Xem thêm

Các thương hiệu máy tính bảng Việt Nam đáng chú ý

CEO Lộc Minh
Nền công nghệ Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh và máy tính bảng, đáp ứng xu thế thời đại. Trong bài viết này,...

Nền công nghệ Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh và máy tính bảng , đáp ứng xu thế thời đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những thương hiệu máy tính bảng Việt Nam nổi bật như Hanet, Masstel và Xelex, và điểm mạnh, yếu của từng hãng.

Góc nhìn tổng quan về thị trường máy tính bảng Việt Nam

Thị trường máy tính bảng Việt Nam hiện nay đa dạng với nhiều mẫu mã từ các thương hiệu Trung Quốc đến các sản phẩm cao cấp như Apple iPad và samsung galaxy tab . Điều này tạo ra nhiều khó khăn cho ngành sản xuất máy tính bảng Việt Nam, nhưng cũng không ngăn cản sự phát triển của một số thương hiệu như Hanet, Masstel và Xelex.

Máy tính bảng Hanet Smart Edu

Máy tính bảng Hanet Smart Edu được công ty Hanet Technology sản xuất nhằm mục tiêu giúp đỡ cho các em học sinh, đặc biệt là những em khó khăn. Máy tính bảng Hanet Smart Edu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng với mức giá rẻ, bộ vi xử lý Quadcore 2.0GHz và RAM 4GB. Máy tính bảng Hanet cũng được trang bị công nghệ chống nước và đáp ứng các chuẩn kết nối như Wifi, 4G. Đây là một trong những thương hiệu máy tính bảng Việt Nam đáng chú ý.

Máy tính bảng Hanet Hình ảnh minh họa - Máy tính bảng Hanet

Máy tính bảng Masstel

Máy tính bảng Masstel do Công ty Cổ phần Masscom sản xuất. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng các sản phẩm tablet với tính năng đa dạng và giá cả phải chăng. Với chip 4 nhân và RAM 3GB, máy tính bảng Masstel đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Sản phẩm cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 128GB và các kết nối quan trọng như Wifi, Bluetooth, 4G.

Máy tính bảng Masstel Hình ảnh minh họa - Máy tính bảng Masstel

Máy tính bảng Xelex

Máy tính bảng Xelex có 3 phiên bản: Gama Tab X8 Edu, Xelex 10 và Xelex 10 Pro. Đây là sự dũng cảm lớn của thương hiệu, khi nhiều sản phẩm công nghệ "made in Vietnam" thường nhắm tới thị phần cao cấp. Máy tính bảng Xelex 10 Pro là phiên bản cao cấp nhất, sử dụng hệ điều hành Android, RAM 6GB, CPU 8 lõi 2.2 GHz và bộ nhớ trong 128GB. Máy tính bảng Xelex được trang bị camera sau 13MP, camera trước 8MP và dung lượng pin lớn đến 8000mAh.

Máy tính bảng Xelex Hình ảnh minh họa - Máy tính bảng Xelex

Kết luận

Dù các thương hiệu máy tính bảng Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng tiêu chí "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" đang được hưởng ứng. Tại HACOM, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm máy tính bảng từ các thương hiệu hàng đầu như Apple, Samsung, Lenovo, Microsoft. HACOM cam kết về xuất xứ và chế độ bảo hành chính hãng, đồng thời cung cấp mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm, bạn có thể truy cập trang chủ HACOM hoặc liên hệ tổng đài 1900 1903.

1