Xem thêm

Mua Bitdefender Antivirus, Internet Security, Total Security, Business, Gravity Zone tại Pacisoft - Chất lượng đến từ chuyên gia bảo mật

CEO Lộc Minh
BitDefender là một trong những sản phẩm hàng đầu về phòng chống virus được tập đoàn SOFTWIN phát triển. Với mục tiêu mang lại những giải pháp an ninh tốt nhất và đáp ứng các...

BitDefender là một trong những sản phẩm hàng đầu về phòng chống virus được tập đoàn SOFTWIN phát triển. Với mục tiêu mang lại những giải pháp an ninh tốt nhất và đáp ứng các yêu cầu của người dùng, BitDefender không ngừng cải tiến và đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng và hiệu suất.

Đặc điểm nổi bật của BitDefender

Cùng với việc bảo vệ máy tính khỏi virus và hacker, BitDefender còn cung cấp nhiều tính năng thông minh khác như chế độ tự động với 1 nhấp chuột Oneclick Security, tối ưu hóa tốc độ khởi động máy tính, cấu hình phù hợp cho từng hoạt động như xem phim, chơi game hay làm việc. Ngoài ra, người dùng còn có thể lưu trữ dữ liệu và quản lý thiết bị dễ dàng thông qua tài khoản MyBitdefender trên nền điện toán đám mây.

Mua Bitdefender tại Pacisoft

Pacisoft là địa chỉ tin cậy khi bạn muốn mua các sản phẩm Bitdefender chính hãng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phân phối, Pacisoft cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có bản quyền, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tận tâm. Bạn có thể mua key/license trực tuyến qua trang web của Pacisoft hoặc nhận giao hàng tận nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, hãy liên hệ qua số điện thoại 08.36 100 816 hoặc gửi email tới [email protected]. Hãy đảm bảo bạn chọn mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và an tâm khi sử dụng.

1