Xem thêm

Das mới nhất: iPad phổ biến nhất từ Apple mang đến nhiều cải tiến về hiệu suất và tính năng tiên tiến

CEO Lộc Minh
Hình ảnh iPad (Nguồn: Apple) Vừa qua, Apple đã giới thiệu chiếc iPad mới (Thế hệ thứ 9), được đánh giá là iPad phổ biến nhất của hãng. Với vi xử lý A13 Bionic mạnh...

iPad Hình ảnh iPad (Nguồn: Apple)

Vừa qua, Apple đã giới thiệu chiếc iPad mới (Thế hệ thứ 9), được đánh giá là iPad phổ biến nhất của hãng. Với vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ, tính năng Truem Tone và dung lượng lưu trữ gấp đôi trong phiên bản cơ bản, chiếc iPad mới đã trở nên vượt trội hơn với giá cả vô cùng hấp dẫn.

Đội ngũ chuyên gia đằng sau chiếc iPad được yêu thích nhất

Được trình làng hôm nay, chiếc iPad mới (Thế hệ thứ 9) đã được trang bị vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ, với hiệu năng tăng thêm 20% so với thế hệ trước đó. Điều này biến iPad mới trở thành thiết bị nhanh nhất, vượt trội hơn tới 3 lần so với các sản phẩm Chromebook bán chạy nhất và 6 lần so với các tablet Android bán chạy nhất hiện nay. Vi xử lý A13 Bionic cũng hỗ trợ học máy ở mức độ cao, mang đến cho người dùng khả năng nhận diện văn bản trong hình ảnh và thực hiện một số hành động cụ thể trực tiếp trên chiếc iPad.

Camera trước siêu rộng 12MP với chế độ theo dõi

Giờ đây, người dùng có thể tận hưởng chế độ theo dõi từ iPad Pro trên chiếc iPad. Với camera trước 12MP siêu rộng và vi xử lý học máy Neural Engine, việc thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi người dùng di chuyển, camera sẽ tự động điều chỉnh để giữ người dùng ở giữa khung hình. Thậm chí, khi có thêm người khác trong khung, camera cũng sẽ tự động zoom ra để đưa tất cả mọi người vào khung hình. Chế độ theo dõi này mang đến trải nghiệm tự nhiên hơn cho các cuộc gọi FaceTime và các ứng dụng video khác. Dù bạn muốn trò chuyện với những người thân yêu qua mạng hay học online trên iPad, chế độ theo dõi sẽ giúp giữ kết nối dễ dàng hơn bao giờ hết.

Màn hình 10,2 inch với True Tone giúp mắt được thư giãn hơn

Lần đầu tiên, tính năng True Tone đã được áp dụng trên màn hình retina 10,2 inch tuyệt vời của chiếc iPad. Cảm biến ánh sáng môi trường mới được cải tiến cho phép True Tone điều chỉnh nội dung hiển thị trên màn hình dựa trên nhiệt độ màu trong phòng. Điều này giúp ảnh trông tự nhiên hơn và mắt của bạn có được trải nghiệm thư giãn hơn, bất kể ánh sáng xung quanh.

Gấp đôi dung lượng lưu trữ, để làm nhiều việc hơn khi di chuyển

Với thiết kế mỏng nhẹ và khả năng kết nối di động, chiếc iPad cho phép người dùng làm việc, học tập, chơi game và giữ kết nối cả khi ở nhà và khi di chuyển. Phiên bản cơ bản của iPad mới có dung lượng 64GB - gấp đôi so với thế hệ trước. Ngoài ra, còn có tùy chọn với dung lượng 256GB để lưu trữ thêm nhiều ứng dụng, trò chơi, hình ảnh và video.

Trải nghiệm iPad sáng tạo hơn với iPadOS 15

iPadOS 15 mang đến những tính năng mới, tận dụng được tối đa những khả năng độc nhất của iPad, giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn và sử dụng iPad một cách đa dạng:

  • Đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn với các tính năng như Split View và Slide Over, giờ đây dễ dàng tìm và sử dụng hơn, và hoạt động mạnh mẽ hơn.
  • Giao diện Widget mới cho màn hình chính và thư viện ứng dụng, giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm iPad và tổ chức ứng dụng một cách đơn giản.
  • Sử dụng Ghi chú nhanh được tích hợp trong toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, Ghi chú còn cung cấp nhiều cách mới để tương tác và tổ chức thông tin, cho dù bạn đang gõ hoặc viết bằng Apple Pencil.
  • Ứng dụng Dịch sẽ có mặt trên iPad. Các tính năng mới như dịch tự động và chế độ xem cá nhân giúp giao tiếp dễ dàng và tự nhiên hơn.
  • Livetext sử dụng trí tuệ trên thiết bị để nhận dạng văn bản trong hình ảnh, mang lại khả năng thực hiện các hành động cụ thể như gọi điện thoại từ một số điện thoại được nhận dạng trong một bức ảnh.
  • Fokus giúp người dùng tự động lọc thông báo dựa trên hoạt động hiện tại, cho phép bạn tập trung vào công việc, đọc sách, tập thể dục, chơi game hoặc ngủ.
  • Cuộc gọi FaceTime trở nên tự nhiên hơn với âm thanh 3D và chế độ chụp chân dung mới. Bây giờ, bạn có thể xem tất cả người tham gia cuộc gọi FaceTime trong chế độ lưới cùng kích thước trên màn hình.

iPad và sự bảo vệ môi trường

Vỏ ngoài của iPad mới được làm từ 100% nhôm tái chế - một cột mốc quan trọng, khiến tất cả các mô hình trong gia đình iPad đều có vỏ nhôm tái chế 100%. iPad cũng sử dụng 100% kẽm tái chế trong chất mạ trên bo mạch chính và ốc quay hợp kim từ nguyên liệu hiếm tái chế 100%.

Apple đã trở thành công ty không gây ảnh hưởng đến môi trường trong tất cả hoạt động toàn cầu hiện nay. Ngoài ra, Apple lên kế hoạch trở thành công ty không gây ảnh hưởng đến khí hậu trước năm 2030, áp dụng trên mọi khía cạnh của công ty, chuỗi cung ứng và vòng đời sản phẩm. Điều này có nghĩa là từ việc sản xuất thành phần, lắp ráp, vận chuyển, sử dụng bởi khách hàng, sạc pin cho đến tái chế và khôi phục vật liệu, mọi thiết bị Apple được bán sẽ không có bất kỳ tác động nào đến khí hậu.

Giá cả và sẵn có

  • Ngay từ hôm nay, iPad mới có thể đặt hàng trên apple.com/de/store và ứng dụng Apple Store trong 28 quốc gia và khu vực khác nhau, bao gồm cả Mỹ, và sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 24 tháng 9.
  • Phiên bản Wi-Fi của iPad có giá từ 379 Euro (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng), còn phiên bản Wi-Fi + Cellular có giá từ 519 Euro (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng), và có sẵn trong màu Bạc và Space Gray. Phiên bản cơ bản của iPad mới có dung lượng lưu trữ 64GB - gấp đôi so với thế hệ trước. Ngoài ra, còn có tùy chọn với dung lượng 256GB.
  • iPadOS 15, hệ điều hành mạnh mẽ và đặc biệt dành riêng cho iPad, sẽ có sẵn từ ngày 20 tháng 9 và được cung cấp miễn phí kèm theo chiếc iPad mới. iPadOS 15 cũng sẽ được cập nhật miễn phí cho iPad mini 4 trở lên, iPad Air 2 trở lên, iPad thế hệ 5 và các thế hệ iPad Pro khác.
  • Bút Apple Pencil (Thế hệ 1) có giá riêng biệt là 99 Euro (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) và tương thích với iPad (Thế hệ thứ 9).
  • Bàn phím thông minh (Smart Keyboard) cho iPad có giá riêng biệt là 179 Euro (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) và có bố cục cho hơn 30 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Trung (giản thể), tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha.
  • Bao da thông minh (Smart Cover) cho iPad có giá 55 Euro (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) và có các màu Đen, Trắng và English Lavender.
  • Bạn cũng có thể gắn thêm các biểu tượng cảm xúc, văn bản và số miễn phí lên chiếc iPad của mình thông qua trang web apple.com/de/store hoặc ứng dụng Apple Store.
  • Apple cung cấp cho khách hàng cả trong cửa hàng và trực tuyến một loạt dịch vụ đặc biệt để làm cho việc mua sắm tại Apple trở nên đặc biệt. Với sự hỗ trợ và tư vấn cá nhân từ các chuyên gia Apple, các tùy chọn vận chuyển và lấy hàng thuận tiện, khả năng khắc chữ miễn phí cùng với các ưu đãi đặc biệt về gói cước di động và trao đổi, cửa hàng Apple và apple.com/de/store là nơi tốt nhất để mua sắm các sản phẩm Apple.

Về Apple

Apple đã cách mạng công nghệ cá nhân từ khi giới thiệu Macintosh vào năm 1984. Hiện nay, Apple đang dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đổi mới với iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Apple TV. Năm nền tảng phần mềm của Apple - iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS - mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà trên tất cả thiết bị Apple và hỗ trợ người dùng với các dịch vụ đột phá bao gồm App Store, Apple Music, Apple Pay và iCloud. Với hơn 100.000 nhân viên, Apple cam kết phát triển những sản phẩm xuất sắc nhất trên thế giới và gửi gắm sứ mệnh để để lại thế giới tốt hơn so với chúng ta đã tìm thấy.

1