Xem thêm

Coolpad Tab Tasker 10: Máy tính bảng hot nhất tầm giá 2 triệu đồng

CEO Lộc Minh
Coolpad Tab Tasker 10 đang là một trong những mẫu máy tính bảng được nhiều người quan tâm trên thị trường. Với giá bán chỉ 2 triệu đồng, chiếc tablet này không chỉ giúp bạn...

Coolpad Tab Tasker 10 đang là một trong những mẫu máy tính bảng được nhiều người quan tâm trên thị trường. Với giá bán chỉ 2 triệu đồng, chiếc tablet này không chỉ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí cơ bản mà còn phù hợp cho học sinh, sinh viên và người lớn tuổi.

Coolpad Tab Tasker 10: Thiết kế đẹp và pin khủng

Coolpad Tab Tasker 10 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với màu xám bạc mang đến cảm giác thanh lịch và dễ dàng cầm nắm. Với khung viền, nút nhấn và cổng sạc được chú trọng hoàn thiện tỉ mỉ, chiếc tablet này sẽ mang đến trải nghiệm thân thiện và thoải mái.

trên tay Coolpad Tab Tasker 10 Hình ảnh: Chiếc Coolpad Tab Tasker 10 có thiết kế tinh tế và thanh lịch

Màn hình rộng và chất lượng hình ảnh

Với màn hình 10 inch, Coolpad Tab Tasker 10 cho phép bạn dễ dàng quan sát và thao tác. Độ phân giải 1280 x 800 pixels giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và màu sắc trung thực. Với tỷ lệ khung hình lý tưởng 12.8:8, chiếc tablet này sẽ mang đến trải nghiệm xem phim và theo dõi video trên Youtube tuyệt vời hơn so với điện thoại thông thường.

trên tay Coolpad Tab Tasker 10 Hình ảnh: Màn hình rộng của Coolpad Tab Tasker 10 giúp trải nghiệm xem phim và video tốt hơn

Hiệu năng mạnh mẽ và dung lượng pin ấn tượng

Coolpad Tab Tasker 10 được trang bị con chip xử lý Qualcomm 64 bit tốt nhất trong tầm giá, cho phép xử lý tốt các ứng dụng và game đồ họa đơn giản. Bên cạnh đó, dung lượng pin lên đến 6.000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong suốt 8 tiếng sau một lần sạc đầy. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể xem phim, nghe nhạc và chơi game mà không lo hết pin.

trên tay Coolpad Tab Tasker 10 Hình ảnh: Dung lượng pin ấn tượng của Coolpad Tab Tasker 10 giúp bạn thoải mái sử dụng trong suốt 8 tiếng

Tổng kết

Coolpad Tab Tasker 10 là một chiếc máy tính bảng giá rẻ phù hợp cho học sinh, sinh viên và những người muốn mua sản phẩm hỗ trợ học tập cho con cái mà không yêu cầu quá nhiều về cấu hình. Với màn hình lớn, pin trâu và hiệu năng vừa đủ, chiếc tablet này đáng xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng giá rẻ và đáng giá.

trên tay Coolpad Tab Tasker 10 Hình ảnh: Coolpad Tab Tasker 10 đang được bán với giá chỉ 1.990.000 đồng tại FPT Shop

1