Xem thêm

4 Tablet Đáng Mua Dành Cho Doanh Nhân

CEO Lộc Minh
Bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet phục vụ cho công việc hoặc kinh doanh mà vẫn chưa tìm được sự lựa chọn phù hợp? Hôm nay, hãy để Phúc Anh giới thiệu đến bạn...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet phục vụ cho công việc hoặc kinh doanh mà vẫn chưa tìm được sự lựa chọn phù hợp? Hôm nay, hãy để Phúc Anh giới thiệu đến bạn 4 tablet đáng mua dành cho doanh nhân đang được tin dùng nhất hiện nay.

Lenovo IdeaTab B8080 - 8,29 triệu

Lenovo IdeaTab B8080 là một chiếc máy tính bảng thiết kế phù hợp với doanh nhân nhờ vào khả năng biến đổi hình dáng linh hoạt, dễ dàng. Sản phẩm này được trang bị bộ đôi camera, không chỉ để chụp ảnh mà còn hỗ trợ chat video thông qua các ứng dụng như Skype, giúp công việc trở nên thuận tiện hơn. Lenovo Yoga Tablet B8080 còn nổi bật với thời lượng pin cao nhất hiện nay, hoạt động liên tục lên đến 18 giờ, giúp bạn không bị gián đoạn trong công việc.

Lenovo IdeaTab B8080 Khả năng biến đổi kiểu dáng linh hoạt, thời lượng pin khủng là một trong những điểm nổi bật của Lenovo IdeaTab B8080.

Apple iPad Air 2 Retina - 11,89 triệu

Tablet iPad Air 2 với độ mỏng chỉ 6.1mm và nhẹ chỉ 444g giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, máy tính bảng iPad Air 2 rất hữu ích khi bạn dùng để đọc sách ở bất cứ đâu, trên xe hơi hay trong những chuyến đi công tác. iPad Air 2 có khả năng chống chói cực tốt dưới ánh nắng mạnh, giúp giảm độ chói và phản xạ lên đến 56%, giúp bạn nghiên cứu công việc mọi lúc mọi nơi.

Apple iPad Air 2 Retina Khả năng chống chói kết hợp kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể đọc sách báo tài liệu bất cứ đâu. Cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn và các thao tác nhanh chóng.

Samsung Galaxy TabS 10.5 - 11,99 triệu

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5 được coi là tablet hoàn thiện nhất của Samsung. Máy được thiết kế rất đẹp và sang trọng với viền bao quanh máy từ nhựa mạ kim loại, mặt lưng giả da họa tiết chấm bi độc đáo. Galaxy Tab S cũng là tablet siêu mỏng với độ dày chỉ 6.6mm và nặng 467g rất thuận tiện cho người dùng phải di chuyển nhiều. Với thiết kế cạnh máy cong và sắc cạnh, Galaxy TabS nâng tầm đẳng cấp và mang lại cảm giác mới mẻ hơn so với các tablet khác.

Samsung Galaxy TabS 10.5 Thiết kế mới mẻ, sang trọng, đẳng cấp của Galaxy TabS 10.5. Vi xử lý mạnh mẽ giúp chạy các ứng dụng nhanh gấp đôi thông thường.

Máy tính bảng Sony Xperia Z - 12,49 triệu

Tablet Xperia Tablet Z là mẫu máy tính bảng mạnh mẽ duy nhất trên thị trường có khả năng chống nước và chống bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP57. Máy có độ mỏng chỉ 6,9 mm, trọng lượng 495g nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và làm việc. Dung lượng pin 6.000mAh được thiết lập với chế độ quản lý pin thông minh STAMINA MODE, bạn có thể sử dụng máy hơn 2 ngày trong khi vẫn thoải mái sử dụng Wifi/3G, chụp ảnh, quay phim và chơi game 3D.

Máy tính bảng Sony Xperia Z Xperia Tablet Z là tablet duy nhất chống nước, chống bụi bẩn trên thị trường. Màn hình full HD cùng thiết kế cong ấn tượng.

Hãy tham khảo chi tiết các sản phẩm tại Phúc Anh và tìm cho mình một chiếc tablet phù hợp với nhu cầu công việc và doanh nghiệp của bạn.

1