Xem thêm

Top 3 máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay mà bạn cần biết

CEO Lộc Minh
Một chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 11 inch luôn là lựa chọn tốt cho những người thích xem phim giải trí. Với kích thước này, bạn sẽ không cảm thấy bị...

Một chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 11 inch luôn là lựa chọn tốt cho những người thích xem phim giải trí. Với kích thước này, bạn sẽ không cảm thấy bị giới hạn bởi kích thước màn hình như những tablet có màn hình nhỏ hay chiếc điện thoại di động. Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay, dưới đây là những gợi ý cho bạn.

Lenovo Xiaoxin Pad P11

Tab P11 là một chiếc máy tính bảng của dòng Lenovo có kích thước màn hình 11 inch. Với độ phân giải 2000 x 1200 pixel, đây là một thiết bị cực kỳ tốt để đáp ứng nhu cầu xem phim và giải trí. Máy còn được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 662 với RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. Với cấu hình này, máy có hiệu suất hoạt động tốt và thậm chí có thể chơi được những game đồ họa vừa phải. Máy tính bảng này cũng được trang bị camera sau 13MP và camera trước 8MP, cho chất lượng ảnh chụp tốt. Pin của máy có dung lượng 7.500mAh.

Lenovo Xiaoxin Pad P11 Lenovo Xiaoxin Pad P11

Xiaomi Pad 5

Pad 5 là một sản phẩm có màn hình 11 inch của thương hiệu xiaomi . Với độ phân giải cao kết hợp với HDR10, máy có khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu, mang đến trải nghiệm màu sắc sống động và chân thực. Pad 5 còn có khả năng chống ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt khi đọc sách hoặc sử dụng máy trong thời gian dài. Bên cạnh đó, máy tính bảng này còn đi kèm với bút cảm ứng cực nhạy với tần số quét 120Hz, giúp bạn có thể vẽ, viết hay ghi chú bằng tay. Cấu hình của máy cũng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 860, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Pin của máy có dung lượng 8720mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Xiaomi Pad 5 Xiaomi Pad 5

Máy tính bảng AS88

Máy tính bảng AS88 là một trong những chiếc máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Máy tính bảng này được trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, và sử dụng con chip Spreadtrum với bộ vi xử lý SC9863A với nhân Cortex-A55. Máy có thể hỗ trợ tốt cho nhu cầu học tập, làm việc văn phòng và làm việc trực tuyến. Nếu bạn là một game thủ, bạn sẽ rất vui mừng khi biết rằng máy tính bảng này cũng có thể chơi các game nặng mượt mà, bao gồm cả PUBG Mobile.

AS88 Máy tính bảng AS88

Lenovo Xiaoxin Pad Plus

Xiaoxin Pad Plus là một sản phẩm có màn hình 11 inch của Lenovo. Độ phân giải của màn hình là 2.000 x 1.200 pixel, mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời. Máy tính bảng này còn có chế độ mở khóa bằng khuôn mặt và camera sau 13MP, với khả năng tự động lấy nét và đèn flash LED. Với bộ vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, máy tính bảng này có thể xử lý mọi tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Pin của máy có dung lượng 7.700mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Hệ thống âm thanh của máy được cải thiện bởi bốn loa JBL 1.5W cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Lenovo Xiaoxin Pad Plus Lenovo Xiaoxin Pad Plus

Máy tính bảng có màn hình 11 inch thường có giá khá cao so với những chiếc máy tính bảng có màn hình nhỏ hơn. Tuy nhiên, những gợi ý trên đây là những máy tính bảng 11 inch giá rẻ nhất hiện nay để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị công nghệ tốt nhất cho mình!

1