Xem thêm

Kính Cường Lực: Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Cửa Sổ Nhà

CEO Lộc Minh
Việc xây dựng và thiết kế cửa sổ rất quan trọng trong việc tạo không gian thoáng mát và dễ chịu cho ngôi nhà. Với sự phát triển của kính cường lực, người dùng ngày...

Kính Cường Lực

Việc xây dựng và thiết kế cửa sổ rất quan trọng trong việc tạo không gian thoáng mát và dễ chịu cho ngôi nhà. Với sự phát triển của kính cường lực, người dùng ngày càng lựa chọn kính cường lực cho cửa sổ nhà mình.

Mẫu 1: Cửa Sổ Lùa/Mở Trượt

Cửa Sổ Lùa/Mở Trượt

Cửa sổ kính cường lực lùa/mở trượt là lựa chọn phổ biến với giá thành rẻ do hệ phụ kiện đơn giản. Tuy nhiên, cấu trúc hai cánh trượt song song có thể tạo ra khe hở ở giữa hai cánh, dù đã sử dụng chổi quét để chặn khe hở nhưng không đảm bảo độ kín. Mở trượt chỉ mở được ½ diện tích cửa nên cần xem xét mục đích sử dụng cửa để chọn thiết kế phù hợp.

Mẫu 2: Cửa Sổ Xếp Trượt

Cửa Sổ Xếp Trượt

Cửa sổ xếp trượt có thiết kế tinh vi hơn so với cửa sổ mở trượt và được nhiều người chú ý. Hệ thống cánh cửa có khả năng di chuyển theo phương ngang, giúp hệ thống cửa cứng vững và kiên cố. Bạn dễ dàng linh động đóng mở cửa theo ý thích và mời ánh sáng, gió trời vào trong phòng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mẫu 3: Cửa Sổ Mở Quay

Cửa Sổ Mở Quay

Cửa sổ mở quay là một trong những lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt phù hợp với chung cư và các tòa nhà cao tầng. So với cửa sổ mở trượt, loại cửa này mở ra ngoài mà không chiếm diện tích cửa, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cánh cửa liên kết với hệ khung bằng bản lề cánh, cho phép bạn dễ dàng mở cửa.

Mẫu 4: Cửa Sổ Mở Lật

Cửa Sổ Mở Lật

Cửa sổ mở lật có tính ưu việt hơn so với các loại cửa khác nhờ chốt đa điểm và hệ gioăng kép. Khi cửa đóng lại, chốt đa điểm sẽ chốt lại ở tất cả các điểm, tạo ra độ kín khít cao. Vì cửa không quay ra bên ngoài, nên đảm bảo an toàn cho nhà cao tầng ngay cả khi mở cửa gặp mưa bão. Loại cửa này có thể mở theo nhiều hướng khác nhau và mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.

Những Chú Ý Khi Thiết Kế Cửa Sổ Kính Cường Lực

Trong thiết kế ngôi nhà, việc lựa chọn vật liệu cho cửa sổ đóng vai trò quan trọng để đảm bảo độ bền và hiệu quả nhiệt. Kính cường lực là vật liệu được ưa chuộng với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn kính cường lực cho cửa sổ:

  • Cân nhắc kiểu dáng và hình thức của ngôi nhà để chọn loại kính phù hợp.
  • Xem xét mẫu mã và giá thành của kính cường lực để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
  • Chọn đơn vị lắp đặt và thi công kính cường lực uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn sau khi lắp đặt.

Với những lợi ích và lưu ý trên, kính cường lực là lựa chọn hàng đầu cho cửa sổ nhà. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ thiết kế cửa nhôm kính, hãy liên hệ với Nhôm Kính Miền Trung.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0977 440 080
  • Địa chỉ: TDP Bãi Giếng 4, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Showroom: 197 Trường Chinh, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Fanpage: Cửa Nhôm Kính Đẹp
  • Zalo OA: https://zalo.me/4027238671795641509
  • Email: [email protected]
1