Xem thêm

Loa kéo: Sự tiện lợi trong âm thanh di động

CEO Lộc Minh
Loa kéo là gì? Loa kéo, hay còn được gọi là loa di động, loa vali, là một thiết bị âm thanh thiết kế dựa trên ý tưởng chiếc vali. Với tính cơ động và...

Loa kéo chất lượng, giá tốt, nhiều mẫu mã tại Sóng Nhạc

Loa kéo là gì?

Loa kéo, hay còn được gọi là loa di động, loa vali, là một thiết bị âm thanh thiết kế dựa trên ý tưởng chiếc vali. Với tính cơ động và tiện lợi, loa kéo đáp ứng nhu cầu âm thanh trong gia đình, ngoài trời và khi di chuyển xa. Trên thị trường, có rất nhiều loại loa kéo khác nhau, khiến người dùng phân vân không biết nên chọn loại nào.

Cấu tạo của loa kéo

Loa kéo được cấu tạo từ 2 phần chính: lõi bên trong và khung bên ngoài.

  • Lõi bên trong: gồm 3 loa để tạo ra âm thanh tốt. Loa trầm nằm ở phía dưới, loa treble có kích thước nhỏ nằm ở góc trái hoặc phải. Cuối cùng, loa tầm trung có kích thước trung bình nằm ở góc trên bên trái hoặc bên phải. Bảng mạch điện tử tích hợp bên trong cũng đóng vai trò quan trọng để mang lại âm thanh tốt nhất.

  • Khung bên ngoài: Bao gồm màng bảo vệ loa và vỏ loa, màn hình điều khiển, linh kiện bên trong, nút điều chỉnh, jack kết nối, bánh xe di chuyển, tay cầm và pin. Màn chắn bảo vệ loa thường được làm bằng kim loại để đảm bảo độ bền. Pin có vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho loa.

Ưu điểm của loa kéo

Có thể hát karaoke mọi lúc

Loa kéo được thiết kế giống như một chiếc vali, có bốn bánh xe và tay kéo giúp di chuyển dễ dàng. Một số dòng loa còn được trang bị khoá chốt bánh xe để giữ cho loa vững chắc khi đứng yên. Trọng lượng của loa kéo thường dao động từ 15 đến 35 kg, không quá nặng để mang theo.

Loa kéo cũng được thiết kế với kích thước thùng loa phù hợp với công suất, để đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra. Bảng điều khiển, cổng sạc, kết nối và khay đựng micro cũng được bố trí khoa học và đầy đủ trên thân loa, giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kế đơn giản dễ di chuyển

Loa kéo cũng được thiết kế giống như một chiếc vali, có bốn bánh xe và tay kéo giúp di chuyển dễ dàng. Một số dòng loa còn được trang bị khoá chốt bánh xe để giữ cho loa vững chắc khi đứng yên. Trọng lượng của loa kéo thường dao động từ 15 đến 35 kg, không quá nặng để mang đi lại.

Loa kéo cũng được thiết kế với kích thước thùng loa phù hợp với công suất, để đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra. Bảng điều khiển, cổng sạc, kết nối và khay đựng micro cũng được bố trí khoa học và đầy đủ trên thân loa, giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Giá cả phải chăng

So với một dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp có giá khoảng 15-20 triệu đồng, việc mua một chiếc loa kéo với đầy đủ các ưu điểm trên có vẻ hợp lý hơn. Tuy nhiên, giá của các loại loa kéo phụ thuộc vào hãng sản xuất và dòng sản phẩm, có loại từ 2-5 triệu, 7-10 triệu và cả loại có giá trên 10 triệu đồng.

Phù hợp cho nhiều đối tượng

Loa kéo mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, phù hợp với mọi thể loại nhạc từ EDM, Rock năng động, nhạc Pop sôi động đến những bản nhạc Bolero trầm lắng. Với loa kéo, bạn có thể tự tin khoe giọng hát của mình trong mọi bữa tiệc và sự kiện.

Không chỉ dành cho giải trí, loa kéo hiện nay còn trở thành lựa chọn ưu tiên cho nhiều mục đích khác như tổ chức sự kiện, du lịch, công tác giảng dạy, họp hội hoặc hỗ trợ kinh doanh tại các cửa hàng lớn nhỏ có nhu cầu phát thanh. Tận dụng công nghệ hiện đại và thiết kế tiện lợi, loa kéo là một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Đa dạng kết nối

Loa kéo hiện nay được trang bị nhiều cổng kết nối vật lý trên thân máy, bao gồm cổng Optical, USB, AV, HDMI, AUX, jack bông sen trắng - đỏ, jack guitar,... Đồng thời, các dòng loa kéo tiên tiến hiện nay còn tích hợp kết nối Bluetooth 5.0, cho phép kết nối mượt mà với khoảng cách lên đến 10m và điều khiển loa trực tiếp từ điện thoại, laptop, tivi và máy tính bảng .

Những loại sản phẩm loa kéo bán chạy tại Sóng Nhạc

Loa kéo MUSICWAVE

Loa kéo MusicCore TSS-1551K Loa kéo di động MusicCore TSS-1551K có thiết kế mạnh mẽ, kích thước 50cm x 75cm x 45cm. Với vẻ hoành tráng, sản phẩm này sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Loa còn tích hợp tính năng Android Box, biến chiếc TV thường thành Smart TV, giúp bạn xem phim, nghe nhạc và nhiều tiện ích khác thông qua kết nối Wifi.

Loa kéo GUINNESS

Loa kéo GUINNESS 1551

  • Loa kéo GUINNESS 1551: Kích thước 50cm x 75cm x 45cm, với khả năng phát nhạc trực tiếp thông qua kết nối Bluetooth. Loa sử dụng pin 12V/12Ah, cho thời gian hát lên đến 6 giờ. Đây là loa có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, đồng thời sở hữu kết nối Bluetooth 4.0 nhanh và ổn định, giúp tiết kiệm điện năng.

  • Loa kéo GUINNESS GB-8005: Loa kéo này mang đến chất âm trung thực, tròn đầy với âm trầm sâu lắng và âm cao trong trẻo. Pin cực khủng giúp loa kéo phát nhạc liên tục. Đèn tín hiệu cho biết dung lượng pin, giúp bạn có thể sạc kịp thời với nguồn điện AC 100-240V/50-60Hz.

  • Loa kéo GUINNESS GX-1535B: Loa mang đến chất âm tốt cho những bản nhạc mạnh như rock, underground và nhạc sống vũ trường. Thiết kế đẹp mắt của GX-1535B cùng âm thanh sống động sẽ tạo sự hứng thú và sôi động cho bữa tiệc và sự kiện của bạn.

Bảng giá

Tên sản phẩm Mức giá
Loa kéo MusicCore TSS-1551K 6,500,000 VNĐ
Loa kéo GUINNESS GB-8005 2,960,000 VNĐ
Loa kéo GUINNESS GX-1535B 11,310,00 VNĐ
Loa kéo GUINNESS 1551 6,500,000 VNĐ

Địa chỉ mua loa kéo chất lượng, uy tín

Sóng Nhạc tự hào là địa chỉ nhập khẩu, phân phối và bảo hành các dòng loa kéo chính hãng, uy tín và chất lượng số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Sóng Nhạc đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng nhờ:

  • Uy tín trong ngành
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp
  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng

Sóng Nhạc cung cấp sản phẩm loa kéo với phiếu bảo hành, tem mã vạch và tem nhãn mác QR CODE của CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC để phân biệt với hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Showroom và Trung Tâm Bảo Hành: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP.HCM Trung Tâm Bảo Hành 2: Số 3 Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

Hoặc bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 63 63 18 để đăng ký tư vấn và trải nghiệm sớm nhất.

Loa kéo

SÓNG NHẠC - Tưng bừng khai trương Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng tại 124 Lý Thường Kiệt, P7, Q10, TP. HCM

Câu hỏi thường gặp

Nên mua loa kéo hay dàn karaoke? So sánh với một dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp có giá khoảng 15-20 triệu đồng, việc mua một chiếc loa kéo với đầy đủ các ưu điểm trên có vẻ hợp lý hơn. Tuy nhiên, giá của các loại loa kéo phụ thuộc vào hãng sản xuất và dòng sản phẩm, có loại từ 2-5 triệu, 7-10 triệu và cả loại có giá trên 10 triệu đồng.

Mua loa kéo ở đâu tốt? Sóng Nhạc tự hào là địa chỉ nhập khẩu, phân phối và bảo hành các dòng loa kéo chính hãng, uy tín và chất lượng số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Sóng Nhạc đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng nhờ uy tín, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng, chính hãng.

1