Xem thêm

Top 10+ điện thoại Oppo chụp hình đẹp, pin trâu, cấu hình mạnh đáng mua

CEO Lộc Minh
Bạn muốn tìm một chiếc điện thoại thông minh mới? Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm có hệ thống camera tiên tiến để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng? Trong bài viết này,...

Bạn muốn tìm một chiếc điện thoại thông minh mới? Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm có hệ thống camera tiên tiến để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10+ chiếc điện thoại oppo chụp hình đẹp , pin trâu, cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Top 10+ điện thoại Oppo chụp hình đẹp, pin trâu, cấu hình mạnh đáng mua nhất

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu Oppo, đây được xem là một trong những thương hiệu Smartphone nổi trội, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh, thời lượng pin sử dụng lâu, Oppo còn được đánh giá cao với hệ thống camera siêu xịn, cho ra những tấm ảnh sắc nét và rất đẹp mắt. Dưới đây là top 10+ mẫu điện thoại Oppo chụp hình đẹp bán chạy, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Điện thoại OPPO A55

Điện thoại Oppo A55 là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách những chiếc điện thoại Oppo chụp hình đẹp, đáng mua. Sở hữu camera có độ phân giải 50MP giúp tạo ra những bức ảnh chất lượng trong điều kiện đủ ánh sáng. Đặc biệt, những chi tiết trong ảnh vẫn rõ nét khi bạn thực hiện các hành động zoom in, zoom out bức ảnh.

Một điểm đặc biệt khác của Oppo A55 là chế độ chụp hình macro, có thể lấy nét nhanh chóng và dễ dàng. Về hiệu suất pin, Oppo A55 cũng không phụ lòng người dùng. Với dung lượng lớn 5.000 mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng Oppo A55 trong nhiều giờ liên tục, tham gia vào các trận game giải trí mà không lo giật lag.

Giá thành: 4.990.000 đồng

Điện thoại OPPO A92

Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến chính là điện thoại Oppo A92. Là một chiếc điện thoại tầm trung, Oppo A92 không hề kém cạnh các mẫu smartphone đình đám trên thị trường với hệ thống 4 camera tuyệt đỉnh. Độ phân giải của các camera lần lượt là: 48 MP (camera chính), 8 MP (camera góc rộng), camera cảm biến chiều sâu và camera đen trắng đều là 2 MP, góp phần tạo ra những bức ảnh chân thực, đẹp mắt.

Thiết kế của chiếc điện thoại này cũng được nâng cấp với diện mạo trẻ trung, thời thượng. Oppo A92 cũng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng khi trang bị dung lượng pin 5000 mAh cùng chế độ sạc nhanh 18W tiện lợi.

Giá thành: 5.690.000 đồng.

Điện thoại OPPO A92 Điện thoại OPPO A92

Điện thoại OPPO A93

Tương tự như Oppo A92, Oppo A93 cũng được biết đến là một trong những chiếc điện thoại Oppo chụp hình đẹp. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Oppo A92 với thiết kế và tính năng tương tự.

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là hệ thống camera được nâng cấp với 6 camera đẹp mắt. Bốn camera sau gồm camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera cảm biến chiều sâu và camera đen trắng đều là 2 MP. Hai camera trước lần lượt là 16 MP (camera chính) và 2 MP (camera phụ). Hệ thống camera này được tích hợp công nghệ AI, giúp tạo ra những bức ảnh chân thực, lung linh và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Giá thành: 6.450.000 đồng

Điện thoại OPPO A93 Điện thoại OPPO A93

Điện thoại OPPO A95

Tiếp theo trong danh sách là dòng sản phẩm Oppo A95. Chất lượng ảnh chụp từ chiếc điện thoại này rất rõ nét trong điều kiện ánh sáng tốt nhờ bộ 3 camera sau với camera chính độ phân giải 48 MP.

Với dung lượng pin 5000 mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại này liên tục tới 8-9 giờ mà không lo bị gián đoạn do hết pin. Thời gian sạc đầy điện thoại cũng khá nhanh với tính năng sạc nhanh 33W.

Giá thành: 6.990.000 đồng

Điện thoại OPPO A95 Điện thoại OPPO A95

Điện thoại OPPO Find X2/X2 Pro

Năm 2020, Oppo đã cho ra mắt 2 dòng điện thoại oppo Find X2/X2 Pro và nhanh chóng gây tiếng vang trên thị trường nhờ vào những đặc điểm nội trội về hệ thống camera, tính năng, dung lượng pin, hiệu suất hoạt động. Về camera, đây được đánh giá là chiếc điện thoại Oppo chụp hình đẹp với 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 48 MP, 12 MP, 13 MP và camera trước 32 MP.

Pin của dòng sản phẩm này khiến không ít người trầm trồ với dung lượng cao 4200mAh cùng khả năng sạc cực nhanh 65W. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại của bạn chỉ mất khoảng 35-40 phút để sạc đầy 100%. Đây là một đặc điểm khác biệt làm nên sự độc đáo của điện thoại OPPO Find X2/X2 Pro.

Giá thành: 18.990.000 đồng

Điện thoại OPPO Find X2/X2 Pro Điện thoại OPPO Find X2/X2 Pro

TOP 3 điện thoại chụp hình dưới nước cực đẹp, đáng mua

Điện thoại OPPO A16K

Là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng điện thoại OPPO A16K lại sở hữu bộ camera chất lượng. Hệ thống camera của chiếc điện thoại này được tích hợp AI, có thể tự động lấy nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại Oppo chụp hình đẹp nhưng có giá thành thấp.

Giá thành: 2.890.000 đồng

Điện thoại OPPO A16K Điện thoại OPPO A16K

Điện thoại OPPO Reno 6 Z

Điện thoại OPPO Reno 6 Z cũng được xem là một trong những chiếc điện thoại Oppo chụp hình đẹp, pin trâu, cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay. Hệ thống camera gồm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64 MP, 8 MP, 2 MP.

Khi chụp ảnh bằng OPPO Reno 6 Z, bạn sẽ hài lòng với chất lượng hình ảnh nhờ vào tính năng chụp xóa phông, giúp tập trung vào đối tượng chính của bức ảnh mà vẫn giữ được tính chân thực của cảnh vật xung quanh. Khả năng bắt nét nhanh và sự mượt mà trong chuyển động cũng là điểm cộng lớn khi đánh giá về camera của chiếc điện thoại này.

Giá thành: 9.490.000 đồng

Điện thoại OPPO Reno 6 Z Điện thoại OPPO Reno 6 Z

Điện thoại OPPO Reno 7 Z 5G

Với thiết kế sang trọng, tinh tế và thời thượng, OPPO Reno 7 Z 5G khiến bạn ngay lập tức ghi nhận điểm ấn tượng. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là hệ thống camera được bao quanh bằng viền thép, tạo thành điểm nhấn đẹp mắt và thời thượng.

Độ phân giải của camera chính lên đến 64 MP, kết hợp với các tính năng chụp xóa phông, chụp trong bóng đêm, HDR,... tạo ra những bức ảnh, những thước phim đẹp đến nao lòng.

Giá thành: 10.500.000 đồng

Điện thoại OPPO Reno 7 Z 5G Điện thoại OPPO Reno 7 Z 5G

Lời kết

Đó là top 10+ mẫu điện thoại Oppo chụp hình đẹp, pin trâu, cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone chất lượng nhưng giá cả phải chăng, hãy cân nhắc danh sách sản phẩm mà chúng tôi đã gợi ý. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng! Cảm ơn bạn đã đọc đến đây và hãy ghé tin công nghệ để đọc thêm nhiều tin tức hot khác!!!

1