Xem thêm

Top 10+ ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí

CEO Lộc Minh
Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, app định vị số điện thoại đã trở thành một công cụ hữu ích giúp chúng ta theo dõi hoạt động của mọi người. Đặc biệt,...

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, app định vị số điện thoại đã trở thành một công cụ hữu ích giúp chúng ta theo dõi hoạt động của mọi người. Đặc biệt, đối với các bậc cha mẹ, việc theo dõi và biết được vị trí của con cái là rất quan trọng. Ngoài ra, app định vị còn có thể hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp, gặp nguy hiểm.

Với mong muốn giúp đỡ người dùng tìm kiếm được các phần mềm định vị điện thoại chất lượng, VOH xin giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm định vị điện thoại tốt nhất hiện nay.

Định vị số điện thoại là gì?

Định vị điện thoại là tính năng hữu ích cho phép người dùng tra cứu vị trí của một chiếc điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Nó hoạt động dựa trên hệ thống GPS hiện đại và các trạm vị trí của đơn vị cung cấp di động. Qua đó, bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại là có thể tìm ra được vị trí của người thân, bạn bè.

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 1

Mục đích của việc định vị số điện thoại người khác

Dưới đây là một số lợi ích khi bạn theo dõi định vị của người khác:

  • Giám sát, theo dõi vị trí của mọi người qua số điện thoại. Chẳng hạn như kiểm tra xem người già, trẻ nhỏ đang ở đâu.
  • Nắm được vị trí của người thân, bạn bè chẳng may bị lạc trong những chuyến đi du lịch.
  • Tìm kiếm điện thoại bị mất hoặc ai đó cầm nhầm.

Lưu ý rằng, theo luật Dân sự, nếu bạn cài định vị một ai đó mà chưa nhận được sự đồng ý thì bạn đã vi phạm quyền riêng tư. Do đó, trước khi muốn định vị số điện thoại của ai, bạn cần xin phép ý kiến của người đó để đảm bảo hợp pháp.

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 2

Top 10 ứng dụng định vị số điện thoại nhanh chóng

Các app định vị vị trí qua số điện thoại giúp bạn dễ dàng biết được mọi hoạt động di chuyển của đối phương. Theo đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn Top 10 app định vị cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí:

Zenly Penlo - App định vị người thân uy tín

Zenly Penlo là một ứng dụng xác định vị trí qua số điện thoại vô cùng hữu ích cho bạn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí của người yêu, người thân hay bạn bè của mình. Điều đặc biệt là phần mềm này rất chính xác và giúp bạn xác định được khoảng cách để di chuyển đến vị trí đó.

Ngoài ra, Zenly còn cho bạn xem được vị trí theo thời gian thực tế. Đây là một công cụ tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tìm kiếm mọi người trong nháy mắt.

  • Ưu điểm: Giao diện bắt mắt, theo dõi vị trí cụ thể, hiển thị mức pin điện thoại, nhắn tin trực tiếp với bạn bè và xác định khoảng cách, đường đi đến đó.
  • Nhược điểm: Dung lượng tải trên iOS lớn (177.8MB)

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 3

Link tải Android: Zenly

Link tải iOS: Zenly

Life360 - App định vị số điện thoại nhanh chóng

Life360 là một app định vị số điện thoại bí mật, cho phép bạn chia sẻ vị trí với độ chính xác cao. Từ đó dễ dàng tìm kiếm bạn bè hoặc theo dõi vị trí của người thân.

Chức năng chia sẻ vị trí của Life360 sẽ thông báo tự động khi bạn bè, người thân đến các địa điểm quan trọng. Điều đặc biệt, ứng dụng cung cấp tính năng nhắn tin miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình liên lạc. Tuy nhiên, một hạn chế của ứng dụng này là bạn cần kết nối mạng để sử dụng.

  • Ưu điểm: Giao diện khoa học, dễ dùng, dung lượng nhẹ (dưới 15MB), tích hợp nhiều tính năng như nhắn tin, theo dõi, nhận thông báo…
  • Nhược điểm: Chỉ sử dụng được khi có kết nối mạng.

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 4

Link tải Android: Life360

Link tải iOS: Life360

Find My Kids - App định vị hữu ích cho ba mẹ

Với Find My Kids, cha mẹ có thể theo dõi trẻ nhỏ trong suốt một ngày, biết được con đã đi đến đâu, vào lúc nào. Mọi thứ đều được hiển thị chi tiết và chính xác trên bản đồ. Khi trẻ đến nơi đông người, ứng dụng sẽ phản hồi cho bạn biết nơi đó có an toàn không.

Đặc biệt, app sẽ phát ra những âm thanh lớn hơn nếu trẻ không nghe máy của bạn. Bạn cũng có thể nhắc trẻ sạc pin khi cần thiết. Ngoài ra, tính năng trò chuyện của Find My Kids sẽ giúp bạn đồng hành cùng con mỗi ngày.

  • Ưu điểm: Tương thích với mọi hệ điều hành, theo dõi vị trí một cách chi tiết, tính năng ghi âm thuận tiện…
  • Nhược điểm: Dung lượng trên iOS lớn, hơn 300MB

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 5

Link tải Android: Find My Kids

Link tải iOS: Find My Kids

T-Track Pro - App định vị số điện thoại cho Android, iPhone

T-Track Pro là ứng dụng định vị chất lượng tương thích với cả hai hệ điều hành iOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể xác định được vị trí của người thân mà không cần kết nối mạng. Giao diện app được đánh giá thân thiện, khoa học và có hỗ trợ trên cả website. Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của T-Track Pro là bạn cần một chút thời gian để có thể nắm được cách sử dụng.

  • Ưu điểm: Giao diện đơn giản, hiển thị thông tin chi tiết, sử dụng ngay cả khi không có Internet

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 6

Link tải Android: T-Track Pro

Link tải iOS: T-Track Pro

GPS Phone Tracker - App quản lý trẻ nhỏ hiệu quả

GPS Phone Tracker là app quản lý điện thoại được tích hợp thêm tính năng GPS. Qua đó, nó giúp bạn dễ dàng quan sát lịch trình của mọi người thông qua kết nối internet và số điện thoại. Đặc biệt, ứng dụng này rất phù hợp với các bậc phụ huynh muốn quản lý con cái để tránh gặp nguy hiểm khi ở trường.

  • Ưu điểm: Cập nhật lộ trình sau 2’, tải miễn phí trên iOS và Android.
  • Nhược điểm: Ứng dụng không tích hợp tin nhắn

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 7

Link tải Android: GPS Phone Tracker

Link tải iOS: GPS Phone Tracker

mSpy - App định vị số điện thoại uy tín

mSpy chắc chắn là app định vị số điện thoại hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Nó giúp người dùng xác định được người thân, bạn bè đang ở đâu. Ưu điểm chính của mSpy là bạn hoàn toàn xem lại được những tin nhắn, cuộc gọi và tìm kiếm trên mạng. Ngoài ra, bạn vẫn có thể sử dụng khi ở nơi không có Internet.

  • Ưu điểm: Có thể kiểm tra lịch sử SMS, cuộc gọi, tìm kiếm, hoạt động ngay cả khi không có Internet

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 8

Link tải iOS: mSpy

iLocate - App định vị tốt nhất

iLocate là ứng dụng định vị số điện thoại uy tín mà không cần phải kết nối mạng. Ưu điểm của app là bạn có thể xem được địa điểm hiện tại và trước đó. iLocate sẽ cập nhật đầy đủ, nhanh chóng, chi tiết nhất cho bạn. Tuy nhiên, quá trình đăng ký app khá khó khăn và có thể gặp một số lỗi nhỏ khi dùng.

  • Ưu điểm: Theo dõi lịch sử và vị trí chính xác, sử dụng bình thường khi không có Internet.
  • Nhược điểm: Hơi khó khi đăng ký và sử dụng tài khoản.

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 9

Link tải Android: iLocate

Link tải iOS: iLocate

Find My Friend - Ứng dụng định vị dành cho iPhone

Find My Friend có khả năng định vị trên iPhone một cách chính xác, nhanh chóng. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi hoạt động của người thân, bạn bè nhằm tránh việc thất lạc, nguy hiểm. Lưu ý khi dùng, bạn phải có ID và Pass iCloud của người đó thì mới định vị được.

  • Ưu điểm: Uy tín lâu năm, giao diện khoa học, chi tiết, dễ dùng, đa dạng tính năng.

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 10

Link tải iOS: Find My Friend

iSharing - App định vị chi tiết qua bản đồ

iSharing là app định vị số điện thoại ra đời dành riêng cho các thiết bị như iPad hay iPhone. App sẽ thông báo cho bạn khi người được định vị có các hoạt động di chuyển đến nơi khác. Đặc biệt, bạn có thể nhắn tin trực tiếp với họ trong quá trình theo dõi. Ứng dụng này phù hợp với các bậc phụ huynh muốn giám sát con, tránh được các nguy hiểm cho con. Nhược điểm duy nhất của iSharing là vị trí định vị trên bản đồ sẽ không được hiển thị rõ.

  • Ưu điểm: Thiết kế đơn giản, tích hợp tính năng nhắn tin, gửi cảnh báo khẩn cấp.
  • Nhược điểm: Không hiển thị vị trí chi tiết trên bản đồ

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 11

Link tải Android: iSharing

Link tải iOS: iSharing

OneLocator GPS - Ứng dụng định vị số điện thoại chính xác 100%

OneLocator GPS là một công cụ cho phép chúng ta xác định chính xác vị trí của người khác thông qua số điện thoại. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tìm lại chiếc điện thoại bị thất lạc hoặc mất. Người được định vị sẽ cầm theo điện thoại, giúp bạn biết được vị trí cụ thể của họ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể dễ dàng xem lại lịch sử di chuyển của người đó. Đặc biệt, ứng dụng cũng cho phép bạn quan sát đồng thời nhiều người trên bản đồ.

  • Ưu điểm: Dễ dàng nhận thông báo và xem lịch sử, hiển thị pin chi tiết, theo dõi nhiều người một lúc…

Top 10+ Ứng dụng định vị số điện thoại uy tín, miễn phí 12

Link tải Android: OneLocator GPS

Link tải iOS: OneLocator GPS

Trên đây là 10 app định vị số điện thoại được người dùng đánh giá cao. Mong rằng bạn đã lựa chọn được một app định vị vị trí phù hợp để thuận tiện theo dõi và liên lạc khi cần thiết.

Cập nhật ngay những thông tin thú vị về công nghệ tại chuyên mục Cuộc sống số của VOH mỗi ngày nhé.

1