Xem thêm

Top 11 Trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất Hà Nội

CEO Lộc Minh
Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, các sự cố và hỏng hóc không tránh khỏi khi sử dụng điện...

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, các sự cố và hỏng hóc không tránh khỏi khi sử dụng điện thoại. Nếu điện thoại của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành, bạn có thể đem điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ miễn phí. Nhưng nếu thời hạn bảo hành đã hết, bạn phải tìm đến các trung tâm sửa chữa điện thoại di động . Ở Hà Nội, có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Trung tâm sửa chữa smartphone 24H là một địa chỉ tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Trung tâm sửa chữa Smartphone 24H - Địa chỉ uy tín và chất lượng

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24H đã hoạt động từ năm 2000 và là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại đầu tiên tại Hà Nội. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, trung tâm này đã khẳng định được sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24H có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các vấn đề sửa chữa điện thoại. Từ các vấn đề phần cứng như hỏng màn hình, vô nước, rơi rớt đến các vấn đề phần mềm như cài đặt ROM, camera, sạc pin, trung tâm đều có thể giải quyết một cách thông thạo. Đội ngũ kỹ thuật viên không chỉ vững chắc tay nghề mà còn đảm bảo không có việc tráo đổi hay thay thế phụ kiện không chính hãng.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24H tập trung vào sửa chữa tất cả các dòng điện thoại thông minh và cung cấp các dịch vụ như thay màn hình , ép kính màn hình, mở khóa điện thoại, sửa điện thoại bị vô nước , sửa điện thoại bị liệt cảm ứng , sửa điện thoại mất nguồn, sửa camera điện thoại và nhiều dịch vụ khác. Đặc biệt, khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa tại trung tâm.

Nếu bạn đang lo lắng về chất lượng linh kiện thay thế, hãy yên tâm với Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24H vì tất cả linh kiện được sử dụng đều là hàng chính hãng. Mức giá dịch vụ cũng được đặt hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết chất lượng dịch vụ

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24H cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Các cam kết bao gồm:

  • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc.
  • Bảo hành theo đúng những gì công ty đã cam kết.
  • Sửa lấy ngay, không giữ máy khách đối với những vấn đề đơn giản.
  • Khách hàng được quan sát quá trình sửa chữa qua camera.
  • Khách hàng được bồi thường gấp đôi nếu phát hiện trung tâm sử dụng linh kiện không chính hãng.

Thông tin liên hệ

Top 11 Trung tâm sửa chữa điện thoại tốt nhất Hà Nội

1