Xem thêm

Loa karaoke BMB CSV 450SE (bass 25cm)

CEO Lộc Minh
Loa BMB CSV 450SE là một chiếc loa đặc biệt, được hãng BMB ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BMB. Chiếc loa này được chủ tịch tập đoàn BMB...

Ảnh kĩ thuật Loa karaoke BMB CSV 450SE (bass 25cm)

Loa BMB CSV 450SE là một chiếc loa đặc biệt, được hãng BMB ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BMB. Chiếc loa này được chủ tịch tập đoàn BMB tự mình thiết kế để đáp ứng nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp. Với kiểu dáng độc đáo có logo BMB, loa karaoke BMB CSV 450SE tạo nên tên tuổi và danh tiếng cho mình.

Đánh giá thiết kế

Loa BMB CSV 450SE có thiết kế sang trọng và tinh tế. Với hình dáng cánh cung đẹp mắt ở mặt trước, loa này không chỉ phục vụ chức năng mà còn trang trí cho không gian hát karaoke.

Mặt trước

Mặt trước của loa BMB CSV 450SE được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tạo cảm giác hấp dẫn khi bố trí trong không gian hát karaoke. Mặt trước được bảo vệ bằng lớp lưới màu đen, với logo BMB nổi bật ở giữa. Hai hốc loa hai bên được thiết kế thông qua 3 vách ngăn và có viền ngoài kim loại chắc chắn. Các vách ngăn này giữ âm thanh mềm mại, tự nhiên và có định hướng cao.

Loa karaoke BMB CSV 450SE mặt trước

Mặt sau

Mặt sau của loa BMB CSV 450SE có các cổng kết nối và điểm đặc biệt là công tắc trượt cho âm độ. Người dùng có thể chọn treble (cao) hoặc flat (giáng) phù hợp với diện tích phòng. Công tắc được thiết kế ở mặt sau, dễ dàng bật tắt.

Loa BMB CSV 450SE mặt sau kết nối cài dây

Đánh giá chất lượng của loa BMB CSV 450SE

Công suất mạnh mẽ

Với công suất đánh giá 250W và công suất tối đa 500W, loa BMB CSV 450SE phục vụ tốt cho các phòng hát karaoke vừa và nhỏ từ 25m2 đến 30m2. Sản phẩm này có hiệu suất cao và có thể so sánh với các loa khác.

Loa BMB CSV 450SE công suất mạnh mẽ

3 loa 3 đường tiếng

Loa karaoke BMB CSV 450SE có 3 đường tiếng rõ ràng và 3 loa được thiết kế với loa tép và loa trung ở cả hai bên. Mỗi loa được định hướng âm riêng, tạo ra âm thanh sâu và rộng mà không nhiều sản phẩm khác có được.

Loa BMB CSV 450SE 3 loa 2 đường tiếng

Loa karaoke BMB CSV 450SE có củ bass hình nón 25cm được hỗ trợ bởi khung gỗ chắc chắn, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và chất lượng. Loa trung có kích thước 8cm cho tiếng hát thanh thoát, âm vực rộng và sâu, trong khi loa treble 8cm cho âm thanh sáng nhưng không bị vỡ tiếng ở những nốt cao.

Loa Karaoke BMB CSV450(SE)

Phối ghép tốt các thiết bị

Loa BMB CSV 450SE phối ghép tốt với các thiết bị khác như Jarguar 303E Classic, Jarguar PA 203 Gold Bluetooth và cục đẩy công suất BF, Famousound, vang số JBL. Kết hợp loa siêu trầm, người dùng có thể tận hưởng âm thanh tuyệt vời.

Loa Karaoke BMB CSV450(SE) dễ dàng phối ghép

Sản phẩm loa karaoke BMB CSV 450SE đã được thử nghiệm tại nhiều không gian karaoke từ 20m2 đến 30m2 tại Việt Nam. Sản phẩm này có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều loại không gian.

Loa Karaoke BMB CSV450(SE) tính ứng dụng cao

Chúng tôi chưa thấy sản phẩm nào có thể vượt qua loa karaoke BMB CSV 450SE về sức mạnh và chất lượng. Loa này mang lại các dải âm phong phú, sâu lắng và âm thanh trong trẻo.

Nguồn gốc, xuất xứ

Thương hiệu BMB là thương hiệu độc quyền của tập đoàn BMB International Crop, có trụ sở chính tại Nhật Bản. BMB đã được đăng ký độc quyền từ năm 1988 và luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích âm thanh đẳng cấp và kiểu dáng sang trọng.

Giấy chứng nhận hàng chính hãng BMB

Tem thư chính hãng của BMB

Chuyến thăm của Chủ tịch BMB - Tanaka và lễ ký kết hợp tác & phát triển giữa BMB Việt Nam và Bảo Châu Elec

Với những người yêu thích hát karaoke, loa karaoke BMB là sản phẩm lý tưởng để đáp ứng nhu cầu. Với hiệu suất âm thanh hiệu quả, sản phẩm BMB tự hào là một trong những thương hiệu âm thanh hiện đại, tiên tiến và hấp dẫn.

1