Xem thêm

Loa Tháp Samsung Có Hát Karaoke Được Không?

CEO Lộc Minh
Những năm gần đây, Samsung đã giới thiệu dòng loa tháp với công nghệ âm thanh cao cấp, chất lượng vượt trội. Một câu hỏi đang được người dùng quan tâm nhất hiện nay là:...

Những năm gần đây, Samsung đã giới thiệu dòng loa tháp với công nghệ âm thanh cao cấp, chất lượng vượt trội. Một câu hỏi đang được người dùng quan tâm nhất hiện nay là: "Loa tháp Samsung có thể hát karaoke được không?".

loa-thap-samsung-co-hat-karaoke-duoc-khong

Bạn có thắc mắc về việc liệu loa tháp Samsung có thể hát karaoke hay không? Samsung sở hữu các dòng loa nghe nhạc với nhiều chức năng và âm thanh mạnh mẽ, chân thực. Tận dụng những ưu điểm đó, Samsung đã ra mắt một số dòng loa tháp tích hợp chức năng hát karaoke chuyên nghiệp như loa karaoke Samsung MX-T70/XV, loa hát karaoke MX-T50/XV, loa tháp MX-T40, loa thanh karaoke 2.1ch HW-A550, loa thanh 31.2ch HW-Q700A,...

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các đặc điểm nổi bật của loa karaoke Samsung.

Ưu điểm nổi bật của loa hát karaoke Samsung

1. Vẻ ngoài độc đáo, thời thượng

Đa số các dòng loa karaoke của Samsung được thiết kế với hình dạng tháp 3 chân chắc chắn và độc đáo. Loa hát karaoke Samsung khác biệt so với nhiều dòng loa hình hộp trên thị trường. Ví dụ như loa karaoke JBL MK510, JBL KP2012G2, loa karaoke cao cấp Wharfedale Anglo X10,...

loa-thap-samsung-co-hat-karaoke-duoc-khong

Loa tháp karaoke Samsung MX-T70/XV thời thượng

2. Hệ thống khuếch đại Crystal Amplifier Plus độc quyền

Với hệ thống khuếch đại âm thanh đỉnh cao, loa karaoke Samsung cao cấp giúp lọc âm trong trẻo và trung thực. Đặc biệt, chất âm không bị lẫn tạp âm, méo tiếng khi hoạt động trong thời gian dài.

loa-thap-samsung-co-hat-karaoke-duoc-khong

Tái tạo âm thanh ấn tượng

Loa karaoke Samsung thường được trang bị cấu hình loa 3 đường tiếng: loa Bass, loa Treble và loa Mid cao cấp. Mang đến âm thanh sống động và mạnh mẽ. Loa Bass được tăng cường giúp tái tạo âm thanh cực kỳ căng và không bị chói tai khi phát những bài nhạc karaoke sôi động.

Đặc biệt, Samsung thiết kế 2 mặt loa độc đáo, hoạt động với công suất tối đa lên đến 1200W, giúp âm thanh lan tỏa đa chiều và đa hướng, vang xa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

3. Hiệu ứng đèn Led hiện đại, đa dạng

Loa Samsung karaoke được trang bị màn hình Led với hình ảnh sắc nét và chất lượng cao. Hiển thị chi tiết và rõ ràng các chức năng đa dạng của loa.

den-led-samsung-giga-party-audio-mx-t70

Hệ thống đèn Led ấn tượng trên thế giới của loa hát karaoke Samsung

Đặc biệt, loa bluetooth hát karaoke Samsung có hiệu ứng đèn Led đa sắc phù hợp với mọi thể loại nhạc khác nhau. Màu sắc và độ nháy của đèn tăng theo từng giai điệu và thể loại của bài nhạc, mang đến không gian giải trí của người dùng được hứng khởi và hưng phấn hơn gấp nhiều lần.

4. Kết nối thông minh, nhanh chóng

Bộ loa hát karaoke Samsung có trang bị các cổng kết nối như USB và cổng kết nối micro, cho phép kết nối Bluetooth hiện đại. Điều này giúp người dùng dễ dàng xem phim, nghe nhạc, hát karaoke với hệ thống âm thanh ấn tượng.

loa-thap-samsung-co-hat-karaoke-duoc-khong

Loa karaoke Samsung kết nối nhanh và thông minh

Nhược điểm của loa tháp karaoke Samsung

1. Di chuyển khó khăn, bất tiện

Loa tháp Samsung có kích thước đồ sộ và nặng. Tay cầm của loa karaoke Bluetooth khó sử dụng và hạn chế người dùng khi đặt ở phía sau mặt loa. Điều này sẽ gây khó khăn cho các bạn gái trong việc di chuyển, vì các dòng loa karaoke Samsung không được trang bị bánh xe để hỗ trợ lăn đi.

2. Không có nút điều chỉnh âm thanh từng loại

Bảng điều khiển của loa tháp hát karaoke hỗ trợ điều chỉnh các chế độ như tăng giảm âm lượng, âm Bass, kết nối và nút nguồn. Tuy nhiên, điều không tiện lợi là bạn phải điều chỉnh từng thông số âm Bass/Treble/Mid bằng remote hoặc qua ứng dụng trên điện thoại.

loa-thap-samsung-co-hat-karaoke-duoc-khong

Điều chỉnh thông số qua phần mềm độc quyền

3. Công suất thấp - Kết nối dây Micro

Loa tháp karaoke của Samsung hoạt động ở công suất thấp, không đáp ứng tối đa nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp của người dùng như các dòng loa nổi tiếng về hát karaoke như JBL, Bose, Wharfedale, Nexo,...

Ngoài ra, một số loa di động karaoke Samsung chỉ cho phép kết nối micro có dây. Điều này làm bất tiện và rườm rà cho người dùng. Nếu bạn muốn hát karaoke chuyên nghiệp, bạn cần phải phối ghép tối thiểu thiết bị mixer karaoke để phát ra âm thanh chuẩn và hay hơn.

4. Khó sạc pin

Các dòng loa karaoke Samsung không hỗ trợ pin sạc bên trong thùng loa. Chỉ cho phép sử dụng nguồn điện cắm vào để sạc. Điều này là bất lợi cho người dùng khi muốn hát karaoke ở ngoài trời, picnic, cắm trại,...

Loa karaoke Samsung có giá bao nhiêu?

Loa di động Samsung có mức giá dao động từ 4 triệu đến trên 10 triệu đồng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

  • Loa tháp Hát Karaoke Samsung MX-T40: 4.194.300 đ
  • Loa Tháp Karaoke Samsung MX-T70: 10.990.100 đ
  • Loa Di Động Karaoke MX-T50: 7.990.400 đ
  • Loa Thanh Karaoke 3.1ch HW-A650: 7.489.900 đ
  • Loa Thanh Hát Karaoke Samsung 2.1ch 150W HW-T420: 3.089.900 đ

Trên đây là bài viết phân tích khách quan, hy vọng bạn sẽ tìm được lựa chọn tốt nhất cho không gian âm nhạc của mình. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu bộ loa karaoke, phối ghép và lắp đặt các thiết bị cho dàn karaoke gia đình, hãy liên hệ với Thiên Vũ để được tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tìm ra giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Showroom: 779 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
Hotline: 0787 683 688 - 0909397737

1