Xem thêm

Top 7 Phần mềm chính sửa video tốt nhất trên máy tính

CEO Lộc Minh
Video đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, và chia sẻ chúng trên các...

Video đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội. Trước khi chia sẻ video với bạn bè, chúng ta thường muốn chỉnh sửa video để tạo ấn tượng hơn, cắt bỏ những phần không cần thiết và thêm chú thích. Khi đó, chúng ta cần những phần mềm chỉnh sửa video.

Dưới đây là danh sách các phần mềm chỉnh sửa video miễn phí và trả phí tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Những phần mềm này đều có đầy đủ công cụ giúp bạn tinh chỉnh video của mình.

1. Lightworks

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp, hãy thử Lightworks. Công cụ này có tuổi đời đã lâu, từ những năm 1989 và được sử dụng để chỉnh sửa nhiều bộ phim chuyên nghiệp mà bạn có thể đã xem như Pulp Fiction và Braveheart.

Lightworks có giao diện không đơn giản như các phần mềm chỉnh sửa video khác, nhưng điều đó làm cho việc chỉnh sửa nâng cao trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể thêm hàng tấn hiệu ứng và chỉnh sửa multicam với Lightworks.

2. HitFilm Express

HitFilm Express là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí có đầy đủ các tính năng mà bạn có thể sử dụng để tạo nội dung video. Với giao diện thân thiện với người dùng, bạn có thể kéo và thả nội dung đa phương

1