Xem thêm

8 web làm nét ảnh "chất như nước cất" bạn không nên bỏ qua

CEO Lộc Minh
Hình ảnh sắc nét và chất lượng là yếu tố quan trọng để tạo nên một bài blog chuyên nghiệp trên website của bạn. Tuy nhiên, đa số các ảnh trên mạng sau khi tải...

Hình ảnh sắc nét và chất lượng là yếu tố quan trọng để tạo nên một bài blog chuyên nghiệp trên website của bạn. Tuy nhiên, đa số các ảnh trên mạng sau khi tải về máy thường mất đi độ nét gốc, khiến cho các nhà sáng tạo nội dung gặp khó khăn. Đừng lo lắng! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá 8 web làm nét ảnh chất lượng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Web làm nét ảnh Let’s Enhance

Let’s Enhance là một trong những web làm nét ảnh hàng đầu hiện nay. Điểm nổi bật của trang web này là sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để mang lại hình ảnh sắc nét và chuẩn màu sắc trong thời gian ngắn nhất.

Sử dụng web làm nét ảnh Let’s Enhance, bạn có thể yên tâm rằng chất lượng ảnh sẽ không bị ảnh hưởng sau khi được làm nét. Hiện nay, Let’s Enhance cho phép mỗi người dùng làm nét tối đa 5 ảnh. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng nhiều hơn trên web này, bạn phải trả một khoản phí nhất định mới có thể sử dụng.

Let’s Enhance Let’s Enhance. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

2. Trang web làm nét ảnh online Enhance Pho.to

Một website làm nét ảnh ưu việt mà bạn có thể tham khảo là Enhance Pho.to. Không chỉ làm nét lại các ảnh bị nhoè, mờ, Enhance Pho.to còn cho phép chỉnh sửa hình ảnh cơ bản. Ví dụ: điều chỉnh độ sáng, tương phản, nhiệt độ, khử nhiễu, làm nét ảnh…

Với Enhance Pho.to, bạn có thể vừa làm nét ảnh vừa tùy chỉnh hình ảnh theo ý muốn để tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp nhất.

Enhance Pho.to Enhance Pho.to. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

3. Website làm nét ảnh Improve Photo

Nếu ảnh của bạn không chỉ nhoè mờ mà có rất nhiều khuyết điểm như da mụn, tàn nhang... thì hãy sử dụng Improve Photo. Website này cung cấp các cấp độ chỉnh ảnh phù hợp với từng ảnh để bạn có thể tạo ra chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Improve Photo được đánh giá cao về trải nghiệm người dùng. Các thao tác trên web này khá dễ dùng và thuận tiện, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Với tốc độ xử lý nhanh, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để làm nét ảnh.

Improve Photo Improve Photo. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

4. Website làm nét ảnh Zyro.com

Zyro.com là một web làm nét ảnh trực tuyến hiện đại và ưu việt. Đây là một trong những web làm nét ảnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, Zyro.com mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Zyro.com miễn phí, không hạn chế số lượng ảnh tải lên. Ngoài ra, web này còn hỗ trợ người dùng một số tính năng hữu ích như xóa phông, điều chỉnh kích thước...

Zyro.com Zyro.com. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

5. Web làm nét ảnh Fotor

Fotor là một trang web làm nét ảnh online chuyên xử lý những ảnh có chất lượng thấp, cải thiện chất lượng hình ảnh lên cao hơn. Ngoài việc làm nét ảnh, Fotor còn có chức năng tự động điều chỉnh (ánh sáng, tương phản...) trong trường hợp ảnh cần được điều chỉnh thông số.

Fotor cung cấp những tính năng như làm mịn da, xóa nhăn, cắt ảnh, tác nền... và kho bộ lọc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Fotor tương thích với hầu hết các nền tảng thông dụng hiện nay là Window và Macbook.

Fotor Fotor. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

6. Trang web PinkMirror.com

PinkMirror.com là một web làm nét ảnh khôi phục ảnh bị mờ online không làm người dùng thất vọng. Web này không chỉ làm tốt nhiệm vụ trên các ảnh phong cảnh, mà còn giúp các chủ thể trở nên hoàn hảo hơn với tính năng làm mịn da, lấy nét chính xác và nhanh chóng.

PinkMirror.com cung cấp khoảng 15 tính năng khác nhau để phục vụ công việc chỉnh ảnh của người dùng. Duy nhất, bạn cần tạo tài khoản để tải ảnh đã làm nét về.

PinkMirror.com PinkMirror.com. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

7. Web làm nét hình ảnh Pixlr

Pixlr không chỉ làm nét ảnh mà còn được so sánh với các phần mềm chỉnh ảnh online chuyên nghiệp khác. Giao diện của Pixlr tương đồng với Photoshop và các tính năng của Pixlr không làm người dùng thất vọng.

Pixlr có thể làm nét ảnh, điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng, thêm filter, cắt chỉnh, xoay ảnh, tách nền... chỉ với những thao tác đơn giản. Với Pixlr, bạn có thể tiết kiệm thời gian chỉnh sửa ảnh và hoàn thành những yêu cầu cơ bản dễ dàng.

Pixlr Pixlr. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

8. Trang web Raw.pics.io

Raw.pics.io là một trang web làm nét ảnh miễn phí khác. Với Raw.pics.io, bạn sẽ sở hữu những hình ảnh sắc nét, màu sắc rõ ràng. Web này còn hỗ trợ xuất ảnh trên nhiều định dạng như PDF, JPG, PNG...

Raw.pics.io cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh như xoay cắt, điều chỉnh màu, nhiệt độ, bão hoà... Dù thực hiện nhiều thao tác trên ảnh, Raw.pics.io vẫn đảm bảo đem đến cho bạn những file ảnh chất lượng nhất.

Raw.pics.io Raw.pics.io. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Với 8 web làm nét ảnh trên, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời. Sử dụng những trang web này để tinh chỉnh lại hình ảnh, giúp nội dung trên website của bạn trở nên sống động và chuyên nghiệp hơn.

[Xem thêm: Cách tối ưu hình ảnh cho website bạn nên biết (Update 2023)]

1