Xem thêm

Loa Harman Kardon Onyx Studio 4: Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

CEO Lộc Minh
Loa cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, PC, laptop... Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4 là phiên bản mới nhất của dòng loa đình đám Onyx Studio. Với âm...

Loa Onyx Studio 4 Loa cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng , PC, laptop...

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4 là phiên bản mới nhất của dòng loa đình đám Onyx Studio. Với âm thanh tuyệt vời và tính năng đa dạng, Onyx Studio 4 hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng.

Thiết kế độc nhất của loa Onyx Studio 4

Mặt trước của loa không dây Onyx Studio 4 Mặt trước của loa không dây Onyx Studio 4

Loa Onyx Studio 4 có hình tròn với đường kính khoảng 28cm và dày 13cm, với hai chân kim loại được thiết kế để loa luôn hướng lên trên một góc 30 độ.

Toàn thân loa là nhựa cao cấp được phủ một lớp vỏ mịn. Loa bluetooth có lưới tản nhiệt màu đen mang logo Harman Kardon ở mặt trước và bộ tản nhiệt thụ động cao su với đĩa kim loại ở mặt sau.

Loa Bluetooth công suất lớn

Đối với các dòng loa Bluetooth công suất lớn, Onyx Studio 4 cho ra âm thanh cực kỳ ấn tượng. Với hai loa trầm, hai loa tép và hai loa cộng hưởng âm, loa có dải tần đáp ứng từ 60Hz tới 20kHz. Tổng công suất của các loa lên tới 60W, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Công suất loa bluetooth chính hãng Harman Kardon Onyx Studio 4 lên tới 60W Công suất loa bluetooth chính hãng Harman Kardon Onyx Studio 4 lên tới 60W

Tận hưởng âm nhạc với Harman Kardon Onyx Studio 4

Loa Onyx Studio 4 không chỉ có âm thanh xuất sắc mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Bạn có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc, sử dụng trong tối đa 8 giờ và kết nối tới 100 loa khác có tính năng tương tự.

Ngoài ra, Onyx Studio 4 còn tích hợp microphone với khả năng lọc tiếng ồn, cho phép bạn sử dụng tính năng thoại rảnh tay một cách dễ dàng.

Mua hàng tại Công ty TNHH Đầu tư và Công Nghệ An Tiến

Khi mua sản phẩm Harman Kardon Onyx Studio 4 tại Công ty TNHH Đầu tư và Công Nghệ An Tiến, bạn sẽ được những ưu đãi sau:

  • Sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất.
  • Tất cả các sản phẩm đều còn mới 100% nguyên seal.
  • Giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng.

Hãy đến antien.vn để nghe thử và mua sản phẩm hoặc gọi ngay để đặt hàng và được chuyển hàng sớm nhất. Bạn sẽ nhận và kiểm tra hàng hoá tại nhà trước khi thanh toán cho nhân viên chuyển hàng.

Sở hữu ngay Harman Kardon Onyx Studio 4 để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và không gian giải trí đỉnh cao!

1