Xem thêm

Màn hình Iphone 6 64GB: Hiển thị tuyệt vời và sắc nét

CEO Lộc Minh
Được coi là một trong những dòng điện thoại nổi tiếng nhất trên thế giới, Iphone 6 64GB không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tinh tế mà còn với màn hình hiển thị...

Được coi là một trong những dòng điện thoại nổi tiếng nhất trên thế giới, Iphone 6 64GB không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tinh tế mà còn với màn hình hiển thị cực sắc nét.

Thiết kế đẹp và tinh tế

Iphone 6 64GB có một màn hình rộng 4.7 inch, khá lớn nhưng lại vô cùng thuận tiện để cầm nắm. Thiết kế của Iphone 6 64GB cũng rất tinh tế, các phím bấm được thiết kế gọn gàng và ôm sát vào viền của điện thoại.

Một sự thay đổi thú vị là vị trí của nút nguồn. Thay vì đặt ở cạnh trên như các phiên bản trước, Apple đã đặt nút nguồn ở bên hông để người dùng có thể dễ dàng sử dụng một tay. Điều này tạo ra một cạnh trên trống trơn đẹp mắt. Còn ở cạnh dưới, chúng ta có cổng kết nối lightning, jack cắm tai nghe, loa ngoài và mic thoại.

Màn hình HD Rentina đẹp mắt

Màn hình của Iphone 6 64GB được gọi là màn hình HD Rentina, với độ phân giải 1334x750 pixel và mật độ điểm ảnh 326ppi. Mặc dù chỉ ngang bằng một số sản phẩm Android trung cấp, nhưng khi được trải nghiệm, ta không thể không ngỡ ngàng trước chất lượng của màn hình này.

Màn hình của Iphone 6 64GB thực sự đẹp, sắc nét và tương phản tốt. Ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời nắng, màn hình vẫn hiển thị rõ ràng.

Độ sáng và hiển thị thông tin

Độ sáng của màn hình Iphone 6 64GB thực sự imposible chẳng có ai có thể dễ dàng tìm được điểm yếu của nó. Chỉ cần đặt độ sáng ở mức 50% đến 60%, bạn đã có thể thấy mọi thứ rõ ràng và sắc nét.

Một sự nhầm lẫn phổ biến là nhiều người nghĩ rằng với màn hình lớn hơn, Iphone 6 64GB cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn so với Iphone 5. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Với màn hình lớn và độ sáng tuyệt vời, Iphone 6 64GB cho phép bạn tận hưởng các trải nghiệm như xem clip, chơi game và sử dụng mạng xã hội với cảm giác thoải mái hơn.

Kết luận

Màn hình của Iphone 6 64GB thật tuyệt vời, dù không được trang bị màn hình Sapphire như nhiều người mong đợi. Nhưng những gì mà Iphone 6 64GB mang lại đã khiến chúng ta quên đi các thông số kỹ thuật và so sánh với các thiết bị Android.

1