Xem thêm

Redmi Note 8 - Sự Lựa Chọn Đáng Giá Cho Mọi Người

CEO Lộc Minh
Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đẹp như mới với giá cả phải chăng? Redmi Note 8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đẹp như mới với giá cả phải chăng? Redmi Note 8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, chiếc điện thoại này sẽ đảm bảo mang đến trải nghiệm thú vị và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Xiaomi Redmi Note 8 - Máy Đẹp Như Mới, Bảo Hành Lên Đến 15 Tháng

Redmi Note 8 là một trong những phiên bản được mở Seal và bán với giá rẻ hơn so với máy mới đến 800K. Tuy nhiên, đừng lo lắng về chất lượng của sản phẩm này. Các máy Redmi Note 8 Fullbox mở Seal chỉ được sử dụng lướt trong thời gian ngắn, do đó, hình thức của máy như mới, gần như không có vết xước. Khi mua máy, bạn sẽ nhận được đầy đủ Seal màn, hộp và bộ phụ kiện chính hãng xiaomi .

Điều đặc biệt là máy Redmi Note 8 khi mở Seal vẫn được áp dụng chế độ bảo hành tương tự như máy mới, bảo hành lên đến 15 tháng và hỗ trợ đổi mới miễn phí trong vòng 15 ngày. Tại Hà Nội, bạn có thể tìm thấy Redmi Note 8 Fullbox mở Seal với giá rẻ tại HungMobile để trải nghiệm sản phẩm này ngay hôm nay.

Đánh Giá Chi Tiết Redmi Note 8

Thiết Kế

Redmi Note 8 sở hữu thiết kế nổi bật với những đường ánh sáng lấp lánh trên mặt lưng. Với kích thước 158.3 x 75.3 x 8.4 mm và trọng lượng chỉ 190g, chiếc điện thoại này vừa tay và nhẹ nhàng. Mặt lưng được làm bằng kính Gorilla Glass 5 với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, còn khung máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng.

Mặt lưng Redmi Note 8 Mặt lưng Redmi Note 8

Chiếc điện thoại này có khả năng sử dụng 2 sim và hỗ trợ thẻ nhớ, bạn cũng có thể sử dụng tai nghe thông qua cổng 3.5mm. Phía trước của Redmi Note 8 là màn hình giọt nước có kích thước 6.3 inches, được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla 5.

Màn hình Redmi Note 8 Màn hình Redmi Note 8

Màn Hình

Màn hình của Redmi Note 8 sử dụng công nghệ IPS LCD với kích thước 6.3 inches và độ phân giải FHD+. Màn hình này có tỷ lệ 19.5:9 và mật độ điểm ảnh là 409 ppi. Tuy nhiên, viền màn hình của máy khá dày, khiến tỷ lệ màn hình chỉ chiếm 81.7%.

Màn hình IPS LCD trên Redmi Note 8 Màn hình IPS LCD trên Redmi Note 8

Hiệu Năng

Redmi Note 8 được trang bị chip Snapdragon 665, một chipset tầm trung của Qualcomm, với hiệu suất ổn định và xử lý đồ họa tốt. Điện thoại này sử dụng hệ điều hành Android 9.0 với giao diện MIUI 12.5. Dù không phải là hệ điều hành mới nhất, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm mượt mà với chiếc điện thoại này.

Redmi Note 8 Redmi Note 8

Camera

Redmi Note 8 sở hữu 4 camera sau và 1 camera selfie:

  • Camera sau: 48 MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/2.0", 0.8µm, PDAF
  • Camera góc rộng: 8 MP, f/2.2, 120˚ (ultrawide), 1/4.0", 1.12µm
  • Camera macro: 2 MP, f/2.4
  • Camera đo chiều sâu: 2 MP, f/2.4
  • Camera selfie: 13 MP, f/2.0, 1/3.1", 1.12µm

Camera trên Redmi Note 8 Camera trên Redmi Note 8

Pin và Sạc

Redmi Note 8 được trang bị pin dung lượng 4000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB-C. Pin của máy có thể sử dụng trong khoảng một ngày với nhu cầu bình thường và khoảng 6-7 giờ với nhu cầu sử dụng cao.

Redmi Note 8 Redmi Note 8

Mua Redmi Note 8 Tại HungMobile - Trả Góp 0% và Giao Hàng Toàn Quốc

Hiện nay, HungMobile đang có sẵn phiên bản Redmi Note 8 cũ với mức giá hơn 2 triệu đồng, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là hàng xách tay và có sẵn Tiếng Việt, bạn có thể sử dụng dễ dàng giống như hàng chính hãng. Khi mua Redmi Note 8 tại HungMobile, bạn sẽ nhận được các chính sách bảo hành và ưu đãi sau đây:

  • Bảo hành 15 tháng cho phần cứng
  • Hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Giá Redmi Note 8 cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Redmi Note 8 Redmi Note 8

Sản phẩm hiện có sẵn tại HungMobile với mức giá rất rẻ. Bạn có thể mua theo hình thức trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng hoặc lựa chọn mua trả góp qua các công ty tài chính đối tác của HungMobile. Đối với khách hàng ở xa, bạn có thể mua hàng COD và nhận sản phẩm tại nhà.

Đừng quên theo dõi HungMobile để cập nhật thông tin mới nhất về Redmi Note 8.

  • Fanpage: Siêu thị di động HungMobile
  • Group thảo luận dành riêng cho HungMobile Fans: HungMobile Fans (We are family)
  • Hotline: 0246.687.5678 | 090.154.8866
1