iPhone 13 Pro 128GB (Cũ 99%): Điện thoại lý tưởng cho bạn

CEO Lộc Minh
Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh chất lượng với mức giá phải chăng? iPhone 13 Pro 128GB cũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù đã qua sử dụng,...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh chất lượng với mức giá phải chăng? iPhone 13 Pro 128GB cũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù đã qua sử dụng, nhưng nó vẫn đáp ứng trải nghiệm tương tự như một chiếc điện thoại mới. Việc mua iPhone cũ giúp bạn tiết kiệm một khoản kinh phí đáng kể.

Thiết kế hoàn hảo hơn

iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu thiết kế ngoại hình tinh tế hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Mặc dù không có nhiều thay đổi đột phá, nhưng Apple đã biết cách làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn. iPhone 13 Pro vẫn sử dụng thiết kế vuông vắn được hoàn thiện từ khung thép không gỉ kết hợp với mặt kính bóng bẩy.

iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu ngoại hình hoàn hảo Ảnh: iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu ngoại hình hoàn hảo

Mô-đun camera sau được trang bị ống kính lớn hơn so với model trước. So với iPhone 12 Pro, model mới dày hơn khoảng 0.2mm và có kích thước tổng thể là 146.7 x 71.5 x 7.6 mm. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, điện thoại còn mang đến khá nhiều tùy chọn màu sắc đẳng cấp.

Trong năm nay, phiên bản iPhone 13 Pro Sierra Blue là một trong những màu sắc nổi bật, cùng với đó là các màu quen thuộc như Silver, Gold và Graphite. Mỗi màu sắc đều mang đến sự thu hút riêng cho người dùng. Giống như các flagship khác, điện thoại cũng được trang bị công nghệ chống nước, bụi đạt chuẩn IP68 cho phép hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau.

Màn hình 120Hz mượt mà

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là một trong những chiếc iPhone đầu tiên nhận được những nâng cấp lớn về màn hình. Do đó, mua iPhone 13 Pro 128GB cũ giá rẻ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng ở khía cạnh này. Điện thoại sử dụng màn hình OLED 6.1 inch, notch tai thỏ được tối giản nhỏ hơn 20% mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn.

Màn hình iPhone 13 Pro 128GB mượt mà Ảnh: Màn hình iPhone 13 Pro 128GB mượt mà

Công nghệ Super Retina XDR cùng tần số quét 120Hz, cho phép điện thoại có thể thay đổi tuỳ theo nội dung hiển thị ở mức tốc độ 10 - 120Hz. Các trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web... điều được thực hiện tốt trên màn hình iPhone 13 Pro 128GB cũ. Tần số quét càng cao càng mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Camera chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp hơn

Số lượng ống kính trên iPhone 13 Pro 128GB cũ vẫn không thay đổi so với thế hệ trước, nhưng Apple đã nâng cấp một số tính năng. Cả 3 camera đều có độ phân giải 12MP gồm 1 cảm biến chính, 1 cảm biến siêu rộng và 1 cảm biến tele và máy quét LiDAR hỗ trợ các tính năng như Night Mode, HDR, Panorama...

iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu mô-đun camera chuyên nghiệp Ảnh: iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu mô-đun camera chuyên nghiệp

Khả năng chụp đêm trên điện thoại cũng được cải tiến rất nhiều, mang đến chất lượng hình ảnh xuất sắc hơn. Việc nâng cấp khẩu độ giúp camera góc rộng thu sáng tốt hơn gấp 2.2 lần và camera góc siêu rộng 92%, ống kính tele có tiêu cự 77mm hỗ trợ zoom quang 3x thay vì 2.5x như trước đây. Thêm vào đó, khả năng quay video trên iPhone 13 Pro 128GB giờ đây đã vô cùng xuất sắc, với chế độ Cinematic, quay video 4K với tốc độ 30fps...

Cấu hình hàng đầu

Sức mạnh trên các model iPhone chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng, dù cũ hay mới, cấu hình iPhone 13 Pro 128GB cũ cũng vậy. Chip A15 Bionic ở thời điểm hiện tại là chipset nhanh nhất và mạnh nhất, do đó máy có thể đáp ứng tốt tất cả các tác vụ một cách mượt mà và nhanh chóng nhất. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện năng trên điện thoại cũng rất tốt.

Cấu hình iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu chip hàng đầu Ảnh: Cấu hình iPhone 13 Pro 128GB cũ sở hữu chip hàng đầu

Chipset mới của Apple được sản xuất trên tiến trình 5nm, trên các biến thể Pro được tích hợp GPU 5 lõi giúp hiệu suất tăng lên 50%. CPU cũng mang đến đa nhiệm mượt mà hơn, đặc biệt gã khổng lồ công nghệ Mỹ còn tập trung nhiều vào trí tuệ nhân tạo Neural Engine tăng các tác vụ học máy và cho phép thực hiện 15.8 nghìn tỷ phép tính mỗi giây.

iPhone 13 Pro 128GB cũ đi kèm với dung lượng RAM 6GB, tương đối đủ dùng, nhưng nếu bạn cần thêm không gian lưu trữ thì hãy cân nhắc mua iPhone 13 Pro 512GB hay 1TB. Loạt iPhone 13 mới cũng được hỗ trợ kết nối 5G cải tiến với nhiều băng tần cho tốc độ truyền tải cực kỳ nhanh và ấn tượng. Ngoài ra, iPhone 13 Pro còn được hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn 6E.

Thời lượng pin tốt hơn

Với kích thước dày hơn so với model trước, "Táo khuyết" đã tích hợp cho iPhone 13 Pro 128GB giá rẻ viên pin có dung lượng lớn hơn. Bên cạnh đó, lợi thế từ chipset tiết kiệm điện năng và màn hình tối ưu tốt đã góp phần mang đến thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng cho máy. Đây cũng là một điểm cộng cho các model iPhone năm nay.

iPhone 13 Pro 128GB giá rẻ sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn Ảnh: iPhone 13 Pro 128GB giá rẻ sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn

Theo như đánh giá, iPhone 13 Pro có thời gian sử dụng lâu hơn đến 1.5 giờ so với iPhone 12 Pro. Theo đó, điện thoại có thể phát video trong 22 tiếng, nghe nhạc 75 tiếng... hỗ trợ sạc nhanh qua cổng với công suất 20W. Chính những điều này đã giúp điện thoại iPhone ngày càng rút ngắn khoảng cách với các model Android về thời lượng pin.

Mua iPhone 13 Pro 128GB cũ giá rẻ

Chỉ cần chọn đúng địa chỉ uy tín thì việc mua iPhone 13 Pro 128GB cũ giá rẻ sẽ khiến bạn yên tâm hơn bởi chính sách cũng như chế độ bảo hành. Đánh giá iPhone 13 Pro cho thấy đây là một trong những thiết bị có sức hút nhất trong năm 2021 bởi những công nghệ hàng đầu mà nó mang lại.

Mua iPhone 13 Pro 128GB cũ giá rẻ tại Di Động Mỹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Không những thế, cửa hàng còn mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp quý khách hàng sở hữu các sản phẩm với mức giá phải chăng. Hỗ trợ trả góp 0%, thu cũ lên đời iPhone 13 Pro... cùng nhiều ưu đãi khác.

1