Xem thêm

Ốp Lưng Điện Thoại Vsmart Joy 4: In Theo Yêu Cầu, Chất Lượng Đảm Bảo

CEO Lộc Minh
Bạn có chiếc điện thoại Vsmart Joy 4 và muốn làm cho nó trở nên thú vị hơn, cá nhân hóa theo phong cách của riêng mình? Hãy thử in ốp lưng điện thoại Vsmart...

Bạn có chiếc điện thoại Vsmart Joy 4 và muốn làm cho nó trở nên thú vị hơn, cá nhân hóa theo phong cách của riêng mình? Hãy thử in ốp lưng điện thoại Vsmart Joy 4 theo yêu cầu tại Langiomoi.com. Với công nghệ in UV tiên tiến và chất liệu ốp lưng đa dạng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng, sắc nét và độc đáo.

Thông tin chi tiết sản phẩm

01. Lưu ý về chất lượng hình ảnh để in

Hình ảnh in ra sẽ rất sắc nét nếu chất lượng hình ảnh gửi đi là cao. Hãy tránh gửi hình ảnh qua Facebook Messenger để đảm bảo chất lượng in tốt nhất.

02. Công nghệ in UV tiên tiến

Trên thị trường có 2 công nghệ in ốp lưng điện thoại chính: in chuyển nhiệt và in UV. Công nghệ in UV là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại chất lượng in cao, màu sắc tươi sáng và độ chính xác màu sắc cao hơn. Langiomoi.com sử dụng công nghệ in UV với độ sắc nét gấp 3 lần các máy in UV khác trên thị trường.

03. Mực in nhập khẩu từ Nhật

Chất lượng mực in ốp lưng cũng rất quan trọng. Langiomoi.com sử dụng mực in cao cấp, mang đến độ bền cao, không bong tróc và phai màu. Chất lượng in sắc nét và đảm bảo.

Mực in UV ốp lưng điện thoại Hình ảnh: Mực in UV ốp lưng điện thoại

04. Chất liệu ốp lưng

Chúng tôi chỉ sử dụng các ốp lưng nhập khẩu và được chọn lọc kỹ càng. Tại Langiomoi.com, chúng tôi cam kết mang đến các ưu điểm sau cho ốp lưng điện thoại của bạn:

  • Ốp lưng ôm sát điện thoại.
  • Viền ốp lưng không nhựa thừa, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
  • Bảo vệ camera tuyệt đối.
  • Tháo lắp dễ dàng không gây trầy xước máy.

Chúng tôi cung cấp 4 loại chất liệu ốp lưng để bạn lựa chọn theo sở thích của mình: Ốp kính tráng gương, Ốp lưng viền dẻo đen + mặt lưng nhựa cứng, Ốp dẻo trong cao cấp, Ốp dẻo đen.

Đóng gói và giao hàng

05. Quy cách đóng gói

Chúng tôi đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu. Để bảo vệ ốp lưng trong quá trình vận chuyển, tất cả sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp chắc chắn và có túi bóng khí bên ngoài để giảm tác động của va chạm.

06. Thời gian giao hàng

Với tốc độ in nhanh nhất thị trường, Langiomoi.com chỉ mất 1 ngày để in và 1-3 ngày để giao hàng. Thời gian vận chuyển có thể nhanh hơn với khu vực ở Tp.HCM và Hà Nội.

07. Hình thức thanh toán

Chúng tôi cung cấp 2 hình thức thanh toán linh hoạt cho bạn:

  • Giao hàng và thu tiền tại nhà.
  • Chuyển khoản: Chuyển khoản khi đặt hàng sẽ được giảm giá 5%.

08. Chính sách đổi trả và bảo hành

Chúng tôi cam kết đổi trả và bảo hành trong vòng 7 ngày đối với các lỗi và hư hỏng từ nhà sản xuất. Chính sách bảo hành 6 tháng chỉ áp dụng cho đơn hàng in chất lượng cao.

09. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đặt số lượng nhiều và khách hàng cũ

Langiomoi.com có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt số lượng nhiều và khách hàng cũ:

  • Đơn hàng 2 ốp được miễn phí vận chuyển.
  • Đơn hàng từ 3 - 5 ốp sẽ được giảm giá 8% và miễn phí vận chuyển.
  • Đơn hàng từ 6 - 10 ốp trở lên sẽ được giảm giá 12% và miễn phí vận chuyển.
  • Số lượng nhiều hơn vui lòng liên hệ chúng tôi để được giá tốt nhất.
  • Từ lần mua thứ 2, bạn sẽ được giảm giá 5% cho mọi đơn hàng.

Lưu ý: Các chính sách ưu đãi trên chỉ áp dụng cho đơn hàng in chất lượng cao.

Đánh giá khách hàng

Hãy xem những đánh giá từ khách hàng sau khi đặt in ốp lưng tại Langiomoi.com. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Với ốp lưng điện thoại Vsmart Joy 4 in theo yêu cầu tại Langiomoi.com, bạn sẽ có một chiếc điện thoại cá nhân, độc đáo và không giống ai. Hãy truy cập ngay và tạo nên một trải nghiệm mới cho chiếc điện thoại của bạn!

1