Xem thêm

Loa Karaoke BIK BS 880 SV: Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thiết kế

CEO Lộc Minh
Loa Karaoke BIK BS 880 SV là một sản phẩm không thể thiếu trong các phòng hát gia đình. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, giọng hát ngọt ngào và chân thực, loa này...

Loa Karaoke BIK BS 880 SV là một sản phẩm không thể thiếu trong các phòng hát gia đình. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, giọng hát ngọt ngào và chân thực, loa này đã thuyết phục và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng. Được nhập khẩu từ thương hiệu danh tiếng BIK Nhật Bản, loa Karaoke BIK BS 880 SV được bán độc quyền tại Hoàng Audio với giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Chất lượng âm thanh đạt chuẩn và chế độ bảo hành dài hạn là cam kết từ nhà nhập khẩu.

Thiết kế độc đáo và nổi bật

Kích thước nhỏ gọn và linh hoạt

Loa Karaoke BIK BS 880 SV có kích thước nhỏ gọn với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và thay đổi vị trí trong phòng hát. Đồng thời, loa nhẹ nhàng giúp bạn an tâm hơn khi treo lên trần nhà.

Thiết kế ê - căng độc đáo

Loa được thiết kế ê - căng với 2 tấm che phủ loa bass và 2 loa treble, cùng với 2 tone màu xanh và đen, tạo điểm nhấn trong không gian phòng hát. Logo BIK được đính chính giữa ê - căng với kích thước lớn và màu vàng bóng nổi bật, mang lại vẻ đẹp cao cấp và sang trọng.

Thùng loa chắc chắn và bền bỉ

Thùng loa được làm từ gỗ ép cao cấp, cứng cáp và chắc chắn. Bên cạnh đó, loa còn được bọc 1 lớp Vylin chống thấm và chống xước, giúp bảo vệ đôi loa trong quá trình sử dụng.

Hiệu suất âm thanh tuyệt vời

Loa Karaoke BIK BS 880 SV sở hữu cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng với loa bass kích thước 25 cm và 2 loa treble kích thước 8 cm. Màng loa được làm từ giấy cao cấp Nhật Bản, đảm bảo độ bền cao và cải thiện âm thanh một cách rõ rệt.

Với công suất trung bình 450W, loa dễ dàng phối ghép với các dòng amply karaoke nổi tiếng như Jarguar PA 506N Gold và Jarguar PA 506N Plus. Điều này mang lại âm thanh tuyệt hảo, âm trầm sâu, ấm áp, âm cao mềm mại và thanh thoát mà không bị chéo hay vỡ tiếng.

Nâng cao giọng hát và cam kết chất lượng

Loa Karaoke BIK BS 880 SV giúp nâng cao giọng ca và giảm bớt công sức khi hát cao. Bạn sẽ không còn lo ngại về việc bị hụt tiếng hay mất đi những nốt cao. Loa Karaoke BIK BS 880 SV cam kết chất lượng và được bán độc quyền tại Hoàng Audio với giá tốt nhất và chế độ bảo hành dài hạn.

Loa karaoke BIK BS 880 SV Loa karaoke BIK BS 880 SV

Mặt sau Loa karaoke BIK BS 880 Mặt sau Loa karaoke BIK BS 880

Hãy đến với Hoàng Audio ngay hôm nay để được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi hậu mãi tốt nhất.

1