Xem thêm

iPad Air 5 64GB Wifi - Sự lựa chọn không thể bỏ qua

CEO Lộc Minh
Sau sự thành công của thế hệ iPad Air 4 ở những năm 2015, năm nay 2022 Apple lại tiếp tục phát triển dòng sản phẩm iPad Air 5 với nhiều cải tiến đáng mong...

Sau sự thành công của thế hệ iPad Air 4 ở những năm 2015, năm nay 2022 Apple lại tiếp tục phát triển dòng sản phẩm iPad Air 5 với nhiều cải tiến đáng mong đợi. Nếu bạn đang cần một thiết bị máy tính bảng đầy đủ các tính năng, mạnh mẽ, mỏng nhẹ, hiện đại thì đặt hàng ngay em iPad Air 5 Wifi chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết kế vuông vức, thêm màu sắc cá tính

Nhìn chung, thiết kế của iPad Air 5 không có sự thay đổi quá nhiều so với người anh em iPad Air 4. Máy vẫn giữ nguyên tổng thể vuông vức mang đậm dấu ấn của Apple, với các viền màn hình cân đối ở các cạnh, tạo nên vẻ đẹp tinh tế.

Máy vẫn giữ được tôn chỉ mỏng nhẹ và thời trang, rất tiện để cầm nắm lâu dài hoặc mang đi ra đường đi học, đi chơi một cách thoải mái. Đợt này, Apple cho ra mắt với 5 phiên bản màu, trong đó có 2 màu mới là Tím và Xanh dương cá tính. Màn hình iPad Air 5 vẫn có kích thước 10.9 inch cùng độ sáng 500 nits, giúp máy hiển thị tốt ở điều kiện trời nắng.

iPad Air 5 Hình ảnh minh họa: Máy vẫn giữ được tôn chỉ mỏng nhẹ và thời trang rất tiện để cầm nắm trong thời gian lâu hoặc mang cùng đi ra đường đi học, đi chơi một cách thoải mái. Đợt này Apple cho ra mắt với 5 phiên bản màu, trong đó có 2 màu mới là Tím và Xanh dương cá tính.

Cấu hình mạnh mẽ với chip Apple M1

Cấu hình là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên iPad Air 5, khi được trang bị con chip M1 siêu mạnh mẽ cùng RAM 8GB. Với lý do này, CPU của máy đã mạnh hơn 60% so với thế hệ tiền nhệm, GPU cũng gần như mạnh hơn gấp đôi. Ngoài ra, iPad Air 5 cũng được trang bị với 16 nhân Neural Engine thế hệ mới, mang lại khả năng xử lý các tác vụ liên quan đến hình ảnh tốt và ổn định hơn.

Với hiệu năng mạnh mẽ này, iPad Air 5 tự tin "cân" mọi tác vụ sử dụng như: game hay học tập, làm việc thoải mái. iPad Air đã bước lên một tầm cao mới với những cải tiến cấu hình vô cùng ấn tượng.

iPad Air 5 Hình ảnh minh họa: Với hiệu năng mạnh mẽ này, iPad Air 5 tự tin.

Camera đơn nhưng tạo ra những bức ảnh tuyệt vời

Mặc dù không có những cải tiến đáng kể về camera, iPad Air 5 vẫn giữ một camera đơn 12MP ở phía sau, không có cảm biến LiDAR hoặc cảm biến siêu rộng. Tuy nhiên, ở mặt trước, iPad Air 5 mới có camera siêu rộng 12MP mới cho các cuộc gọi FaceTime và chụp ảnh selfie nhóm.

Dù không sử dụng những màu sắc quá sặc sỡ như các dòng sản phẩm Android, chất lượng của những camera Apple vẫn luôn được đánh giá cao vì khả năng tối ưu giữa phần cứng và phần mềm, cùng với con chip siêu mạnh M1. Chúng ta có thể tự tin trong khả năng hiển thị hình ảnh đẹp trên iPad Air 5.

iPad Air 5 Hình ảnh minh họa: Vẫn có những cải tiến khá khiêm tốn về camera, mặt sau máy iPad Air 5 2022 vẫn giữ một camera đơn 12MP ở phía sau, không có cảm biến LiDAR hoặc cảm biến siêu rộng. Ở mặt trước, iPad Air 5 mới có camera siêu rộng 12MP mới cho các cuộc gọi FaceTime và ảnh selfie nhóm.

Hệ điều hành iPadOS 15 và phụ kiện Magic Keyboard

Bên cạnh những cải tiến xuất sắc về phần cứng, Apple cũng đã giới thiệu iPadOS 15 với nhiều tính năng và phần mềm mới được tối ưu, giúp nâng cao năng suất và tính linh hoạt của iPad Air 5.

Ngoài ra, iPad Air 5 cũng được đi kèm với phụ kiện hỗ trợ tối ưu trong việc xử lý công việc, đó là Magic Keyboard. Kết hợp chiếc bàn phím thông minh này cùng cấu hình mạnh mẽ, iPad Air 2022 chẳng khác gì một chiếc laptop thực thụ, giúp bạn làm việc tốt hơn và lại rất tiện dụng, có thể xếp gọn mang theo bất cứ khi nào.

iPad Air 5 Hình ảnh minh họa: Bên cạnh những cải tiến xuất sắc về phần cứng, Apple cũng đã giới thiệu iPadOS 15 với nhiều tính năng và phần mềm mới được tối ưu giúp nâng cao năng suất và tính linh hoạt của iPad Air 5.

iPad Air 5 64GB Wifi là sự lựa chọn không thể bỏ qua, với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, camera đơn giản nhưng chụp ảnh tốt, và hệ điều hành mới cùng phụ kiện Magic Keyboard hỗ trợ. Hãy sắm ngay một chiếc iPad Air 5 để trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất từ Apple!

1