Xem thêm

Top 5 Camera Kết Nối Điện Thoại Không Cần Wifi: Giải Pháp Giám Sát Tiện Lợi Dành Cho Những Ai Thường Xuyên Di Chuyển

CEO Lộc Minh
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nên mua những loại camera không cần Wifi, cũng như top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi các bạn nhé!...

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nên mua những loại camera không cần Wifi, cũng như top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi các bạn nhé!

1. Vì sao cần mua camera kết nối điện thoại không cần Wifi?

Trên thị trường hiện nay có không ít camera giám sát sử dụng Wifi để kết nối với điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nhiều trường hợp người lại không thích mà lại tìm mua camera kết nối điện thoại không cần Wifi để sử dụng. Nhưng cũng có người thắc mắc lắp camera an ninh không cần Wifi thì sử dụng có ổn không.

Sở dĩ camera kết nối điện thoại không cần Wifi được ưa chuộng là vì những lý do sau:

  • Sử dụng sóng di động: Camera kết nối điện thoại không cần Wifi sẽ dùng sóng 3G hay 4G thay thế, nên người dùng có thể tận dụng được thuê bao sẵn có, sim nhà mạng để kết hợp mà không cần lắp đặt Wifi rườm rà.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Phần lớn camera kết nối điện thoại không cần Wifi có kích thước không quá lớn. Đa số các loại camera này được thiết kế với lớp vỏ bền bỉ, chịu được va đập nên bền hơn các loại thông thường.
  • Dễ sử dụng: Camera kết nối điện thoại không cần Wifi cũng đơn giản và không quá phức tạp nên phù hợp với nhiều người dùng.
  • Giá thành rẻ: Phần lớn camera kết nối điện thoại không cần Wifi có mức giá ổn và không quá cao so với loại dùng Wifi nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần nghiên cứu kỹ trước khi mua để tránh chọn phải sản phẩm kém chất lượng, mau hư hỏng.

2. Top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi

Để tiết kiệm thời gian, chúng ta cùng tìm hiểu top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi được yêu thích nhất hiện nay nhé:

2.1. Camera Dome Vantech VP-228TB 2.0MP

Đứng đầu trong danh sách top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi là Dome Vantech VP-228TB 2.0MP. Đây là model camera không dây có độ phân giải 2.0MP đạt chuẩn Full HD 1080P với độ nét cao. Chưa kể, hình ảnh luôn đạt chất lượng tốt bất kể quay ngày hay đêm nhờ các chức năng Day/Night (ICR), AWB,...

Giá tham khảo: 2.019.000đ

camera kết nối điện thoại không cần wifi - hình 1

2.2. Camera SmartZ IS11

SmartZ IS11 là dòng camera kết nối điện thoại không cần Wifi mà dùng sim 3G hay 4G tốc độ cao. Nhờ đó, máy có thể đảm bảo chức năng chống trộm với kết nối ổn định. Bề ngoài nhỏ gọn nhưng camera có thể ghi hình ban đêm với khoảng cách lên đến 15m, độ phân giải Full HD 1080p cực nét, hỗ trợ phát hiện chuyển động người một cách thông minh, gửi cảnh báo về ứng dụng trên điện thoại nhanh chóng.

Giá tham khảo: 2.400.000đ

camera kết nối điện thoại không cần wifi - hình 2

2.3. Camera ngoài trời Dahua CVI DH-HAC-HFW1000SP

DH-HAC-HFW1000SP của DAHUA là dòng camera kết nối điện thoại không cần Wifi, thích hợp lắp đặt ngoài trời. Sản phẩm ứng dụng công nghệ HDCVI để cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất, kết hợp ống kính cố định tiêu cự 3.6mm với góc quay 90 độ. Tầm quan sát hồng ngoại ban đêm đạt 25m cũng là một điểm khá ấn tượng của sản phẩm này.

Giá tham khảo: 700.000đ

camera kết nối điện thoại không cần wifi - hình 3

2.4. Camera mini siêu nhỏ V99

Trong danh sách camera kết nối điện thoại không cần Wifi thì V99 là sản phẩm duy nhất dòng camera mini siêu nhỏ. Sản phẩm có thể ngụy trang để lắp đặt ở mọi nơi, từ các góc ngách trong nhà hay giấu vào các đồ vật khác để quay lén. Chưa kể, máy còn có tính năng quay đêm xa đến 7m, cho hình ảnh đạt chuẩn không thua kém các dòng camera có kích thước lớn.

Giá tham khảo: 950.000đ

camera kết nối điện thoại không cần wifi - hình 4

2.5. Camera Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW (B/W) H265+

Đứng cuối cùng trong danh sách top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi là sản phẩm đến từ nhà Hikvision. Camera DS-2CV2Q21FD-IW nổi bật với màu trắng sang trọng và bộ vỏ nhựa plastic cao cấp chống bám bụi. Sản phẩm vẫn đảm bảo hỗ trợ điều khiển và xem từ xa trên điện thoại không cần sóng Wifi, nhưng vẫn đảm bảo tốc độ truyền tải cực nhanh. Chưa kể, hình ảnh full HD rõ nét và khả năng quay ban ngày lẫn đêm là điểm cộng của sản phẩm này.

Giá tham khảo: 1.190.000đ

camera kết nối điện thoại không cần wifi - hình 5

Hy vọng qua bài viết, các bạn đã biết được vì sao nên mua những loại camera không cần Wifi, lắp camera an ninh không cần Wifi có được không, cũng như top 5 camera kết nối điện thoại không cần Wifi rồi nhé!

Xem thêm:

  • Camera an ninh không có thẻ nhớ có xem lại video được không?
  • CCTV là gì? Phân loại và vai trò của CCTV trong đời sống
1