Xem thêm

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV: Trải Nghiệm Âm Thanh Sống Động và Đa Hướng

CEO Lộc Minh
Thiết Kế 2 Mặt Loa Vát Cạnh Độc Đáo, Âm Thanh Đa Hướng Sống Động Loa Tháp Samsung MX-T70/XV đã tạo nên sự khác biệt với thiết kế hình tháp độc đáo và 2 mặt...

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV

Thiết Kế 2 Mặt Loa Vát Cạnh Độc Đáo, Âm Thanh Đa Hướng Sống Động

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV đã tạo nên sự khác biệt với thiết kế hình tháp độc đáo và 2 mặt loa vát cạnh. Điều này tạo ra âm thanh đa hướng sống động, lan tỏa mạnh mẽ trong không gian rộng lớn. Bạn sẽ được tận hưởng thế giới âm nhạc đầy sắc màu và những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Thiết Kế 2 Mặt Loa Độc Đáo, Âm Thanh Đa Hướng Sống Động

Tái Tạo Chất Âm Đỉnh Cao với Bass Lớn và Loa Trầm Tích Hợp

Loa kéo Samsung MX-T70/XV mang đến âm thanh phát ra mãnh liệt và sống động. Với loa Tweeter, loa mid và loa trầm 10 inch tích hợp, loa này có khả năng tái tạo chất âm đỉnh cao với biên độ dao động bass lớn. Âm trầm sống động hơn sẽ làm cho trải nghiệm âm nhạc của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt, loa còn được trang bị tính năng Bass Booster, giúp khuếch đại âm trầm và mang đến âm thanh bùng nổ và cuốn hút hơn.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Tái tạo chất âm đỉnh cao với biên độ dao động bass lớn

Hòa Mình vào Không Khí Bữa Tiệc Sôi Động với Hiệu Ứng Đèn LED DJ

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV không chỉ đem đến âm thanh tuyệt vời mà còn có hiệu ứng đèn LED DJ điều chỉnh ánh sáng đa dạng. Hiệu ứng ánh sáng cùng với các âm điệu như Party, Ambient, Dance, Thunder Bolt, Star và Lover sẽ làm cho không khí của buổi tiệc thêm sôi nổi và lôi cuốn. Bạn sẽ có những giờ giải trí cuồng nhiệt và không thể quên.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Hòa mình vào không khí bữa tiệc sôi động điều chỉnh ánh sáng đa dạng với hiệu ứng đèn LED DJ

Dễ Dàng Điều Khiển Âm Thanh Như Hóa Thân thành DJ Thực Thụ

Với ứng dụng GIGA Party Audio, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiều hiệu ứng âm thanh ánh sáng và các hiệu ứng DJ như Noise, Crush, Chorus,... thậm chí cài đặt EQ trên điện thoại. Bạn như đang hóa thân thành DJ thực thụ, điều khiển buổi tiệc trở nên hoành tráng và tuyệt vời hơn.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Dễ dàng điều khiển âm thanh như hóa thân thành DJ thực thụ nhờ ứng dụng GIGA Party Audio

Tự Tin Tỏa Sáng và Thể Hiện Chất Giọng với Chế Độ Karaoke

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Tự tin tỏa sáng và thể hiện chất giọng trong mỗi bài hát nhờ chế độ Karaoke trên loa

Kết Nối Nhiều Loa Tháp Samsung Lại Với Nhau

Loa tháp Samsung MX-T70/XV có tính năng Group Play cho phép kết nối nhiều loa tháp lại với nhau. Bất kể có dây hay không dây, tính năng này sẽ mang đến chất âm đỉnh cao cho buổi tiệc của bạn. Hãy cùng thả mình vào không gian âm thanh sống động và cuồng nhiệt hơn.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Kết nối nhiều loa tháp Samsung lại với nhau nhờ tính năng Group Play

Kháng Nước Tối Ưu Hạn Chế Hư Hỏng

Mặt trên của loa tháp Samsung MX-T70/XV được thiết kế với khả năng kháng nước cao, hạn chế tối đa hư hỏng từ nước. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng loa trong các buổi tiệc có tiếp xúc gần với nước.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Kháng nước tối ưu hạn chế tối đa hư hỏng

Kết Nối Đa Dạng và Tiện Lợi

Loa tháp Samsung MX-T70/XV hỗ trợ đa dạng kết nối. Với tính năng kết nối Bluetooth, bạn có thể ghép nối loa với hai thiết bị di động cùng lúc và tận hưởng âm nhạc cùng bạn bè. Sự tiện lợi này sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho bạn.

Loa Tháp Samsung MX-T70/XV - Kết nối Bluetooth

Tận Hưởng Bữa Tiệc Sôi Động với Loa Tháp Samsung MX-T70/XV

Tóm lại, Loa Tháp Samsung MX-T70/XV với thiết kế độc đáo, chất lượng tốt, và chất âm đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc sôi động, bùng nổ trong từng khoảnh khắc. Hãy tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc đầy màu sắc và sống động với loa tháp này.

1