Xem thêm

Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Một chiếc tablet đáng chú ý

CEO Lộc Minh
Samsung Galaxy Tab A7 Lite được giới công nghệ kỳ vọng là mẫu tablet ăn khách nhất của Samsung. Với nhiều tính năng đặc biệt và giá cả phải chăng, chiếc tablet này đáp ứng...

samsung galaxy tab A7 Lite được giới công nghệ kỳ vọng là mẫu tablet ăn khách nhất của Samsung. Với nhiều tính năng đặc biệt và giá cả phải chăng, chiếc tablet này đáp ứng nhu cầu giải trí của đa số người dùng.

Thiết kế hoàn hảo, siêu nhẹ

Dù chỉ là phiên bản tối giản, Samsung vẫn rất chú trọng đến thiết kế của Galaxy Tab A7 Lite. Với thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, chiếc tablet này mang đến vẻ đẹp hiện đại và thu hút mắt, dẫu chỉ thuộc phân khúc giá rẻ.

Với ngôn ngữ thiết kế phẳng, tinh tế, liền mạch, Tab A7 Lite chỉ có độ dày 8mm và trọng lượng 371 gram. Điều này khiến việc cầm trên tay rất nhẹ nhàng và thuận tiện, dễ dàng mang đến mọi nơi.

Giải trí thả ga với màn hình lớn 8.7 inch

Galaxy Tab A7 Lite sở hữu màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải HD+ cho màu sắc hiển thị sắc nét, chân thực và tươi tắn. Chiếc tablet này mang đến không gian giải trí tuyệt vời cho người dùng trong tầm tay. Xem phim, chơi game và làm việc trở nên dễ dàng với việc kéo, thả và chỉnh sửa hình ảnh.

Các cạnh viền cũng được tối ưu về độ mỏng, tăng khả năng trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là khi thưởng thức các nội dung giải trí.

Hiệu năng ổn định

Samsung Galaxy Tab A7 Lite được trang bị bộ vi xử lý Helio P22T 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 2.3Ghz. Nhờ chip này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng ổn định của máy, xử lý tốt các tác vụ từ kiểm tra email, cập nhật tin tức, nhắn tin, gọi video đến chơi các tựa game nhẹ.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab A7 Lite còn được nâng cấp RAM lên 3GB để xử lý đa nhiệm mượt mà và bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB, đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng.

Thưởng thức âm thanh sống động

Samsung trang bị Galaxy Tab A7 Lite công nghệ âm thanh kép Dolby Atmos, mang đến chất âm to, rõ ràng và sống động. Với hệ thống loa này, chiếc tablet này sẽ đem đến không gian giải trí hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt là khi xem phim hoặc nghe nhạc.

Bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ

Galaxy Tab A7 Lite được trang bị camera đơn 8MP phía sau cho phép quay video full HD và camera selfie 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung và gọi video. Với hệ thống camera này, người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trên Tab A7 Lite.

Giao diện mượt mà, không gian riêng cho trẻ em

Galaxy Tab A7 Lite chạy trên hệ điều hành Android 10, sử dụng giao diện OneUI 3.1 thân thiện với người dùng, mang đến trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, máy còn tích hợp tính năng Samsung Kids, giúp ba mẹ có thể giao máy cho con mà không cần lo lắng.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite có mức giá phải chăng, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, màn hình lớn và cấu hình ổn định. Đây là chiếc tablet tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1