Xem thêm

Top 8 máy tính bảng giá rẻ nhất 2023 chỉ từ dưới 1 triệu

CEO Lộc Minh
Máy tính bảng là một thiết bị rất hữu ích và thiết thực trong cuộc sống hiện đại. Dòng máy tính bảng giá rẻ là lựa chọn phổ biến với nhiều người do tính năng...

máy tính bảng là một thiết bị rất hữu ích và thiết thực trong cuộc sống hiện đại. Dòng máy tính bảng giá rẻ là lựa chọn phổ biến với nhiều người do tính năng cơ bản mà nó mang lại cho nhu cầu giải trí, công việc và học tập của mọi người. Trong bài viết này, HACOM xin giới thiệu với các bạn Top 8 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay trong năm 2023. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm này dựa trên nhu cầu và ngân sách của mình, đồng thời còn được nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại HACOM.

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ không? Review máy tính bảng giá rẻ

Câu hỏi mà nhiều người đặt ra là "máy tính bảng giá rẻ có đáng mua không?" Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các sản phẩm máy tính bảng giá rẻ cũng có thể đáp ứng tốt những nhu cầu phổ thông của người dùng. Theo kinh nghiệm của tôi, những sản phẩm có giá chỉ từ dưới 1-3 triệu đồng đã đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, nếu sản phẩm đó đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Lenovo, Samsung, thì độ bền cũng rất tốt và bạn có thể sử dụng một cách ổn định trong nhiều năm.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu Lenovo Hình ảnh: Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu Lenovo

Máy tính bảng cũ giá rẻ có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm máy tính bảng cũ thường có giá rẻ hơn nhiều, tuy nhiên, HACOM không khuyến khích lựa chọn này do tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một số thương hiệu bán máy tính bảng cũ giá rẻ có dịch vụ bảo hành tốt, nhưng thời hạn bảo hành thường chỉ kéo dài vài tháng. Ngoài ra, chi phí sửa chữa máy tính bảng cũ thường khá cao và có thể gây mất thời gian và tốn kém. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đưa ra những lựa chọn an toàn nhất và hài lòng nhất với sản phẩm mà bạn đã chọn.

Máy tính bảng cũ giá rẻ dưới 2 triệu Hình ảnh: máy tính bảng cũ giá rẻ dưới 2 triệu

Máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu, tôi phải nói rằng bạn sẽ không tìm được một sản phẩm mới có chất lượng tốt. Tuy nhiên, tại HACOM, bạn có thể tìm thấy một số lựa chọn tốt từ mức chi phí tiết kiệm này với dịch vụ trả góp lãi suất 0%. Với dịch vụ này, bạn có thể chọn mua các sản phẩm với giá từ 3 triệu đồng với chi phí chỉ từ dưới 300.000 đồng mỗi tháng. Đây là khoảng giá có thể đem đến những sản phẩm chất lượng tốt với các nhu cầu sử dụng phổ thông và đảm bảo độ bền trong nhiều năm sử dụng.

Tablet giá rẻ Samsung Galaxy Tab A7 Lite (T225)

Được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, samsung galaxy tab A7 Lite (T225) là một trong những chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất. Máy có màn hình 8.7 inch độ phân giải HD+ và camera trước sau đem đến khả năng chụp hình sắc nét. Máy cũng được cài đặt hệ điều hành Android 11 mới nhất và có dung lượng pin "khủng" 5100mAh. Với tính năng sạc nhanh, hỗ trợ mạng wifi, 4G và kết nối Bluetooth, Samsung Galaxy Tab A7 Lite là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc máy tính bảng dưới 1 triệu.

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Hình ảnh: Máy tính bảng giá rẻ Samsung

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua trả góp một số sản phẩm máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu, dưới 5 triệu đồng với mức giá cực kỳ phải chăng và lãi suất chỉ 0% tại HACOM.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu

Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu , bạn có thể chọn những chiếc máy tính bảng với mức cấu hình hữu hạn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản như học tập, giải trí và chơi games. Dưới đây là những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất mà HACOM muốn giới thiệu.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu Lenovo Tab E7 TB-7104I

Với bộ vi xử lý MTK MT8167D 4xA35 1.3GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, Lenovo Tab E7 TB-7104I là một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu đáng chú ý. Máy có màn hình 7 inch độ phân giải cao và được cài đặt hệ điều hành Android Go, giúp làm nhẹ bớt các tính năng không cần thiết. Máy cũng được trang bị đầy đủ các kết nối không dây và dung lượng pin lên tới 2750mAh.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu

Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đáng chú ý với mức cấu hình tốt và trải nghiệm sử dụng ổn định. Dưới đây là những mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất mà HACOM muốn giới thiệu.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu Lenovo Tab M7 TB-7305X

Với màn hình 7 inch, bộ vi xử lý MTK MT8765D, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, lenovo tab m7 TB-7305X là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu. Máy có dung lượng pin lên tới 3500mAh và được trang bị camera trước sau để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu Samsung Galaxy Tab A8 (T295)

Với bộ vi xử lý Snapdragon ARM Cortex A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, Samsung Galaxy Tab A8 (T295) là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu. Máy cũng được trang bị camera trước sau chất lượng cao và dung lượng pin lên tới 5100mAh.

Máy tính bảng 4 triệu, giá rẻ dưới 4 triệu

Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tốt từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung và Lenovo. Dưới đây là một sản phẩm đáng chú ý.

Máy tính bảng giá rẻ 4 triệu Lenovo Tab M8 TB-8505X

Với bộ vi xử lý A22 TAB QC 2.0GHZ 64bit, RAM 3GB DDR3 và bộ nhớ trong 32GB, Lenovo Tab M8 TB-8505X là một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đáng chú ý. Máy sở hữu màn hình IPS đẹp mắt và trọng lượng siêu nhẹ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thiết bị công nghệ nhỏ gọn và tiện dụng.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu

Phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại và trong tương lai. Dưới đây là một sản phẩm tốt trong phân khúc này.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 TB-X306X

Với màn hình 10.1 inch, bộ vi xử lý P22T TAB OC 64BIT, RAM 2GB DDR4 và bộ nhớ trong 32GB, Lenovo Tab M10 TB-X306X là một chiếc máy tính bảng tốt dưới 5 triệu. Máy có thiết kế đẹp mắt, màn hình chất lượng và hiệu năng mạnh mẽ, đến từ thương hiệu Lenovo danh tiếng.

Máy tính bảng dưới 10 triệu

Phân khúc máy tính bảng dưới 10 triệu đem đến rất nhiều lựa chọn sáng giá với chất lượng cao. Dưới đây là một số sản phẩm đáng chú ý trong tầm giá này.

Máy tính bảng dưới 10 triệu Samsung Galaxy Tab A7 (T505)

Với màn hình 10 inch, bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và dung lượng pin 7040mAh, Samsung Galaxy Tab A7 (T505) là một lựa chọn tuyệt vời dưới 10 triệu. Máy có thiết kế đẹp mắt và chất lượng camera tốt.

Máy tính bảng dưới 10 triệu Lenovo Tab M10 TB-X606X

Với RAM 4GB, bộ vi xử lý P22T TAB OC 2.3GHZ 64BIT và dung lượng pin 5000mAh, Lenovo Tab M10 TB-X606X là một chiếc máy tính bảng tốt dưới 10 triệu. Máy có màn hình 10 inch chất lượng và hiệu năng mạnh mẽ.

Máy tính bảng dưới 10 triệu Apple iPad 10.2

Apple iPad 10.2 là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc máy tính bảng dưới 10 triệu. Với màn hình 10 inch, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, máy có chất lượng camera và hiệu năng ấn tượng.

Mua máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao ở đâu tốt nhất

HACOM là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm máy tính bảng chính hãng từ Apple, Samsung, Lenovo... với chất lượng tốt nhất. HACOM cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao , hiệu năng mạnh mẽ và độ bền tiêu chuẩn. Đội ngũ tư vấn viên, tổng đài hỗ trợ khách hàng, nhân viên kỹ thuật và dịch vụ bảo hành tại HACOM luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. HACOM có nhiều showroom tại các địa điểm khắp cả nước, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và mua sản phẩm công nghệ hiện đại nhất.

Chịu trách nhiệm chuyên môn:

  • Lê Văn Hải - Trưởng phòng Kỹ thuật
  • Nguyễn Thị Kim Anh - Chuyên gia Bảo hành

Sơ đồ chi nhánh showroom HACOM:

  • Số 131 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Số 43 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
  • Số 79 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Số 511 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
  • Số 398 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
  • CT4A Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Số 77 Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội
  • Số 57 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
  • Số 406 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
  • Số 126 Lương Ngọc Quyến - Quang Trung - Thái Nguyên
  • Số 299 Minh Khai - Từ Sơn - Bắc Ninh
  • Số 135 Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ - Bắc Giang
  • Số 136 Lê Hoàn - Quốc Lộ 1A - Phủ Lý - Hà Nam
  • Số 6 Trần Phú - Điện Biên - Thanh Hóa
  • Số 147 Lê Lợi - Thành Phố Vinh - Nghệ An
  • Số 520 Cách Mạng Tháng Tám - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Số 500 Nguyễn Thị Thập - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Hãy ghé thăm ngay các showroom của HACOM để lựa chọn sản phẩm công nghệ hiện đại nhất!

1