Xem thêm

HTC One M9 (Như mới) - Điện thoại cũ hot trên thị trường

CEO Lộc Minh
Những chiếc điện thoại HTC One M9 cũ đang gây sốt trên thị trường với mức giá hấp dẫn ở phân khúc tầm trung, giá rẻ. Dù là hàng cũ nhưng những chiếc điện thoại...

Những chiếc điện thoại HTC One M9 cũ đang gây sốt trên thị trường với mức giá hấp dẫn ở phân khúc tầm trung, giá rẻ. Dù là hàng cũ nhưng những chiếc điện thoại One M9 cũ gần như mới 100% vẫn được ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời.

HTC One M9 cũ - Điện thoại cũ nhưng chất lượng đỉnh cao

One M9 cũ sở hữu cấu hình mạnh mẽ và công nghệ âm thanh tốt nhất với cặp loa BoomSound ấn tượng. Hình ảnh điện thoại HTC One M9 cũ đẹp như mới tại Duchuymobile.com chứng minh rằng HTC luôn làm tốt các sản phẩm về thiết kế và phần mềm.

htc-one-m9-cu Hình ảnh điện thoại HTC One M9 cũ đẹp như mới tại Duchuymobile.com

Địa chỉ tin cậy để mua HTC One M9 cũ

Duchuymobile.com là địa chỉ tin cậy để mua các dòng siêu phẩm HTC One M9 cũ với giá thành tốt. Cửa hàng cam kết cung cấp các mẫu điện thoại cũ có hình thức đẹp như mới, không trầy xước và zin.

Khi mua sản phẩm HTC M9 cũ tại cửa hàng, bạn được kiểm tra trước khi quyết định mua máy. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ mua hàng trả góp cho những khách hàng có nhu cầu.

htc-one-m9-cu-like-new Điện thoại HTC One M9 cũ như mới

Thiết kế đẳng cấp trên HTC One M9 cũ

Thiết kế One M9 cũ khá giống với mẫu One M8 flagship 2014, tuy nhiên, hãng đã thay đổi một số chi tiết nhỏ để làm cho bộ khung trở nên cứng cáp hơn và trải nghiệm cầm nắm tốt hơn. Mặt lưng của One M9 cũ có thể dễ xước do làm từ nhôm phay để tăng độ sang trọng.

mat-lung-htc-one-m9-cu Mặt lưng của điện thoại HTC One M9 cũ

Thông số kỹ thuật ấn tượng trên HTC One M9 cũ

One M9 cũ có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 810 8 nhân và RAM 3GB. Điểm đặc biệt là khả năng mở rộng bộ nhớ trong bằng thẻ nhớ ngoài.

camera-htc-one-m9-cu Camera chất lượng cao trên HTC One M9 cũ

HTC One M9 cũ sở hữu camera chính 20.7MP phía sau và camera phụ 4MP sử dụng công nghệ Ultra Pixel. Với viên pin dung lượng 2.840mAh, M9 cũ đáp ứng tốt thời gian sử dụng hàng ngày.

pin-htc-one-m9-cu Pin dung lượng cao trên HTC One M9 cũ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại HTC One M9 cũ với giá rẻ mà chất lượng vẫn đáng tin cậy, hãy đến ngay Duchuymobile.com để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Duchuymobile.com - Địa chỉ tin cậy cho điện thoại cũ và hàng chính hãng.

1