Xem thêm

Browser nào là lựa chọn tốt nhất cho Samsung Smart TV? Tìm hiểu ngay các tùy chọn!

CEO Lộc Minh
Nếu bạn sở hữu một chiếc Samsung Smart TV, chắc hẳn bạn đã tự đặt câu hỏi về trình duyệt nào là phù hợp nhất cho TV của mình. Dưới đây là một số gợi...

Nếu bạn sở hữu một chiếc Samsung Smart TV, chắc hẳn bạn đã tự đặt câu hỏi về trình duyệt nào là phù hợp nhất cho TV của mình. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tìm ra trình duyệt đúng cho Smart TV của mình. Hãy cùng khám phá xem có những trình duyệt nào và những gì cần chú ý khi lựa chọn.

Điều hướng dễ dàng với Samsung Smart Remote

Bạn có thể dễ dàng điều hướng trên các mục menu khác nhau bằng cách sử dụng Remote thông minh của Samsung. Chỉ cần nhấn các nút điều hướng và sau đó nhấn nút Enter để xác nhận lựa chọn của bạn. Sau đó, khi bạn chọn ứng dụng Internet trên trang chủ Smart Hub, bạn có thể bắt đầu sử dụng trình duyệt web của mình. Tại sao bạn không lướt web hoặc xem bộ phim yêu thích trên Netflix ngay lúc này? Chúc bạn có những phút giây thú vị trên Smart TV của mình!

Samsung TV với Tizen: Hệ điều hành hiện đại và mạnh mẽ

Nếu bạn sở hữu một TV Samsung và đang cân nhắc xem liệu Tizen có phù hợp với bạn hay không, thì đừng lo lắng. Tizen là một hệ điều hành thông minh hiện đại và mạnh mẽ, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của người dùng. Điều này đặc biệt được thể hiện qua việc hỗ trợ đa dạng ứng dụng mà Samsung - một nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới cung cấp. Hỗ trợ bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ streaming khác nhau, giúp bạn truy cập vào các bộ phim và chương trình yêu thích dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống cũng có giao diện dễ sử dụng và dễ theo dõi, giúp bạn truy cập vào tất cả các tính năng quan trọng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy tự mình khám phá và trải nghiệm Tizen trên TV Samsung của bạn ngay bây giờ!

Tìm trình duyệt Internet trên điện thoại thông minh của bạn

Bạn có một chiếc điện thoại thông minh mới và muốn khởi động trình duyệt web? Hãy tìm kiếm bằng cách thực hiện các bước sau đây. Trước tiên, hãy nhấn nút HOME hoặc MENU và sau đó chọn Apps hoặc Applications. Nếu bạn không thấy trình duyệt web, hãy chọn All Apps hoặc All Applications để tìm thấy trình duyệt. Bây giờ nó nên xuất hiện trong danh sách đó. Chỉ cần chọn nó và bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Tối ưu hóa cài đặt trình duyệt Chrome trên Android

Bạn đang sử dụng Chrome trên thiết bị Android của mình? Bạn nên tối ưu hóa cài đặt để có trải nghiệm duyệt web nhanh hơn. Vì Chrome được cài đặt mặc định trên Android, tất cả các trang web đều giả định rằng bạn đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên, với màn hình lớn và điều khiển con trỏ, phiên bản web thường tốt hơn. Để làm được điều này, bạn có thể thực hiện một số cài đặt đơn giản trong trình duyệt.

Hãy vào Chrome và chọn "Cài đặt", sau đó chọn "Giao diện và hành vi". Ở đây, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ xem dành cho điện thoại hoặc máy tính bảng và chế độ xem dành cho máy tính để bàn bằng một công tắc. Bằng cách này, bạn thông báo cho trình duyệt biết rằng bạn muốn xem phiên bản web dành cho máy tính để bàn và nó sẽ phản ứng tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi chế độ màn hình thành "Chế độ màn hình máy tính để bàn" trong mục "Giao diện và hành vi". Điều này sẽ ngăn trang web chuyển sang chế độ di động mà không được hỏi ý kiến.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh một số điều trong danh mục "Dữ liệu và bộ nhớ" để tối ưu hóa trải nghiệm duyệt web của mình. Ở đây, bạn có thể chọn không hiển thị hình ảnh trên trang web để tiết kiệm dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể cấu hình Chrome để luôn cập nhật trang web, có nghĩa là nội dung cụ thể sẽ không được lưu trong bộ nhớ cache mà sẽ được tải lại mỗi lần bạn truy cập trang web. Điều này giúp bạn luôn cập nhật phiên bản mới nhất của trang web và đồng thời tiết kiệm không gian lưu trữ.

Hãy thử các cài đặt này và tìm hiểu điều gì phù hợp với nhu cầu của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm duyệt web của mình với Chrome.

Browser für Samsung Smart TV empfehlen Browser cho Samsung Smart TV

Hãy thử trình duyệt Internet của Samsung!

Bạn muốn một trình duyệt di động có nhiều tính năng hơn Chrome? Bạn nên thử trình duyệt "Samsung Internet Browser". Nó cung cấp các tính năng bổ sung giúp bạn duyệt web trên điện thoại thông minh của mình trở nên dễ dàng hơn. Điều này bao gồm tải trang nhanh, chức năng chặn quảng cáo tích hợp, chế độ "Chế độ ẩn danh" giúp bảo vệ bạn khỏi truy cập trái phép và nhiều hơn thế nữa. Trình duyệt này cũng miễn phí và có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị Android. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải trình duyệt "Samsung Internet Browser" và trải nghiệm các tính năng phụ mà nó mang lại!

Tải trình duyệt Internet của Samsung ngay bây giờ!

Bạn chưa có trình duyệt Internet của Samsung trên điện thoại thông minh Android của mình? Bạn nên thử ngay! Từ tháng 11 năm 2017, trình duyệt này đã sẵn sàng cho tất cả các smartphone Android có phiên bản 5.0 trở lên. Trình duyệt này có nhiều lợi ích so với trình duyệt Chrome, được sử dụng phổ biến nhất trên Android. Ví dụ, bạn có thể xem các bài viết trên điện thoại di động dễ dàng hơn với chế độ đọc. Bạn cũng có thể chặn quảng cáo và cửa sổ pop-up không mong muốn. Hơn nữa, trình duyệt này cung cấp một môi trường duyệt web an toàn và tiện ích. Một tính năng khác là hỗ trợ nội dung VR và 360 độ, giúp bạn trải nghiệm web một cách sống động hơn. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải trình duyệt Internet của Samsung ngay bây giờ và khám phá những lợi ích mà nó mang lại!

Kết nối TV thông minh với Internet: Tìm kiếm cập nhật

Sau khi bạn kết nối TV của mình với Internet, bạn có thể tìm kiếm các cập nhật thông qua menu trên TV của bạn. Chọn "Menu - Hỗ trợ - Cập nhật phần mềm" để kiểm tra phiên bản mới nhất hiện có. Việc này không chỉ giúp bạn cập nhật các tính năng mới mà còn giúp bảo vệ TV của bạn khỏi virus và các mối đe dọa khác. Đừng quên kiểm tra cập nhật thường xuyên để TV của bạn luôn cập nhật và hoạt động tốt hơn.

Nâng cao trải nghiệm TV của bạn với Google Assistant

Khi bạn truy cập vào menu TV của mình, hãy chọn "Cài đặt chung". Bây giờ, bạn có thể chọn ngôn ngữ và sau đó chọn "Trợ lý bằng giọng nói 2". Với Trợ lý bằng giọng nói 2, bạn có thể chọn Google Assistant là trợ lý giọng nói của mình. Google Assistant sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm TV của mình và tận hưởng nhiều tính năng hơn từ chiếc TV của bạn, ví dụ như cung cấp thông tin về các chương trình hoặc giúp bạn tìm kiếm bộ phim yêu thích.

Ứng dụng Google TV: Miễn phí cho các thiết bị Android & iOS

Bạn có TV thông minh hoặc thiết bị phát video trực tuyến? Rất có thể Google TV đã được cài đặt trước đó. Nếu không, bạn có thể tải ứng dụng Google TV miễn phí cho thiết bị Android hoặc iOS của bạn từ các cửa hàng ứng dụng. Điều này giúp bạn truy cập vào nội dung hấp dẫn, phim và chương trình truyền hình một cách dễ dàng và thuận tiện.

TV thông minh - Trải nghiệm xem TV trên một tầm cao mới

Bạn đã chán xem các chương trình truyền hình giống nhau trên TV? Ồ, TV thông minh chính là lựa chọn phù hợp cho bạn! TV thông minh có khả năng kết nối internet và cho phép bạn duyệt web, xem phim và chương trình truyền hình từ các dịch vụ video trực tuyến. Hơn nữa, bạn cũng có thể truy cập vào nhiều ứng dụng khác nhau để có được nhiều nội dung hơn, ví dụ như tin tức, thể thao và nhiều hơn nữa. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sử dụng máy tính mỗi lần, mà bạn có thể tận hưởng tất cả từ ghế sofa thoải mái của mình. TV thông minh là một cách tuyệt vời để đưa trải nghiệm TV của bạn lên một tầm cao mới và không chỉ phụ thuộc vào sự giới hạn của tín hiệu TV.

browser cho Samsung Smart TV Browser cho Samsung Smart TV

Kết nối TV thông minh với mạng Wi-Fi - Đơn giản cỡ nào!

Bạn muốn kết nối TV thông minh của mình với mạng Wi-Fi? không có gì khó khăn cả! Hãy vào "Cài đặt" và tìm "Mạng" hoặc "Internet". Sau đó, chuyển đến "Không dây hoặc Wi-Fi" -> "Kết nối mạng" và sau đó chọn chế độ kết nối mong muốn của bạn. Bạn có thể kết nối TV thông minh của mình qua cáp hoặc Wi-Fi. Nếu bạn chọn Wi-Fi, bạn cần kích hoạt kết nối Wi-Fi của TV thông qua cài đặt trên router. Điều này giúp bạn thưởng thức các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích trên màn hình lớn!

Tìm trình duyệt trên điện thoại di động của bạn: Android và Samsung

Bạn đang tìm kiếm trình duyệt trên điện thoại di động của bạn? Trên hầu hết các điện thoại thông minh Android, trình duyệt "Google Chrome" được cài đặt sẵn. Nếu bạn sử dụng thiết bị Samsung, thì trình duyệt được cài đặt sẵn bởi nhà sản xuất. Để mở nó, bạn chỉ cần mở danh sách ứng dụng - chỉ cần vuốt ngón tay từ dưới lên trên. Đơn giản như vậy! Nếu bạn cần thông tin thêm về trình duyệt trên điện thoại di động của mình, bạn cũng có thể tìm kiếm trên Internet.

Tìm kiếm trình duyệt Android tốt nhất: Brave Browser - Nhanh, An toàn & Chặn quảng cáo

Bạn đang tìm kiếm trình duyệt Android tốt nhất? Hãy xem qua Brave Browser! Brave cung cấp một loạt các tính năng hỗ trợ bạn khi duyệt web. Nó nhanh chóng, bảo mật và cho phép bạn duyệt web trên nhiều thiết bị cùng một lúc. Ngoài ra, đó là một trong số ít các trình duyệt tích hợp chức năng chặn quảng cáo từ sẵn có. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải nhìn thấy các quảng cáo phiền toái nữa và trải nghiệm duyệt web của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn. Ngoài ra, nó cũng cung cấp mã hóa tệp tích hợp để bảo vệ dữ liệu của bạn. Brave Browser cũng có sẵn trên iOS và PC, cho phép bạn đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị của mình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một trình duyệt an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, thì Brave Browser là một lựa chọn tốt. Hãy thử ngay và trải nghiệm sự tự do trong việc khám phá internet mà không gặp bất kỳ giới hạn nào.

Duyệt web an toàn với Tor - Trình duyệt miễn phí với mức độ bảo mật cao

Bạn muốn duyệt web một cách an toàn? Tor là lựa chọn phù hợp cho bạn! Hiện tại, trình duyệt này có sẵn miễn phí và đảm bảo độ bảo mật cao. Bằng cách sử dụng Tor, địa chỉ IP, vị trí và thông tin cá nhân khác của bạn sẽ luôn được ẩn danh. Điều này đảm bảo việc duyệt web của bạn an toàn và không phải lo lắng về việc thông tin cá nhân bị lộ.

Google Chrome và Firefox - Những trình duyệt tốt nhất cho mọi mục đích

Với hiệu suất tổng thể tốt nhất, Google Chrome thậm chí đứng trước Opera. Chrome ghi điểm với tốc độ duyệt web cao, bởi vì duyệt web mượt mà là điều không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Nếu bạn quan tâm đến thiết kế và giao diện, thì Firefox là sự lựa chọn đúng đắn. Không có trình duyệt nào có thể tùy chỉnh và cấu hình một cách toàn diện như chương trình mã nguồn mở Firefox. Bất kể bạn muốn tùy chỉnh thiết kế và giao diện hoặc cài đặt các tiện ích yêu thích, Firefox đều cung cấp rất nhiều tùy chọn.

Trình duyệt an toàn: Tại sao bạn nên thử Opera

Bạn đã từng nghe về trình duyệt? Nếu có, bạn chắc chắn đã nghe về Opera. Trong số những trình duyệt phổ biến, Opera tỏ ra là ứng dụng an toàn nhất. Điều này liên quan đến việc trình duyệt này tích hợp sẵn tính năng VPN, chức năng chặn quảng cáo và theo dõi, cũng như chức năng chặn mã hóa. Ngoài ra, trong cuộc so sánh của chúng tôi, Opera ghi điểm ở nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể khuyên bạn hãy thử trình duyệt này. Nếu bạn đang tìm kiếm một trình duyệt đáng tin cậy và an toàn, hãy thử ngay Opera.

Thay đổi trình duyệt Android thông qua điện thoại di động của bạn - Điều này có thể thực hiện!

Bạn muốn thay đổi trình duyệt mặc định trên điện thoại thông minh Android của bạn? Không có vấn đề! Chỉ cần vào "Cài đặt" trên điện thoại thông minh của bạn và mở "Ứng dụng và Thông báo". Ở đó, bạn sẽ tìm thấy mục "Ứng dụng mặc định". Chạm vào đó và sau đó chọn trình duyệt mặc định mà bạn muốn sử dụng. Nếu bạn muốn làm cho một trình duyệt khác trở thành ứng dụng mặc định sau này, bạn có thể thực hiện điều này bất cứ lúc nào. Chỉ cần mở lại cài đặt và chọn trình duyệt được yêu thích của bạn. Chúc bạn có thời gian thú vị khi thử nghiệm!

Samsung Internet - Duyệt web nhanh, mượt mà và tốt trên Android

Dĩ nhiên, Google Chrome là một trình duyệt tuyệt vời và được yêu thích nhất đối với nhiều người. Nhưng khi điều đến việc duyệt web nhanh, mượt mà và tốt trên thiết bị Android, Samsung Internet không thể vượt qua. Ứng dụng đi kèm với nhiều tính năng hữu ích giúp duyệt web trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, các tùy chọn về quyền riêng tư, bảo vệ chống phishing và phần mềm độc hại, cũng như hỗ trợ mã QR và liên kết từ các ứng dụng khác trong cửa sổ pop-up là một số trong số đó. Tất nhiên, chúng tôi còn muốn xem thêm một cửa hàng plug-in, nhưng điều này không thể chê trách khi bạn xem xét các tính năng khác. Nói chung, Samsung Internet là một trình duyệt thông minh và nhanh chóng cho Android. Điều kỳ diệu là bạn có thể làm những gì đó nhiều hơn với trình duyệt này so với các trình duyệt khác. Hãy thử ngay và tận hưởng sự tự do khám phá Internet mà không bị hạn chế.

Làm thế nào để truy cập vào App Store trên TV thông minh Samsung của bạn

Bạn tự hỏi tại sao bạn không thấy App Store trên TV thông minh Samsung của mình? Đừng lo, không khó như bạn nghĩ! Để truy cập vào App Store, bạn cần Smart Hub. Vì vậy, hãy kiểm tra xem nó đã được cài đặt trên TV của bạn chưa. Nếu chưa, bạn chỉ cần tải nó từ trang web chính thức của Samsung và cài đặt sau đó trên TV của bạn. Điều này giúp bạn truy cập vào App Store dễ dàng và nhanh chóng. Chúc bạn có thời gian tuyệt vời khi thử nghiệm!

Tóm tắt

Trình duyệt tốt nhất cho TV thông minh Samsung của bạn là Samsung Internet Browser. Nó được thiết kế đặc biệt cho TV Samsung Smart, đem lại hiệu quả cao và cung cấp trải nghiệm sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, nó cung cấp nhiều tiện ích và tính năng bổ sung mà bạn có thể tận dụng. Chúc bạn có thời gian duyệt web vui vẻ!

Như bạn có thể thấy, có nhiều trình duyệt phù hợp với TV thông minh Samsung của bạn. Vì vậy, bạn nên xem xét các tính năng của các trình duyệt khác nhau và sau đó quyết định xem trình duyệt nào phù hợp với nhu cầu của bạn. Cuối cùng, điều quan trọng là lựa chọn dựa trên sở thích và yêu cầu cá nhân của bạn, để bạn có thể sử dụng trình duyệt phù hợp cho TV thông minh Samsung của mình.

1