Xem thêm

Khám phá 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại vừa rẻ vừa chất tại Đồng Tháp

CEO Lộc Minh
Bạn đang tìm kiếm cửa hàng phụ kiện điện thoại ở Đồng Tháp với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay danh sách sau đây với 10 cửa...

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng phụ kiện điện thoại ở Đồng Tháp với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay danh sách sau đây với 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp vừa rẻ vừa chất.

1. Phụ kiện điện thoại 939

Đầu tiên, không thể không nhắc đến Phụ kiện điện thoại 939. Đây được coi là một trong những cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn nhất tỉnh Đồng Tháp.

  • Địa chỉ: Số 261, Ngô Thì Nhậm, phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0964 416 409.

Cửa hàng 939 có không gian rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Các sản phẩm được sắp xếp khoa học, hấp dẫn, khiến bạn muốn mua hết về nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ở 939, phụ kiện điện thoại được đảm bảo chất lượng nhưng giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với mọi người. Vì vậy, cửa hàng luôn luôn đông đúc vào bất kỳ thời điểm nào.

2. Thế giới phụ kiện Đồng Tháp

  • Địa chỉ: Số 100, Ngô Thì Nhậm, phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0838 888 068.

Thế giới phụ kiện Đồng Tháp là một địa chỉ phụ kiện điện thoại uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đủ loại ốp lưng với giá chỉ từ 15k. Họ cũng cung cấp những mẫu hot trend, độc đáo theo nhiều phong cách, từ vintage, cute đến retro, đảm bảo không ai có cả.

Ngoài ra, Thế giới phụ kiện còn cung cấp các phụ kiện nhỏ và hiếm như case cho airpods... Bạn chỉ cần đến đây và chọn sản phẩm mình thích.

3. Shop phụ kiện HK

  • Địa chỉ: Số 1272, Phạm Hữu Lầu, phường 6, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0945 008 863.

Không thể bỏ qua shop phụ kiện HK trong top 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp. Khách hàng đánh giá cao ưu điểm của cửa hàng này là có các phụ kiện hiếm cho những chiếc máy cũ đời đầu, còn gọi là "máy cục gạch".

Chủ cửa hàng rất vui tính và thân thiện. Ngay cả khi bạn chỉ mới đến hỏi, anh ấy vẫn tư vấn một cách nhiệt tình. Đặc biệt, ốp điện thoại của HK cũng rất đa dạng và phong cách.

4. Phụ kiện di động Đức Quyền

  • Địa chỉ: Số 239, Thiên Hộ D, phường Hòa Thuận, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0931 103 695.

Đức Quyền không chỉ bán phụ kiện điện thoại, mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại cũ hỏng. Cả giá phụ kiện và dịch vụ sửa chữa đều rất hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Chất lượng phụ kiện ở Đức Quyền ổn định, khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

5. Phụ kiện điện thoại Gia Khánh

  • Địa chỉ: QL30, TT Thanh Bình, Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0948 940 445.

Gia Khánh là một cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp, nơi bạn có thể tìm mua phụ kiện điện thoại với giá rẻ. Đừng lo, giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém. Nếu bạn sử dụng cẩn thận, các phụ kiện đều có độ bền rất cao.

Gia Khánh cung cấp phụ kiện cho các dòng smartphone thuộc hệ điều hành iOS, Windows và Android.

6. Hải phụ kiện

  • Địa chỉ: Số 79, Phạm Hữu Lầu, phường 4, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0346 511 760.

Hải phụ kiện là một cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp, nằm ở đường Phạm Hữu Lầu, phường 4, TP Cao Lãnh. Đây là nơi chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại và máy tính. Tất cả các phụ kiện của cửa hàng đều là hàng chính hãng và được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Vì hàng chất lượng cao, Hải phụ kiện có thời gian bảo hành lâu dài. Cửa hàng cũng chú trọng chăm sóc khách hàng, đảm bảo mọi người luôn hài lòng khi mua sản phẩm tại đây.

7. Quốc Duy Mobile

  • Địa chỉ: Số 333, đường Hùng Vương, khóm 4, Sa Đéc, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0933 045 448.

Quốc Duy Mobile là một cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Các sản phẩm điện thoại và phụ kiện của cửa hàng được bày biện đẹp mắt, khoa học để khách hàng dễ nhìn, tìm kiếm và lựa chọn.

Quốc Duy Mobile thường xuyên có các chương trình giảm giá sâu và khuyến mãi đặc biệt. Hãy theo dõi thông tin của cửa hàng để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá rẻ.

8. TPK Shop

  • Địa chỉ: Số 20, đường Nguyễn Tất Thành, phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0907 704 787.

TPK Shop chuyên bán sỉ và lẻ các loại phụ kiện điện thoại giá rẻ. Cửa hàng có 2 hình thức bán hàng là trực tiếp và online qua Facebook của chị chủ.

TPK cung cấp đa dạng các loại phụ kiện số và đồ chơi công nghệ như loa, tai nghe, pin dự phòng, dây sạc, củ sạc, kẹp điện thoại, túi chống nước, bao da, ốp lưng, gậy chụp ảnh, cường lực...

9. K98 Store

  • Địa chỉ: Số 107, Lý Thường Kiệt, phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0822 222 224.

K98 Store là một cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín tại Đồng Tháp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mã phụ kiện khác nhau với giá từ rẻ đến đắt. Chất lượng sản phẩm đi đôi với giá tiền. Cửa hàng phân loại giá cả để khách hàng dễ mua các loại phụ kiện.

Ốp lưng của K98 Store cũng rất đáng mua. Chỉ với từ 20k, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ốp lưng siêu xinh xắn.

10. Phụ kiện điện thoại Hồng Vinh

  • Địa chỉ: Số 01, đường Trần Phú, phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp.
  • Điện thoại: 0939 899 772.

Cuối cùng, một cái tên khác trong top 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp là Hồng Vinh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mã phụ kiện khác nhau với giá từ rẻ đến đắt. Nhìn chung, giá thành đi đôi với chất lượng sản phẩm. Cửa hàng phân loại giá tiền để mọi người có thể dễ dàng mua các loại phụ kiện.

Ốp lưng của Hồng Vinh cũng rất đáng mua. Chỉ với từ 20k, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ốp lưng siêu xinh xắn.

Trên đây là danh sách 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại tại Đồng Tháp vừa rẻ vừa chất. Nếu bạn không sống tại Đồng Tháp, đừng lo, hãy liên hệ ngay với Phụ Kiện Hoàng Đế. Chúng tôi có thể giao hàng đến tận nhà của bạn với giá cả phải chăng bất ngờ.

Phụ Kiện Hoàng Đế không chỉ phục vụ khách lẻ, mà còn là nhà phân phối phụ kiện hàng đầu cho các cửa hàng tại Việt Nam. Chúng tôi được đánh giá tin cậy vì sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất thị trường và có thể cung cấp hoá đơn đỏ khi yêu cầu. Tất cả khách hàng đều được kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi thanh toán. Nếu phát hiện lỗi, hỏng, chúng tôi cam kết đổi trả 100%.

Địa chỉ: Kho tổng Tòa nhà số 65 đường số 6, Khu đô thị Petro Thăng Long, Phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình. Website: https://phukienhoangde.com/ Facebook: https://www.facebook.com/congtytnhhphukienhoangde Zalo: 0328678888

Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Tại Bình Thuận Uy Tín Giá Tốt Nhất

1