nghệ mới và sáng tạo thiết kế cho sản phẩm. Ngoài việc có một số cơ sở hỗ trợ kỹ thuật trải khắp Brazil.

Nếu bạn vẫn không chắc liệu máy tính bảng Multilaser có tốt không? Hãy xem bài viết của chúng tôi về Máy tính bảng đa tia tốt nhất năm 2023! Và chọn điều tốt nhất cho bạn.

#GOODANDGREENGUIDES

Positivo là một thương hiệu Brazil tập trung vào công nghệ, đây là nhà sản xuất máy tính lớn thứ mười và là cột mốc đảm bảo rằng chúng tôi, những người Brazil, cũng có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Gần đây, kể từ năm 2014, Positivo đã mang đến các tùy chọn máy tính bảng mới cho mọi đối tượng.

Trọng tâm chính của Positivo là tiếp cận đối tượng của những người thuộc tầng lớp dưới bằng những sản phẩm tốt, chất lượng để mọi người đều có công nghệ như nhau. Và bởi vì nó là một công ty của Brazil, hỗ trợ kỹ thuật của nó trở nên dễ tiếp cận hơn.

#GOODANDGREENGUIDES

Samsung là thương hiệu hàng đầu khi chúng ta nói về máy tính bảng chất lượng dành cho trẻ em, nó đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm sản xuất thiết bị di động cho mọi lứa tuổi. Samsung là một thương hiệu Hàn Quốc được thành lập cách đây gần 90 năm và có ý nghĩa lâu dài hơn một ngôi sao.

Cống hiến tài năng của mình cho công nghệ, Samsung là thương hiệu được đề xuất nhiều nhất với các tài liệu tham khảo trên khắp thế giới và có một trong hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nếu Samsung là thương hiệu ưa thích của bạn, hãy nhớ xem bài viết của chúng tôi về Máy tính bảng Samsung tốt nhất năm 2023 và xem một trong những mẫu tốt nhất của thương hiệu này.

10 Máy Tính Bảng Tốt Nhất Dành Cho Trẻ Em Năm 2023

Thị trường máy tính bảng dành cho trẻ em đã không ngừng mở rộng trong những năm qua và đó là lý do tại sao chúng tôi mang đến cho bạn danh sách những thương hiệu tốt nhất chỉ cung cấp chất lượng máy tính bảng và an toàn cho con bạn. Xem bên dưới!

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

#GOODANDGREENGUIDES

Máy tính bảng Positivo Twist Kids T770KC

  • Giá từ $438,64
  • Có vỏ cao su để tăng cường bảo vệ và Family Link

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để con bạn có thể vui chơi trò chơi hoặc xem video giáo dục, Máy tính bảng Positivo Twist Kids T770KC là một lựa chọn tuyệt vời hiện có trên thị trường, vì nó cung cấp khả năng hoạt động hiệu quả mà không bị chậm với bộ xử lý Quad Core 1,5 GHz và RAM 1 GB.

Ngoài ra, mẫu máy tính bảng dành cho trẻ em này còn có hệ điều hành Android Oreo (Go Edition), cho phép tải xuống nhiều ứng dụng có sẵn trên Play Store. Máy cũng có bộ nhớ trong 64 GB và kiểu máy này tương thích với thẻ nhớ lên đến 96 GB, cho phép bạn mở rộng bộ nhớ của mình hơn nữa.

Để theo dõi việc sử dụng của con bạn, máy tính bảng cũng có tính năng kiểm soát của phụ huynh Family Link, cho phép bạn giám sát các ứng dụng và thời gian sử dụng. Ngoài ra, nó còn có tính năng YouTube Kids để lọc nội dung mà trẻ có thể xem trên nền tảng này.

Với màn hình LCD cảm ứng đa điểm, kiểu máy này có kích thước 7 inch và đảm bảo trẻ nhỏ của bạn có thể hình dung rõ ràng các hình ảnh, bởi vì nó đi kèm với một lớp cao su để đảm bảo khả năng chống rơi và va đập tốt hơn, tất cả đều có màu sắc vui nhộn và hiện đại.

Ưu điểm:

  • Với YouTube Kids
  • Màn hình LCD cảm ứng đa điểm
  • Bộ nhớ mở rộng lên tới 96 GB

Nhược điểm:

  • Thời lượng pin trung bình là 3 giờ
  • Độ phân giải trung bình

Máy tính bảng Multilaser M10 Go Edition

  • Giá từ $943,90
  • Với cuộc gọi thoại và kích thước phù hợp cho trẻ nhỏ

Máy tính bảng Multilaser M10 Go Edition là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng hiệu quả dành cho trẻ em và mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời giải trí cho trẻ nhỏ, vì nó có hệ điều hành Android 11 Go Edition, cho phép tải xuống một số ứng dụng trên Google Play để thưởng thức, chẳng hạn như trò chơi, nền tảng video, v.v.

Ngoài ra, được phát triển với bộ xử lý Quad-Core, máy tính bảng dành cho trẻ em này hoạt động tốt và không gặp sự cố để con bạn có thể lướt Internet nhanh chóng và dễ dàng. Nó vẫn có dung lượng lưu trữ tốt 32 GB và bộ nhớ RAM 2 GB, đảm bảo sử dụng đầy đủ và năng động.

Để bạn có thể liên lạc với con mình bất cứ khi nào bạn cần, kiểu máy này cung cấp tính năng cuộc gọi thoại, giúp bạn tiện lợi và an tâm khi liên lạc với con bạn.

Ưu điểm:

  • Với tính năng cuộc gọi thoại
  • Kích thước phù hợp cho trẻ nhỏ
  • Hệ điều hành Android 11 Go Edition

Nhược điểm:

  • Thời lượng pin trung bình là 4 giờ
  • Độ phân giải trung bình

Đó là danh sách của chúng tôi về những máy tính bảng tốt nhất dành cho trẻ em năm 2023. Hãy chọn một chiếc phù hợp với con bạn và mang đến cho họ những trải nghiệm an toàn và thú vị!

1