Xem thêm

Hướng dẫn cách sửa văn bản Word trên iPhone từ A - Z

CEO Lộc Minh
Nếu bạn đang tìm cách chỉnh sửa văn bản Word trên iPhone, hãy tiếp tục đọc bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai ứng dụng miễn phí...

Nếu bạn đang tìm cách chỉnh sửa văn bản Word trên iPhone, hãy tiếp tục đọc bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai ứng dụng miễn phí mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa tài liệu Word trên iPhone của mình - Apple Pages và Microsoft Word.

Phương pháp #1: Chỉnh sửa tài liệu Word trên iPhone bằng Apple Pages

Ứng dụng Pages của Apple có thể là một công cụ hoàn hảo để bạn chỉnh sửa các tài liệu Word trên iPhone của mình. Với tính năng miễn phí và sẵn có trên tất cả các iPhone, bạn có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này để chỉnh sửa văn bản.

Mở file Word trên app Trang

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Apple Pages trên iPhone của bạn. Sau khi mở ứng dụng, nhấn vào tab "Duyệt" ở dưới cùng.

App Trang

Trên màn hình này, điều hướng đến vị trí bạn đã lưu tài liệu Word mà bạn muốn chỉnh sửa. Khi bạn đến vị trí file, nhấn vào file đó để mở file bên trong Trang.

App Trang

Chỉnh sửa cơ bản

Khi bạn đã vào chế độ chỉnh sửa trong Pages, bạn sẽ thấy một loạt các công cụ ở trên cùng và phía trên bàn phím. Bạn có thể chụm vào và ra khỏi màn hình để có được hiệu ứng thu phóng mong muốn.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa tài liệu hiệu quả hơn, bạn có thể chuyển sang Chế độ xem màn hình. Để làm điều đó, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên cùng bên phải, sau đó bật chuyển đổi "Chế độ xem màn hình".

Tài liệu bây giờ sẽ chuyển sang Chế độ xem màn hình với tất cả nội dung của nó được làm vừa với màn hình của bạn.

Chỉnh sửa nâng cao

Nếu bạn muốn có nhiều điều khiển chi tiết hơn để chỉnh sửa tài liệu Word của mình trên Pages, bạn có thể sử dụng các công cụ từ thanh công cụ trên cùng.

Để chỉnh sửa văn bản, bạn có thể nhấn vào biểu tượng cọ vẽ từ thanh công cụ. Bạn sẽ thấy menu Văn bản xuất hiện ở nửa dưới của màn hình.

Các tùy chọn trong menu Văn bản cho phép bạn thay đổi kiểu đoạn văn, loại phông chữ, format văn bản (in đậm, in nghiêng, gạch chân, gạch ngang), kích thước, màu và căn chỉnh văn bản.

Chỉnh sửa nâng cao

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm danh sách (dấu đầu dòng và đánh số) vào tài liệu của mình bằng cách sử dụng tùy chọn "Danh sách" trong menu Văn bản.

Với Apple Pages, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các tài liệu Word trên iPhone của mình. Hãy thử ngay và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.

1