Xem thêm

Top 5 ứng dụng ghép ảnh Tết 2023 hài hước và đẹp nhất

CEO Lộc Minh
Ngày Tết là dịp quan trọng để gia đình sum họp, quây quần sau một năm làm việc vất vả. Ông bà lì xì các cháu, mẹ chuẩn bị những món ăn thịnh soạn và...

Ngày Tết là dịp quan trọng để gia đình sum họp, quây quần sau một năm làm việc vất vả. Ông bà lì xì các cháu, mẹ chuẩn bị những món ăn thịnh soạn và anh chị em cùng nhau trang trí nhà cửa. Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của năm cũ, ghép ảnh đã trở thành một xu hướng phổ biến. Dưới đây là danh sách Top 5 ứng dụng ghép ảnh Tết 2023 hài hước nhất mà WEBICO giới thiệu, sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc Tết ấn tượng nhất!

Snow - Ứng dụng ghép ảnh hài hước số 1 hiện nay

Top 5 app ghép ảnh Tết 2023 hài hước và đẹp nhất

Snow là ứng dụng ghép ảnh được giới trẻ đánh giá là hot nhất hiện nay. Với các sticker động và camera vui nhộn, Snow mang đến cho người dùng những tấm ảnh cực kỳ hài hước. Những bức ảnh và video tự sướng trong ngày Tết sẽ càng thêm vui nhộn với vô số biểu cảm độc đáo từ Snow. Bất kể bạn dùng hệ điều hành iOS hay Android, bạn đều có thể tha hồ chụp ảnh vui nhộn với Snow.

Zamoji - Sự lựa chọn của những người yêu selfie

Top 5 app ghép ảnh Tết 2023 hài hước và đẹp nhất

Zamoji là sản phẩm của đội ngũ tạo nên ứng dụng Laban Key, một bộ gõ tiếng Việt rất được yêu thích trên điện thoại di động. Với tính năng tạo sticker từ hình ảnh cá nhân, Zamoji đã chinh phục được lòng các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Bạn có thể sáng tạo sticker với bất kỳ biểu cảm nào của thành viên trong gia đình. Zamoji hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm ảnh Tết 2023 vui nhộn và độc đáo. Bạn có thể sử dụng Zamoji trên cả iPhone và điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Ephoto360 - Sự lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng ấn tượng

Top 5 app ghép ảnh Tết 2023 hài hước và đẹp nhất

Ephoto360 là ứng dụng ghép ảnh được phát triển bởi Yogroup. Với Ephoto360, bạn có thể sáng tạo với tính năng tạo hiệu ứng chữ, chữ galaxy, viết chữ bánh sinh nhật, thư pháp online và nhiều hơn nữa. Trong không khí vui nhộn của ngày xuân, bạn chắc chắn sẽ có những ý tưởng sáng tạo với Ephoto360 - ứng dụng ghép ảnh đang hot nhất hiện nay. Ephoto360 có thể sử dụng trên cả iPhone và điện thoại Android.

MomentCam - Ghép ảnh chân dung vào khung cảnh hài hước

Top 5 app ghép ảnh Tết 2023 hài hước và đẹp nhất

MomentCam là ứng dụng được các bạn trẻ yêu thích với khả năng ghép chân dung vào các khung cảnh hài hước và độc đáo. Bạn có thể chọn chế độ ghép ảnh comic để ghép chân dung vào một bức tranh vẽ hoặc chế độ ghép emoticons để ghép gương mặt vào những biểu tượng động ngộ nghĩnh. MomentCam hỗ trợ cả iOS và Android. Với một chút ý tưởng và sự hỗ trợ từ ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể tặng người thân những món quà tinh thần - những tấm ảnh vui nhộn ngày Tết. Chắc chắn người nhận sẽ rất bất ngờ!

B612 - Ứng dụng selfie trực quan và sáng tạo

Top 5 app ghép ảnh Tết 2023 hài hước và đẹp nhất

Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng selfie nhanh chóng và dễ dùng, B612 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể biến đổi khuôn mặt hoặc biến thành những con thú đáng yêu với đa dạng sticker hài hước. B612 không chỉ mang đến những bức ảnh hài hước mà còn cung cấp nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn như trẻ trung, hiện đại, cổ kính và nhiều hơn nữa. B612 có thể sử dụng trên cả iPhone và điện thoại Android.

Đó là danh sách top 5 ứng dụng ghép ảnh Tết 2023 hài hước nhất. Chúc bạn và gia đình có một mùa Tết ấm áp và bình an. Đừng quên chia sẻ với WEBICO những tấm ảnh đáng yêu và hài hước của gia đình bạn nhé!

1