Xem thêm

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 64GB T735 Black (DM)

CEO Lộc Minh
Viên pin “khủng long” vượt mốc 10000 mAh Galaxy Tab S7 FE sẽ khiến bạn say đắm với viên pin cực khủng 10090 mAh, đảm bảo cho bạn có thể làm việc và giải trí...

Viên pin “khủng long” vượt mốc 10000 mAh

Galaxy tab s7 fe sẽ khiến bạn say đắm với viên pin cực khủng 10090 mAh, đảm bảo cho bạn có thể làm việc và giải trí liên tục trong nhiều giờ. Dung lượng pin lớn này cũng giúp máy sử dụng lên đến 12 giờ lướt web với mạng LTE và 13 giờ xem video trực tuyến qua wifi, theo công bố từ Samsung.

Máy tính bảng  <a href='https://locmobile.vn/may-tinh-bang-samsung-galaxy-tab-a8-4gb64gb-2022-chinh-hang-phien-ban-4g-a2063.html' title='samsung galaxy tab' class='hover-show-link replace-link-29'>samsung galaxy tab<span class='hover-show-content'></span></a>  S7 FE 64GB T735 Black (DM) Galaxy Tab S7 FE với viên pin "khủng long" 10090 mAh.

Chơi hết sức, làm việc hết mình với màn hình siêu lớn

Galaxy Tab S7 FE có màn hình duy nhất với kích thước lớn 12.4 inch, viền màn hình được thu nhỏ tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái cho công việc và giải trí. Màn hình có độ phân giải 1600 x 2560 pixel đảm bảo hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn. Màn hình lớn cũng giúp hiển thị nội dung giải trí tối ưu khi cầm máy ở cả chiều ngang và dọc, mang đến trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời nhất.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 64GB T735 Black (DM) Màn hình lớn và đẹp trên Galaxy Tab S7 FE.

Thiết kế cao cấp, tính di động cao

Galaxy Tab S7 FE tiếp tục sử dụng thiết kế vát thẳng mạnh mẽ ở phần cạnh viền, tạo cảm giác cầm máy rất tốt. Các góc cạnh được xử lý mềm mại hơn, không gây bất kỳ sự khó chịu hay cấn tay khi cầm máy. Thân máy được hoàn thiện nguyên khối, bề mặt được gia công vô cùng hoàn hảo, dải anten được bố trí và làm đồng màu với thân máy, tạo nên thiết kế liền mạch và đẳng cấp. Với độ mỏng ấn tượng 6.3 mm và trọng lượng 608 g, Galaxy Tab S7 FE nhẹ hơn nhiều so với laptop, rất thuận tiện để mang theo và xử lý công việc ở bất kỳ đâu.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 64GB T735 Black (DM) Thiết kế sang trọng và tính di động của Galaxy Tab S7 FE.

Cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ kết nối 5G

Cấu hình của Galaxy Tab S7 FE mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 750G, giúp máy mở ứng dụng nhanh chóng và chơi game 3D mượt mà. Máy được trang bị RAM 4 GB đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm và bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ. Galaxy Tab S7 FE còn hỗ trợ mạng 5G cho truy cập internet tốc độ cao, nâng cao trải nghiệm của bạn.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 64GB T735 Black (DM) Cấu hình mạnh mẽ và hỗ trợ kết nối 5G trên Galaxy Tab S7 FE.

Thỏa mãn sáng tạo với bút S-Pen

Galaxy Tab S7 FE tương thích với bút S-Pen thế hệ mới, cải tiến với độ trễ cực thấp, mang đến những nét vẽ tự nhiên và chân thật. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thực hiện các ý tưởng của mình mọi lúc, mọi nơi. Máy cũng hỗ trợ chế độ Samsung DeX cùng bàn phím rời, biến Galaxy Tab S7 FE thành một chiếc máy tính cá nhân với giao diện đa cửa sổ tương tự Windows, giúp bạn xử lý nhiều công việc cùng lúc trên 1 màn hình.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 64GB T735 Black (DM) Bút S-Pen và chế độ Samsung DeX trên Galaxy Tab S7 FE.

Tóm lại, Galaxy Tab S7 FE là một chiếc máy tính bảng rút gọn từ Galaxy Tab S7, mang đến một thiết bị có mức giá hợp lý nhưng vẫn đầy đủ tính năng của dòng Galaxy Tab. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet mạnh mẽ và linh hoạt để mang đi đến bất kỳ đâu, Galaxy Tab S7 FE là lựa chọn sáng giá mà bạn nên xem xét.

1