Xem thêm

Máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu nào đáng mua nhất 2023?

CEO Lộc Minh
Máy tính bảng là một công cụ hữu ích để hỗ trợ người dùng trong quá trình làm việc, học tập và giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng nhỏ...

máy tính bảng là một công cụ hữu ích để hỗ trợ người dùng trong quá trình làm việc, học tập và giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn với mức giá phải chăng, dưới đây là 5 lựa chọn máy tính bảng từ 5 đến 7 triệu đồng mà bạn nên xem xét.

1. Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022

samsung galaxy tab S6 Lite 2022 ấn tượng với lưng kim loại và thiết kế nhám giúp tránh bám vân tay khi sử dụng. Màn hình rộng 10.5 inch cho phép bạn tận hưởng phim và chơi game với hình ảnh sắc nét. Cùng với bút S-Pen, galaxy tab s6 Lite trở thành một cuốn sổ ghi chú thông minh để bạn ghi lại ý tưởng và thông tin quan trọng.

Máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu (Ảnh 1)

Điểm đáng chú ý là máy tính bảng samsung này sử dụng chipset Unisoc T618 8 nhân kết hợp với RAM 4GB, mang đến hiệu năng mạnh mẽ. Giao diện One UI trên hệ điều hành Android 12 cùng viên pin dung lượng cao 7040mAh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mượt mà.

2. Samsung Galaxy Tab A8 2022

Galaxy Tab A8 2022 của Samsung cũng là một lựa chọn đáng xem xét. Sản phẩm này đi kèm bút S-Pen với độ trễ thấp, giúp việc viết, vẽ và ghi chú trở nên chân thực hơn. Hệ thống 4 loa và công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh sống động, tạo không gian giải trí thú vị cho người dùng.

Máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu (Ảnh 2)

Camera sau 8MP trên máy cung cấp khả năng tự động lấy nét và quay video chuẩn Full HD. Tính năng Samsung DeX cho phép bạn sử dụng máy tính bảng như một chiếc máy tính để bàn, đa nhiệm với nhiều cửa sổ cùng lúc hoặc sử dụng chuột kéo thả ảnh. Công nghệ sạc 15W giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

3. Samsung Galaxy Tab A8 Wi-Fi

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 Wi-Fi sở hữu màn hình LCD cao cấp, hiển thị hình ảnh sắc nét. Mặt lưng thiết kế nhám và màu xám ít bám bẩn giữ diện mạo sản phẩm luôn mới mẻ. Máy được trang bị 4 loa đa hướng hỗ trợ trong quá trình học tập và họp trực tuyến.

Máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu (Ảnh 3)

Chip Unisoc T618 trên Galaxy Tab A8 Wi-Fi được tối ưu hóa để tiết kiệm pin và cung cấp trải nghiệm mượt mà. Máy tính bảng này còn có tính năng Samsung Kids dành riêng cho trẻ em, đảm bảo môi trường học tập và giải trí an toàn.

4. Nexta Smart Study 1

Nexta Smart Study 1 được đánh giá là một chiếc máy tính bảng hàng đầu dành cho trẻ em với bộ tài nguyên phong phú cho mục đích học tập. Thiết kế bắt mắt với màu xanh dương và bao da tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu (Ảnh 4)

Bố mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng máy tính bảng Nexta này vì kho ứng dụng đã được kiểm soát kỹ lưỡng về nội dung. Phụ huynh cũng có thể theo dõi kết quả học tập và quản lý thời gian sử dụng của bé thông qua ứng dụng hoặc trang web của Nexta.

5. OPPO Pad Air 4GB-64GB

Khi nhắc đến những chiếc máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu đồng có chất lượng tốt nhất, không thể bỏ qua OPPO Pad Air 4GB-64GB. Thiết kế nhỏ gọn, vuông vức và lưng nhám nhẹ giúp tránh hiện tượng bám vân tay, đặc biệt vào mùa hè khi tay thường mồ hôi. Màn hình 10.36 inch cho phép bạn quan sát cả những chi tiết nhỏ trong nội dung được hiển thị.

Máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu (Ảnh 5)

máy tính bảng oppo sử dụng chip Snapdragon 680 với hiệu năng ổn định, hỗ trợ tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim và nghe nhạc. Viên pin dung lượng 7.100mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh 18W giúp máy nạp pin nhanh chóng. RAM 4GB và khả năng mở rộng 3GB đảm bảo việc đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc diễn ra suôn sẻ hơn.

Đó là một số đánh giá về 5 chiếc máy tính bảng giá từ 5 đến 7 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo. Chúng đều là kết quả của quá trình nghiên cứu và sản xuất đầy tâm huyết, chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của bạn.

1