Xem thêm

Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính: Lựa chọn tốt nhất năm 2021

CEO Lộc Minh
Camera là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Việc lắp đặt camera giúp chúng ta quan sát và bảo vệ an ninh một cách tốt hơn. Tuy nhiên, để...

Camera là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Việc lắp đặt camera giúp chúng ta quan sát và bảo vệ an ninh một cách tốt hơn. Tuy nhiên, để xem camera trên máy tính không phải là việc đơn giản. Trên thị trường, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ xem camera trên máy tính, nhưng không phải phần mềm nào cũng phù hợp với từng loại camera. Dưới đây là tổng hợp các phần mềm xem camera trên máy tính tốt nhất năm 2021.

CMS

tong hop cac phan mem xem camera tren may tinh Link tải CMS

CMS là phần mềm hỗ trợ xem camera qua máy tính, cho phép quản lý 1000 Camera cho tất cả các hệ thống Camera theo dõi được chi tiết các diễn biến hoạt động tại nơi bạn sinh sống, với yêu cầu máy tính bạn có kết nối internet. CMS cài đặt và sử dụng khá đơn giản, là giải pháp an ninh thông minh mà bạn cần.

Các tính năng chính của CMS:

  • Hỗ trợ tính năng xem trực tiếp.
  • Hỗ trợ tính năng PTZ (Pan Tilt Zoom).
  • Cho phép tua lại một hoặc nhiều video.
  • Quản lý tài khoản sử dụng.
  • Hỗ trợ trình xem toàn cảnh (panorama).
  • Hỗ trợ xử lý sự kiện (phân tích video).
  • Hỗ trợ video popup, e-map, DIO / hộp cảnh báo.
  • Cung cấp biểu đồ thống kê, lên lịch trình.
  • Hỗ trợ tính năng phát hiện chuyển động.
  • Hỗ trợ tính năng quản lý màn hình treo tường và phần mềm khách trên di động.

NACL Web Plug-in

Link tải NACL Web Plug-in

NACL Web Plug-in không phải là một phần mềm mà nó giống như một tiện ích được cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, cho phép người dùng xem camera trên máy tính thông qua website. Với NACL Web Plug-in, bạn có thể dễ dàng xem camera mà không cần cài đặt phần mềm riêng.

Samsung SmartViewer

tong hop cac phan mem xem camera tren may tinh 5 Link tải Samsung SmartViewer

Samsung SmartViewer là phần mềm xem camera trên máy tính, cho phép bạn truy cập và xem camera Samsung Wisenet mọi lúc, mọi nơi miễn là máy tính của bạn được kết nối internet. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn tìm kiếm và xem lại video từ camera quan sát được kết nối và lưu trữ trước đó.

iVMS-4200

top phan mem xem camera Link tải iVMS-4200

iVMS-4200 là phần mềm xem camera trên máy tính dành riêng cho các thiết bị của HIKVision. Phần mềm cho phép quản lý video đa năng và linh hoạt của hãng camera quan sát Hikvision, được sử dụng cho DVRs, NVRs, Camera IP, bộ giải mã encoder/decoder, điều khiển thiết bị an ninh, kiểm soát truy cập với nhiều tính năng độc đáo như xem video trực tuyến theo thời gian thực, quay video, lưu trữ và xem lại.

...

Trên đây là tổng hợp các phần mềm xem camera trên máy tính tốt nhất năm 2021. Hãy tùy thuộc vào loại camera của bạn để lựa chọn phần mềm phù hợp. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt camera, hãy thử tìm hiểu các loại Camera IP WiFi thay vì các loại sử dụng dây truyền thống. Điều này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc giám sát và bảo vệ an ninh.

1