Xem thêm

Màn Hình AOC - Thương hiệu đáng để bạn quan tâm

CEO Lộc Minh
Màn hình máy tính không chỉ là một phần cứng quan trọng mà còn là một sân chơi cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu như Dell, Asus, Sony và Samsung. Tuy chúng đều...

Màn hình máy tính không chỉ là một phần cứng quan trọng mà còn là một sân chơi cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu như Dell, Asus, Sony và Samsung. Tuy chúng đều có tên tuổi và chất lượng đáng ghi nhận, nhưng giá thành của những màn hình này thường không hề rẻ. Đối với người dùng thông thường không yêu cầu quá cao, một thương hiệu màn hình đáng để bạn lưu ý là AOC.

Đôi nét về thương hiệu màn hình AOC

AOC là một hãng điện tử thành lập tại Chicago vào năm 1934 và là công ty đầu tiên sản xuất tivi màu. Công ty này sau đó được đặt tên mới là AOC vào năm 1978. Với sự phát triển vững chắc, AOC nhanh chóng đưa tên tuổi của mình ra thị trường công nghệ quốc tế. Các sản phẩm của AOC bao gồm màn hình CRT & LCD, TV LCD, thiết bị All-in-One và máy tính bảng Android. Hiện nay, AOC có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu và luôn là một trong những hãng sản xuất màn hình hàng đầu thế giới.

Màn Hình AOC Hình ảnh: Màn Hình AOC

Đánh giá màn hình AOC có tốt không?

Dòng màn hình AOC áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. AOC liên tục vượt qua các giới hạn "nhẹ nhất" và "mỏng nhất" và kết hợp công nghệ xanh, công nghệ 3D. Màn hình AOC thuộc dòng 24G2 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

AOC 24G2 Hình ảnh: Màn Hình AOC 24G2

Tuy nhiên, giá thành của màn hình AOC lại khá rẻ, nên việc sở hữu một chiếc màn hình mới AOC không quá khó khăn. Dòng màn hình máy tính của AOC được chia làm 3 dòng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Dòng Green: Tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.
  • Dòng Ergonomic: Mang đến sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người dùng.
  • Dòng Entertaining: Tập trung vào tính năng giải trí, đặc biệt là công nghệ giải trí 3D.

Tuy nhiên, một số hạn chế của dòng màn hình AOC bao gồm:

  • Thiếu các tính năng bổ trợ cần thiết như các cổng kết nối hoặc loa so với các loại màn hình cao cấp.
  • Một số công nghệ mới chỉ có trên những dòng sản phẩm mới của AOC, không có trên các mẫu màn hình cũ.
  • Độ bền của màn hình AOC không ngang bằng các thương hiệu như Dell, Samsung hay LG.

Tóm lại, màn hình AOC là một lựa chọn tốt cho người dùng thông thường với giá thành hợp lý và chất lượng đáng tin cậy.

ẢnhẢnh của bài viết gốc.

1