Xem thêm

40+ Icon ĐT Bàn Di Động, Icon Copy Right, Biểu Tượng Cuộc Gọi

CEO Lộc Minh
Liệu bạn đã từng ngạc nhiên khi nhìn thấy những ký tự đặc biệt trên điện thoại hoặc biểu tượng bản quyền trong văn bản? Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một số icon...

Liệu bạn đã từng ngạc nhiên khi nhìn thấy những ký tự đặc biệt trên điện thoại hoặc biểu tượng bản quyền trong văn bản? Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một số icon và ký tự độc đáo mà bạn có thể sử dụng để làm cho văn bản của mình trở nên sinh động và đặc biệt hơn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn trọn bộ ứng dụng tạo tên kiểu đẹp và nhiều biểu tượng khác nhau.

Kí tự đặc biệt điện thoại

Bảng kí tự đặc biệt điện thoại bao gồm các biểu tượng như bản quyền, tel, cây kéo, văn bản, ngòi bút viết, chỉ tay, %, chữ số, và nhiều biểu tượng khác nữa. Những ký tự đặc biệt này sẽ giúp bạn chèn vào văn bản hoặc sử dụng trên điện thoại của mình, bất kể là iPhone, Samsung, Oppo, Android hoặc iOS.

Ngoài ra, bộ sưu tập kí tự đặc biệt văn bản còn bao gồm cây kéo, bì thư, ngón tay, bản quyền, cây bút viết và nhiều biểu tượng khác, cho phép bạn có nhiều lựa chọn để trang trí văn bản của mình. Chúng tôi hy vọng rằng những ký tự đặc biệt này sẽ hữu ích cho bạn.

Icon copy right

Ký hiệu icon copy right TM (™) - Trademark được sử dụng cho nhãn hiệu chưa được đăng ký bảo hộ. Trong một số quốc gia, SM (Service Mark - dấu hiệu dịch vụ) được sử dụng cho các sản phẩm dịch vụ.

Tuy nhiên, khi có tranh chấp về nhãn hiệu, các công ty sử dụng nhãn hiệu TM (™) sẽ không được bảo vệ quyền lợi giống như những sản phẩm có ký hiệu (®). Điều này có nghĩa là công ty sử dụng nhãn hiệu với icon copy right (™) sẽ phải chứng minh rằng nhãn hiệu đó đã được sử dụng trước.

Icon ĐT

Nếu bạn muốn chèn biểu tượng điện thoại vào văn bản, rất đơn giản. Chỉ cần chọn biểu tượng bạn muốn và hệ thống sẽ tự động sao chép và dán vào văn bản của bạn.

Ký hiệu đăng ký bản quyền R (®) - Registered

Một nhãn hiệu đã đăng ký sẽ được sử dụng biểu tượng (®) trên sản phẩm. Việc đăng ký nhãn hiệu sẽ giúp bảo vệ tên và hình ảnh nhãn hiệu trước việc sử dụng từ phía các cá nhân hoặc tổ chức khác. Để được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, nhãn hiệu này phải đáp ứng các điều kiện được quy định.

Biểu tượng cuộc gọi

Có nhiều biểu tượng điện thoại bàn và biểu tượng điện thoại di động mà bạn có thể lựa chọn và sử dụng. Những biểu tượng này sẽ giúp bạn tạo ra điểm nhấn cho văn bản của mình.

Ngoài ra, Symbols.vn cũng cung cấp bộ ký tự đặc biệt khác như ký tự đặc biệt tàng hình, nốt nhạc và nhiều biểu tượng khác. Bạn có thể khám phá bộ sưu tập này và sử dụng chúng để tạo ra các văn bản độc đáo và thú vị.

Với trọn bộ icon ĐT bàn di động, icon copy right và biểu tượng cuộc gọi, bạn có thể tạo ra những văn bản độc đáo và đặc biệt. Hãy thử sử dụng những ký tự đặc biệt này và làm cho văn bản của bạn trở nên thú vị hơn.

1