Xem thêm

Top 5 Tai nghe in-ear kiểm âm siêu tốt tầm giá từ 500 đến 3 triệu đồng

CEO Lộc Minh
Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng khám phá top 6 mẫu tai nghe chụp tai kiểm âm được săn đón đầu năm 2020. Tuy nếu bạn đã quen với các dòng tai nghe...

Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng khám phá top 6 mẫu tai nghe chụp tai kiểm âm được săn đón đầu năm 2020. Tuy nếu bạn đã quen với các dòng tai nghe in-ear với kiểu dáng bắt mắt hơn, dễ sử dụng, tiếp cận hơn và không gây cảm giác bí hay nóng trong quá trình sử dụng, nhưng mẫu tai nghe in-ear kiểm âm vẫn mang lại cho bạn nhiều câu hỏi như: Mẫu tai nghe in-ear kiểm âm nào tốt nhất? Chọn mua tai nghe kiểm âm hãng nào phù hợp với nhu cầu? Những chiếc tai nghe kiểm âm tốt khoảng giá 3 triệu đồng? Hãy cùng tìm hiểu top 5 tai nghe in-ear kiểm âm được đánh giá cao trong khoảng giá 3 triệu đồng dưới đây.

1. Tai nghe kiểm âm Takstar TS-2260

Hãng Takstar là hãng âm thanh của Trung Quốc đã rất quen thuộc với những người yêu thích âm thanh, từ những micro hát thu âm đến những chiếc tai nghe phòng thu hoành tráng. Với những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo, hãng đã nhận được sự ủng hộ từ người dùng và những đánh giá tích cực.

Sản phẩm tai nghe in-ear kiểm âm Takstar TS2260 mang đến sự khác biệt với kiểu dáng móc vành và bề mặt được làm góc cạnh và tỉ mỉ. Chân jack kết nối của tai nghe này được mạ vàng, chất lượng cao, để tăng cường độ truyền tải tín hiệu ổn định cũng như sự truyền tải âm thanh tốt nhất đến với người dùng. Tai nghe takstar TS2260 còn đi kèm theo một túi đựng trong hộp, tạo thêm trải nghiệm và thuận tiện cho người dùng.

Chất âm của tai nghe Takstar TS-2260 có dải bass khá nhanh, có lực tiếng gọn hơn, dải mid có độ trong, trung thực và dải treble vừa vặn không quá cao.

2. Tai nghe kiểm âm Beyerdynamic Beat Byrd

Beyerdynamic là hãng thiết bị âm thanh hàng đầu của Đức, chuyên phát triển microphone, headphone cũng như các hệ thống âm thanh không dây chuyên dụng. Với slogan "Feel The Energy Of Sound", Beyerdynamic mang lại những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất cho thị trường thiết bị âm thanh thế giới.

Tai nghe Beat Byrd của Beyerdynamic có thiết kế thanh mảnh nhất trong số những tai nghe kiểm âm in-ear. Vỏ housing được gia công hoàn thiện tốt giúp phù hợp với kích cỡ tai của nhiều người. Beat Byrd có dải tần số đáp ứng phổ thông từ 15 đến 21,000 Hz, giúp tổng thể chất âm có độ chi tiết rất cao. Nút tai silicon êm ái và đeo lâu cảm giác thoải mái. Dây dài 1.2m bền chắc và jack cắm được mạ vàng giúp truyền tải tín hiệu ổn định nhất. Beat Byrd có chất âm bass đánh chắc, gọn, nhanh và có lực, dải treble trong sáng vừa phải, tạm đủ chi tiết, và dải mid vừa đủ.

3. Tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-CKR3

Audio-Technica là công ty hàng đầu của Nhật chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị, phụ kiện, linh kiện trong lĩnh vực âm thanh. Các sản phẩm của Audio-Technica được người tiêu dùng và các chuyên gia về âm thanh tin tưởng, lựa chọn cho nhu cầu của họ. Với những mẫu tai nghe kiểm âm chụp tai chất lượng được đánh giá cao, hãng đã chinh phục thị trường Việt Nam.

Tai nghe ATH-CKR3 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp qua màu sắc được tô điểm đan xen với tông màu đen. Với màng loa đường kính 9.8mm, tai nghe này mang đến khả năng tái tạo âm thanh chi tiết cao. Dây chữ Y dài 1.2m có jack cắm mạ vàng giúp truyền tải âm thanh ổn định. Chất âm của ATH-CKR3 có dải bass khá tốt, đánh chắc, gọn, nhanh và có lực. Dải mid trong, trung thực và dải treble vừa phải.

4. Tai nghe kiểm âm Shure SE215

Shure là một thương hiệu nổi tiếng về âm thanh, đã có hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực micro và thiết bị âm thanh. Tai nghe kiểm âm Shure SE215 được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

SE215 có thiết kế độc đáo với vỏ trong suốt và độ hoàn thiện chắc chắn. Chân hình chữ L giảm thiểu việc đứt ngầm và có thiết kế nút tai in-ear cách âm, khả năng đeo chắc chắn và bền bỉ. Tai nghe này có chất âm bass rất hợp với nhạc rock, âm trung gọn gàng, treble tỉ mỉ, chi tiết và âm thanh không bị sạn.

5. SENNHEISER IE 40 PRO

Sennheiser electronic là một công ty của Đức sản xuất micro, tai nghe và phụ kiện âm thanh chuyên nghiệp. Tai nghe Sennheiser IE 40 Pro được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng âm thanh.

IE 40 Pro có thiết kế đẹp, bền bỉ và thực dụng. Chất âm của tai nghe này đậm chất Đức, với dải trầm mạnh mẽ, chính xác và chắc nịch, dải mid gọn gàng và dải treble lảnh lảnh. Tai nghe này cũng có khả năng cách âm tốt và độ méo tiếng rất thấp.

Tổng kết: Nếu bạn đã đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quát về những mẫu tai nghe kiểm âm siêu tốt trong tầm giá từ 500 đến 3 triệu đồng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn lựa cho mình một chiếc tai nghe phù hợp với sở thích và ngân sách. Và nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ với Songlongmedia để được tư vấn kĩ càng hơn.

Nguồn: Songlongmedia.com

1