Xem thêm

Hướng dẫn kết nối camera Yoosee bằng phương pháp kết nối có dây

CEO Lộc Minh
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối camera Yoosee bằng phương pháp kết nối có dây. Phương pháp kết nối này không chỉ sử dụng dây mạng trực...

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối camera Yoosee bằng phương pháp kết nối có dây. Phương pháp kết nối này không chỉ sử dụng dây mạng trực tiếp, mà còn có thể kết nối thông qua wifi. Thực chất của phương pháp này là thực hiện từng bước của phương pháp kết nối nhanh.

Kết nối qua điện thoại Android

Để kết nối camera yoosee với điện thoại , bạn cần tải ứng dụng Yoosee từ CH Play. Sau khi tải ứng dụng, đăng kí tài khoản để sử dụng phần mềm Yoosee. Tiếp theo, cắm nguồn camera và kết nối điện thoại với wifi do camera phát ra.

Kết nối qua điện thoại Android Hình ảnh minh họa: Kết nối qua điện thoại Android

Sau khi kết nối, mở ứng dụng Yoosee trên điện thoại và chọn "Chuyển đổi sang chế độ mạng", sau đó xác nhận. Tiếp theo, chọn mạng wifi của bạn và nhập mật khẩu, sau đó chọn "Cài đặt". Chờ camera kết nối với mạng trong khoảng 1 phút, sau đó đăng nhập lại vào phần mềm và chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình.

Ở bước này, chọn "Kết nối có dây" và tiếp tục. Chọn camera với ID trùng với ID dưới camera. Đặt tên cho camera và chọn "Kiểm tra thiết bị của tôi". Cuối cùng, chọn "Tắt RTSP" và "Tôi đã biết" để kết thúc quá trình cài đặt.

Kết nối bằng điện thoại iPhone

Để kết nối camera Yoosee với điện thoại iPhone, bạn cần tải ứng dụng Yoosee từ App Store. Sau khi tải ứng dụng, đăng kí tài khoản để sử dụng phần mềm Yoosee. Tiếp theo, cắm nguồn camera và kết nối điện thoại với wifi do camera phát ra.

Kết nối bằng điện thoại iPhone Hình ảnh minh họa: Kết nối bằng điện thoại iPhone

Sau khi kết nối, mở ứng dụng Yoosee trên điện thoại và chọn "Bỏ qua, chuyển sang chế độ máy không kết nối mạng". Tiếp theo, chọn "Chuyển đổi sang chế độ mạng" và xác nhận. Chọn mạng wifi của bạn và nhập mật khẩu, sau đó chọn "Cài đặt". Chờ camera kết nối với mạng trong khoảng 1 phút, sau đó đăng nhập lại vào phần mềm và chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình.

Ở bước này, chọn "Kết nối có dây" và tiếp tục. Chọn camera với ID trùng với ID dưới camera. Đặt tên cho camera và chọn "Kiểm tra thiết bị của tôi". Cuối cùng, chọn "Tắt RTSP" và "Tôi đã biết" để kết thúc quá trình cài đặt.

Thông qua hướng dẫn trên, bạn đã biết cách kết nối camera yoosee với điện thoại bằng phương pháp kết nối có dây. Nếu có bất kỳ góp ý nào về bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Link tải ứng dụng Yoosee:

Hội nhóm:

1