Xem thêm

TOP 9 ứng dụng chỉnh sửa video iPhone xuất sắc nhất

CEO Lộc Minh
iPhone đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và máy ảnh trong điện thoại thông minh này cũng đã được cải tiến đáng kể, cho phép quay video 4K. Những tính năng này...

iPhone đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và máy ảnh trong điện thoại thông minh này cũng đã được cải tiến đáng kể, cho phép quay video 4K. Những tính năng này đã mang lại khả năng xử lý và chỉnh sửa video tuyệt vời cho iPhone. Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp trên điện thoại iPhone của mình, hãy tham khảo ngay 9 ứng dụng chỉnh sửa video xuất sắc dành cho iPhone dưới đây nhé.

1. iMovie

iMovie là một ứng dụng chỉnh sửa video tuyệt vời dành cho iPhone. Với iMovie, bạn có thể nhập các video và ảnh, và chỉnh sửa chúng với giao diện đơn giản. Ứng dụng này cho phép bạn cắt video, sắp xếp chúng trên thanh thời gian, và thêm chuyển cảnh vào video. Bạn cũng có thể thêm bộ lọc và các theme cho dự án của mình. iMovie cung cấp khả năng thêm văn bản và các hiệu ứng cho từng đoạn clip trong dự án. Tóm lại, iMovie là một trong những ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa video trên iphone . Giao diện của iMovie

2. Videoshop

Videoshop là một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ cho iPhone. Ứng dụng này cho phép bạn ghi lại đoạn phim trực tiếp hoặc nhập chúng từ thư viện và thực hiện rất nhiều thao tác chỉnh sửa khác nhau. Bạn có thể thêm văn bản, hợp nhất nhiều clip thành một, và thêm hiệu ứng chuyển cảnh. Videoshop cũng cung cấp khả năng xuất video hoàn chỉnh và chia sẻ trên các nền tảng như Vimeo, Instagram, YouTube và nhiều nền tảng khác.

3. Magisto

Magisto là một ứng dụng chỉnh sửa video rất đơn giản. Với Magisto, bạn có thể nhập ảnh và chọn theme cho video. Ứng dụng này cung cấp các bản nhạc phù hợp với thời lượng video của bạn. Bạn cũng có thể thêm tiêu đề và các tùy chọn để quyết định thời gian xem video. Magisto là một ứng dụng rất đơn giản nhưng mang lại những kết quả tuyệt vời.

4. Videorama Video Editor

Videorama là một trình chỉnh sửa video khác cho iPhone. Ứng dụng này cho phép bạn chọn kích thước hoàn hảo cho video, như landscape, portrait hoặc square. Videorama cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa thông thường và cung cấp các hiệu ứng video, âm thanh và nhạc miễn phí. Bạn cũng có thể tạo các chuyển tiếp và thêm văn bản, ảnh và bộ lọc cho video của mình.

5. FilmoraGo for iOS

FilmoraGo for iOS là một trình chỉnh sửa video tuyệt vời, cho phép bạn thêm hiệu ứng và tạo slideshow dễ dàng. Ứng dụng này cũng cho phép chia sẻ video trực tiếp lên các mạng xã hội và nền tảng khác. FilmoraGo cung cấp các theme sẵn có để tạo ra một bộ phim. Bạn chỉ cần thêm các file media mong muốn và chọn một theme đẹp mắt cho bộ phim của bạn.

6. KineMaster

KineMaster là một trình chỉnh sửa video tuyệt vời cho iPhone, cho phép bạn tạo video với nhiều công cụ chỉnh sửa và tính năng miễn phí khác. Bạn có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp, văn bản, nhạc và nhiều lớp video khác nhau trong kết quả cuối cùng. KineMaster cung cấp các công cụ EQ preset, giảm âm lượng và mô phỏng âm thanh để tạo ra âm thanh sống động. Bạn có thể xuất video với tốc độ lên đến 4K 60FPS.

7. PowerDirector

PowerDirector là một ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu cho iPhone, cho phép bạn tạo video 4K và sửa cảnh quay bị rung bằng bộ ổn định video. Bạn có thể tạo phần giới thiệu với tiêu đề hoạt ảnh và thay đổi giọng nói. PowerDirector cho phép kết hợp hình ảnh và video, thêm văn bản và tiêu đề động, và xuất video lên YouTube và Facebook.

8. InShot

InShot là một ứng dụng chỉnh sửa video đa năng cho iPhone, cho phép bạn thêm hiệu ứng, văn bản, sticker và bộ lọc vào video của mình. InShot cung cấp nhiều tính năng cho phép bạn cắt video, hợp nhất các video, điều chỉnh tốc độ và thêm nhạc vào video. Bạn cũng có thể tạo video với độ phân giải cao và chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội.

9. Clips

Clips là một ứng dụng chỉnh sửa video khác của Apple cho iPhone và iPad. Ứng dụng này cho phép bạn tạo video theo cả hướng dọc và ngang và thêm hiệu ứng, văn bản và sticker vào video của mình. Clips cung cấp nhiều tính năng cho phép bạn tạo video nhanh chóng và chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội. Clips

Những ứng dụng chỉnh sửa video trên đây là những lựa chọn tuyệt vời cho việc chỉnh sửa video trực tiếp trên điện thoại iPhone của bạn. Dùng một trong những ứng dụng này để tạo những video đẹp mắt và chia sẻ chúng với bạn bè và người thân.

1