Xem thêm

Đánh giá tủ lạnh đông lạnh đáy đá Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU

CEO Lộc Minh
Một chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá rất lớn, Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU American Style Fridge Freezer có sự kiểm soát nhiệt độ chất lượng, máy phát đá và nước tích hợp và màn...

Một chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá rất lớn, Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU American Style Fridge Freezer có sự kiểm soát nhiệt độ chất lượng, máy phát đá và nước tích hợp và màn hình Family Hub phía trước làm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn sử dụng Family Hub tối đa, đây là một lựa chọn tốt, nhưng bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn có giá trị tốt hơn mà không cần tới nó.

Giới thiệu

Một chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá luôn nằm ở trung tâm của một căn bếp, nơi dễ tiếp cận, vậy tại sao không làm cho nó thông minh và có màn hình cảm ứng để điều khiển ứng dụng? Đó là ý tưởng đằng sau chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU American Style Fridge Freezer: một chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá lớn với màn hình tablet tích hợp. Nó tốt ở một số mặt, nhưng camera để nhìn vào bên trong có ít ích.

Thiết kế và tính năng

Bỏ qua các tính năng thông minh, Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU American Style Fridge Freezer là một chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá phong cách Mỹ lớn với tổng dung tích 614 lít, chia thành một ngăn đông 225 lít và một ngăn lạnh 389 lít. Đây là không gian lưu trữ lớn hơn so với tủ lạnh đứng Samsung Bespoke RR39A74A3CS.

Bên trong tủ lạnh, có một lượng không gian tốt, với năm túi cửa, không có túi nào có thể di chuyển. Chỉ có túi ở phần dưới cùng là đủ sâu để chứa hộp đựng sữa và khay trứng đi kèm. Việc có thêm các túi sâu hơn sẽ hữu ích hơn.

Các túi cửa cung cấp không gian lớn để lưu trữ những mặt hàng bạn muốn tiếp cận đầu tiên, chẳng hạn như lon nước uống, sữa và sốt.

Không gian chính của tủ lạnh bao gồm bốn kệ và một giá để đặt chai phẳng. Tôi thích giá để đặt chai, vì nó có thể chứa các mặt hàng có kích thước khác nhau, điều chỉnh được những gì nó có thể chứa: năm chai rượu hoặc bốn chai soda, ví dụ. Giá để đặt chai truyền thống có công suất cố định.

Mặc dù các kệ không thể điều chỉnh, chúng được đặt cách nhau tốt, với hầu hết có thể chứa một chai sữa 2 pint đứng.

Vì máy phát đá được tích hợp vào cánh của ngăn đông, Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU American Style Fridge Freezer hoạt động tốt khi được đặt ở một nơi có thể mở cánh này hết sức trở lại. Nếu không đẩy lùi đủ xa, thì máy phát đá sẽ hơi cản trở đến việc tiếp cận các kệ.

Ở đây có bốn kệ, mỗi kệ đủ rộng để đặt một chiếc bánh pizza đông thông thường. Dễ dàng xếp hàng các mặt hàng và tận dụng đầy đủ không gian. Hai ngăn kích thước vừa là tuyệt vời cho các mặt hàng mềm, chẳng hạn như rau đông và khoai tây chiên.

Chỉ có hai túi cửa: một cái có kích thước lớn và một cái rất mỏng có thể chứa hộp kem đá tiêu chuẩn.

Khi được lắp đặt, Samsung Family Hub RS6HA8891SL/EU American Style Fridge Freezer có thể phát nước lọc lạnh, đá viên hoặc đá nghiền - lựa chọn được đánh dấu rõ trên máy phát đá.

Family Hub

Với mô hình Family Hub này, có màn hình lớn tích hợp vào cánh tủ lạnh. Nó chạy phần mềm Tizen của Samsung và có một loạt ứng dụng có sẵn, bao gồm ứng dụng dành riêng để điều khiển nhiệt độ tủ lạnh và đông lạnh.

Ở mức tốt nhất, Family Hub thực sự hữu ích: nó giữ một danh sách mua sắm chung, hiển thị thời tiết hiện tại và bạn có thể xem những gì đang xảy ra với camera Ring của bạn thông qua ứng dụng Ring.

Tôi thích bảng trắng, giúp việc để lại ghi chú cho thành viên trong gia đình dễ dàng. Và, khả năng tạo một danh sách các mặt hàng có trong tủ lạnh và ngày hết hạn hoạt động tốt, hỗ trợ việc ăn hết thức ăn trước khi hết hạn sử dụng.

Và, bạn có thể thêm Alexa vào công thức để điều khiển bằng giọng nói. Mặc dù Alexa hơi bị hạn chế trên các thiết bị của bên thứ ba (không gọi điện thoại bằng giọng nói, ví dụ), nó có thể hữu ích để đặt thời gian và các tác vụ nấu ăn, và có nghĩa là bạn không cần một loa thông minh Echo cho bếp.

Ít hữu ích hơn, theo ý kiến của tôi, là các ứng dụng như Spotify: Tôi thích nghe nhạc trên một loa chất lượng, chứ không phải loa cơ bản trên tủ lạnh.

Có một ứng dụng Xem bên trong sử dụng camera trong tủ lạnh để cung cấp một cái nhìn nhanh về những gì có trong tủ lạnh.

Đây cũng có sẵn qua ứng dụng SmartThings, cung cấp khả năng điều khiển từ xa các nhiệt độ đã thiết lập, vì vậy bạn có thể xem từ xa những gì có trong đó.

Đây là một ý tưởng hay, nhưng camera hơi giới hạn. Tôi chỉ có thể nhìn thấy phía dưới giá để đặt chai và hai kệ bên dưới, nhưng những mặt hàng ở phía bên bị cắt bỏ và camera độ phân giải thấp làm cho việc nhìn rõ chi tiết khó khăn. Ngoài ra, bạn không thể nhìn thấy bất kỳ kệ nào. Tổng thể, tính năng này được thiết kế tốt, nhưng không cần thiết.

Hiệu suất

Tôi đã lấp đầy cả tủ lạnh và ngăn đông bằng cảm biến nhiệt độ và gói đá, và lắp bộ mở cửa tủ lạnh của chúng tôi để mô phỏng việc sử dụng. Tôi phát hiện rằng điều khiển nhiệt độ tủ lạnh hoạt động tốt: nhiệt độ trung bình là 4,09 °C (cao hơn nhiệt độ thiết lập 4°C 0,09 °C).

Xem xét biến động nhiệt độ, hầu hết các nhiệt độ dao động từ +/- 0,32 °C so với trung bình, điều này thể hiện rằng tủ lạnh này sẽ bảo quản thực phẩm tốt.

Trong ngăn đông, nhiệt độ trung bình là -22,61°C, thấp hơn nhiệt độ thiết lập -18°C 4,61°C. Dựa trên điều này, tôi sẽ cân nhắc điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông một chút.

Tôi phát hiện rằng nhiệt độ hầu như dao động trong khoảng +/- 1,25°C so với trung bình này. Điều đó không tệ, nhưng dưới 1°C sẽ tốt hơn.

Tôi đã đo lường tiêu thụ điện và phát hiện rằng thiết bị với xếp hạng E này sẽ tốn khoảng £ 119.17 mỗi năm, giả định giá 34p mỗi kWh. Không tồi cho một thiết bị lớn, nhưng đắt hơn so với việc mua một chiếc tủ lạnh đông lạnh đáy đá 70/30 nhỏ hơn.

Ưu đãi mới nhất

1