Xem thêm

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu năng ấn tượng

CEO Lộc Minh
Tới PHÚC ANH, bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với mức giá luôn TỐT NHẤT! Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá về một sản phẩm máy tính bảng...

Tới PHÚC ANH, bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với mức giá luôn TỐT NHẤT! Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá về một sản phẩm máy tính bảng đáng chú ý - Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 (64Gb/ Storm Grey/ ZAAF0009VN).

Thiết kế vừa vặn

Máy tính bảng Lenovo giá rẻ Tab M10 FHD Gen 3 là một thiết bị vừa vặn với tông màu đen xám Storm Gray. Với thiết kế liền khối và viền màn hình vừa phải, máy có trọng lượng chỉ 460g và độ dày 8.5mm, giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay mà không gây cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó, máy còn được làm từ chất liệu cao cấp, tăng cường độ bền để sử dụng trong thời gian dài.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3

Hiệu năng ấn tượng

Với con chip Unisoc T610, Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 đảm bảo hiệu năng sử dụng khá tốt. Chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm, với 8 nhân gồm 2 nhân Cortex A75 1.8GHz và 6 nhân Cortex A55 1.8GHz. Phiên bản này còn đi kèm với 4Gb Ram và 64Gb bộ nhớ trong, phục vụ tốt cho các tác vụ cơ bản hàng ngày. Bạn cũng có thể mở rộng bộ nhớ hệ thống thông qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3

Trải nghiệm màn hình tuyệt vời

Màn hình cảm ứng trên Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 có kích thước 10.1 inch và độ phân giải FHD (1920x1200), mang lại hình ảnh sắc nét từng chi tiết. Công nghệ màn hình IPS LCD kết hợp với tần số quét 60Hz cho bạn trải nghiệm mượt mà, sống động với góc nhìn rộng tới 178 độ. Độ sáng màn hình lên đến 320 nits, hỗ trợ 100% sRGB và được chứng nhận đạt chuẩn TÜV Rheinland Low Blue Light, bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh sáng xanh có hại.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3

Âm thanh sống động

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 đi kèm với hệ thống âm thanh Dolby Atmos. Cặp loa được bố trí tại hai cạnh máy, mang đến chất lượng âm thanh to hơn, rõ ràng hơn, và độ phủ rộng hơn. Bạn sẽ tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời khi sử dụng máy này.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3

Thuận tiện cho học tập và giải trí

Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 hỗ trợ hoàn hảo cho nhu cầu học tập online. Với camera sau 8Mp, webcam 5MP và hệ thống microphone, bạn có thể dễ dàng tham gia vào lớp học trực tuyến và thực hiện cuộc trò chuyện video chất lượng cao.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3

Thời lượng pin lâu

Với viên pin dung lượng 5100mAh, Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 đảm bảo thời lượng pin lâu. Bạn có thể phát video liên tục khoảng 10 tiếng và lướt web trong khoảng 9 tiếng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản trong ngày.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3

Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ấn tượng, màn hình tuyệt vời, âm thanh sống động, và thời lượng pin lâu, máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD Gen 3 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và các hoạt động giải trí cá nhân.

1