Xem thêm

Máy tính bảng (Apple) iPad: Nền tảng công nghệ đáng tin cậy và phong cách tuyệt vời

CEO Lộc Minh
Máy tính bảng (Apple) iPad đã trở thành một thiết bị quen thuộc và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam. Với thiết kế đẹp và nhỏ gọn, iPad không chỉ...

máy tính bảng (Apple) iPad đã trở thành một thiết bị quen thuộc và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam. Với thiết kế đẹp và nhỏ gọn, iPad không chỉ dễ dàng mang theo bên người mà còn cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, iPad đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều tín đồ công nghệ, đặc biệt là nam giới, không chỉ trong công việc mà còn trong việc giải trí.

Máy tính bảng (Apple) iPad - Sản phẩm công nghệ hàng đầu từ Mỹ

Máy tính bảng iPad là một sản phẩm của hãng công nghệ lớn Apple - một tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ. Apple được thành lập từ những năm 1976 bởi Steve Wozniak, Steve Jobs và Ronald Wayne, và đổi tên thành Apple vào đầu năm 2007. Đến nay, các sản phẩm chủ lực của Apple là iPhone, iPad và Macbook. Mặc dù được bán ra tại nhiều quốc gia trên thế giới, hầu hết các sản phẩm này đều được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Foxconn tại Trung Quốc. Các sản phẩm máy tính bảng Apple iPad có mặt trên thị trường Việt Nam cũng được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn quốc tế và được bảo hành tại Việt Nam qua các đại lý chính hãng của Apple.

Chất lượng đáng tin cậy của máy tính bảng (Apple) iPad

Hiện nay, máy tính bảng Apple iPad được chia thành 3 dòng chính là iPad mini, iPad Air và iPad Pro. So với các dòng máy tính bảng thông thường khác, iPad của Apple được đánh giá cao về độ ổn định, hiệu suất hoạt động mượt mà, giao diện dễ sử dụng và thiết kế tinh tế. Phiên bản mới của iPad thường mang lại trải nghiệm tốt hơn so với đời trước. Đặc biệt, iPad vượt trội với khả năng bảo mật cao, giúp người dùng yên tâm trước nguy cơ lây nhiễm virus so với hệ điều hành của các thiết bị khác. Tuy nhiên, đáng tiếc là iPad không hỗ trợ tính năng nghe gọi, có giá khá cao và ít linh hoạt trong việc tùy chỉnh thiết lập.

Máy tính bảng (Apple) iPad - Đáng đồng tiền bát gạo?

Thực tế cho thấy, giá của các sản phẩm máy tính bảng Apple iPad thường khá đắt. Ví dụ, mẫu mới nhất hiện nay là iPad Pro 11 128GB có wifi, với mức giá dao động từ hơn 19 đến 25 triệu VNĐ. Các mẫu iPad Apple cũ có giá từ 3 đến 15 triệu VNĐ tùy thuộc vào cấu hình và dung lượng bộ nhớ trong.

Những mẫu máy tính bảng (Apple) iPad đáng chú ý

Nếu bạn đang có ý định mua máy tính bảng iPad của Apple nhưng vẫn đang lưỡng lự không biết nên chọn model nào, dưới đây là những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua:

1. Máy tính bảng Apple iPad Pro 2020

Đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính bảng, đặc biệt là việc vẽ tranh trên máy tính bảng với Apple Pencil, iPad Pro 2020 là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc máy tính bảng này được coi là thiết bị vẽ tốt nhất hiện nay nhờ tích hợp với phiên bản Apple Pencil mới nhất 2018. Ngoài ra, máy tính bảng này được trang bị camera sau nhiều hơn và cảm biến AR tiên tiến. Thiết kế theo kiểu máy tính xách tay với khả năng hỗ trợ trackpad, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, cổng USB Type-C và màn hình retina vẫn được giữ nguyên như những đặc trưng vốn có của iPad Apple. Hiện nay, iPad Pro 2020 có hai phiên bản là 11 inch và 12.9 inch với nhiều dung lượng bộ nhớ khác nhau.

Máy tính bảng Apple iPad Pro 2020

2. Máy tính bảng Apple iPad 10.2 inch gen 7

Đây là lựa chọn tốt nhất trước khi iPad Pro 2020 ra đời. Với nâng cấp đáng kể so với các thiết kế iPad trước đó, iPad 10.2 inch gen 7 có thời lượng pin lâu, viền Bezel dày, nút home và tính năng quét vân tay Touch ID.

Máy tính bảng Apple iPad 10.2 inch gen 7

3. Máy tính bảng Apple iPad mini 2019

Đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, iPad mini 2019 có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc smartphone, màn hình 7.9 inch với khả năng vẽ bằng Apple Pencil và bộ vi xử lý A12, nâng cao khả năng thao tác so với iPad 10.2 inch 2019. Hiện nay, iPad mini 2019 được xem là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và tốt nhất của Apple.

Máy tính bảng Apple iPad mini 2019

Trên đây là 3 mẫu máy tính bảng tốt nhất của Apple hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn. Khi mua máy tính bảng Apple iPad, hãy cẩn thận xem xét các thông số kỹ thuật, cấu hình, thiết kế và giá cả. Để mua được máy tính bảng Apple iPad với giá rẻ nhất, hãy thường xuyên so sánh giá tại trang thông tin Websosanh.vn để tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Sosanh.dantri.com.vn - Giúp bạn mua được sản phẩm với giá rẻ nhất.

1