Xem thêm

10+ Link nguồn hàng ốp lưng điện thoại Trung Quốc giá gốc

CEO Lộc Minh
Nếu bạn đang muốn tìm mua nguồn hàng phụ kiện điện thoại, đặc biệt là các loại ốp lưng xuất xứ từ Trung Quốc, thì hãy đọc bài viết dưới đây. Nhập hàng China sẽ...

Nếu bạn đang muốn tìm mua nguồn hàng phụ kiện điện thoại, đặc biệt là các loại ốp lưng xuất xứ từ Trung Quốc, thì hãy đọc bài viết dưới đây. Nhập hàng China sẽ giới thiệu cho bạn 10+ link nguồn hàng sỉ ốp lưng điện thoại Trung Quốc chất lượng và có mức giá cực kỳ hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là những tài nguyên hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Nguồn sỉ ốp lưng điện thoại Quảng Châu dành cho dân buôn không thể bỏ qua

Phụ kiện điện thoại và ốp lưng xuất xứ từ Trung Quốc thường được nhập về Việt Nam để kinh doanh, nhờ vào mức giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những nguồn hàng sỉ chất lượng cao mà chỉ các chủ shop lớn mới biết.

1. Các khu chợ đầu mối hoặc kho sỉ tại Việt Nam

Ở cả miền Bắc và Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua và nhập hàng ốp lưng điện thoại tại các khu chợ đầu mối lớn. Ở miền Bắc, những khu chợ như Chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, Chợ Trời Thịnh Yên,... là những địa điểm phổ biến dành cho phụ kiện điện thoại. Tiếp theo, ở khu vực phía Nam, khách hàng thường ghé qua các khu chợ sỉ như Chợ Kim Biên, Chợ Bình Tây, chợ Kava,... Tuy nhiên, giá cả tại các khu chợ này chưa phải là giá gốc do đã qua nhiều khâu trung gian.

2. Nhập hàng trực tiếp tại các khu chợ điện tử tại Trung Quốc

Nếu bạn là một khách buôn lâu năm và đã từng đánh hàng Trung Quốc, chắc chắn bạn sẽ không thể không ghé qua các khu chợ đầu mối lớn chuyên bán buôn phụ kiện điện thoại. Ở đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm ngàn mẫu ốp lưng điện thoại dành cho nhiều hãng điện thoại khác nhau. Một số khu chợ lớn về phụ kiện điện thoại như Chợ phụ kiện điện thoại Da Sha Tou, Chợ điện tử Thiên Hà, Chợ điện tử Thiên Hồ, Chợ điện tử Thâm Quyến,... Sự ưu điểm của việc nhập hàng từ các khu chợ này là bạn có thể chủ động lựa chọn nguồn hàng và đàm phán giá cả trực tiếp với chủ buôn. Tuy nhiên, việc nhập hàng trực tiếp thích hợp với những khách buôn có kinh nghiệm, đánh số lượng lớn để tiết kiệm chi phí đi lại và ăn ở.

3. Nhập hàng online từ trang TMĐT chuyên sỉ 1688

Để khắc phục nhược điểm của cả hai nguồn hàng trên với thời gian nhập hàng linh hoạt và giá nhập "xuất xưởng", bạn có thể nhập hàng online từ trang chuyên sỉ 1688.com. Đây là một trang thương mại điện tử chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ, bao gồm cả ốp lưng điện thoại với đa dạng mẫu mã và chủng loại không thua kém các khu chợ đầu mối. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng từ khóa hoặc hình ảnh thông qua điện thoại hoặc laptop của bạn. Hầu hết các chủ shop tại 1688 đều là các đại lý phân phối lớn hoặc xưởng sản xuất, do đó giá cả gần như là giá gốc, giúp bạn tiết kiệm chi phí và kinh doanh hiệu quả.

Tổng hợp những mẫu ốp lưng "hot" nhất hiện nay

Nếu bạn có thể thay đổi quần áo theo cảm xúc và thời tiết, thì điện thoại của bạn cũng có thể "mỗi ngày một bộ cánh mới" với các mẫu ốp lưng hot hiện nay. Dưới đây là một số mẫu ốp lưng được ưa chuộng trên thị trường:

  1. Ốp trong suốt tối giản: Đây là những mẫu ốp lưng truyền thống thường làm bằng nhựa dẻo trong suốt, giúp bạn có thể khoe được thiết kế màu sắc của chiếc điện thoại. Hiện nay, mẫu ốp này đang trở nên phổ biến hơn do phong cách dán linh phù cầu may trên điện thoại. Ốp trong suốt sẽ làm tôn lên tính thẩm mỹ của chiếc điện thoại của bạn.

  2. Ốp da: Ốp điện thoại da nhân tạo hoặc da PU tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho chiếc điện thoại của bạn. Tuy nhiên, một số mẫu có thể khiến chiếc điện thoại trở nên cồng kềnh và nặng nề.

  3. Ốp nhựa dẻo gắn hình ngộ nghĩnh nổi: Đây vẫn là dòng ốp nhựa dẻo thông thường, nhưng được làm điểm nhấn bằng các nhân vật hoạt hình in nổi như Doraemon, Shin, Pokemon,... tạo nên sự dễ thương và đáng yêu.

  4. Ốp nhựa có gắn iring/ phụ kiện đeo: Nếu bạn thường xuyên mang theo điện thoại mà không sẵn túi xách hoặc thường xuyên lướt điện thoại trong "cú đêm", những chiếc ốp lưng có gắn phụ kiện tay cầm hoặc dây đeo sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

  5. Ốp nhựa in hình: Chiếc ốp lưng in hình dễ thương hoặc in chính ảnh của bạn hoặc bạn bè có thể trở thành món quà ý nghĩa trong các dịp đặc biệt.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu ốp lưng đẹp, độc và lạ dành cho các dòng máy hiện đang phổ biến ở Việt Nam như Iphone, Samsung, xiaomi , Redmi, Oppo,...

Một số lưu ý khi nhập hàng ốp lưng điện thoại Trung Quốc giá rẻ cho kinh doanh

Đối với mặt hàng ốp lưng điện thoại, để hạn chế rủi ro khi nhập hàng và vận chuyển về Việt Nam, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn nguồn hàng uy tín, đa dạng mẫu mã và thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới.
  • Đặt một số sản phẩm test trước khi đặt đơn hàng số lượng lớn.
  • Gom hàng vào những đợt sale để có mức giá tốt nhất.
  • Lựa chọn đơn vị mua hàng và vận chuyển uy tín để tránh việc thất lạc hàng hóa.

Lưu ngay 10+ Link shop chuyên sỉ ốp lưng Trung Quốc tại 1688.com

Dưới đây là danh sách 10+ link shop chuyên sỉ ốp lưng Trung Quốc tại trang 1688.com:

Hướng dẫn chi tiết cách nhập buôn ốp điện thoại Trung Quốc nhanh chóng, đơn giản nhất

Bước 1: Truy cập website https://nhaphangchina.vn/ và đăng ký tài khoản.

Bước 2: Cài đặt công cụ Nhập hàng China vào trình duyệt Chrome của bạn từ cửa hàng trực tuyến.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên các trang mua hàng như Taobao, Tmall, hoặc 1688.

Bước 4: Mua hàng (chọn kích thước và mẫu sản phẩm, thêm vào giỏ hàng).

Bước 5: Đặt hàng

  • Quay lại tài khoản của bạn trên website Nhaphangchina.vn.
  • Chọn sản phẩm và các tính năng khác.
  • Kích chọn đặt hàng.
  • Kiểm tra thông tin đặt hàng.
  • Nạp tiền đặt cọc (trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển khoản).
1