Xem thêm

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng Android: Bước vào thế giới trải nghiệm mới

CEO Lộc Minh
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao lại cần phải cập nhật ứng dụng Android không? Có rất nhiều lý do, ví dụ như phiên bản hiện tại của ứng dụng bị lỗi, thiếu...

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao lại cần phải cập nhật ứng dụng Android không? Có rất nhiều lý do, ví dụ như phiên bản hiện tại của ứng dụng bị lỗi, thiếu tính năng mới nhất, hoặc hệ điều hành mới không tương thích với phiên bản cũ của ứng dụng đó. Hãy cùng tìm hiểu cách cập nhật ứng dụng Android một cách đơn giản và dễ dàng nhé.

Cách update tất cả app Android từ màn hình điện thoại

Từ phiên bản Android 8 trở lên, bạn chỉ cần nhấn và giữ biểu tượng CH Play trên màn hình để mở trang Ứng dụng của tôi. Sau đó, chờ một lát để CH Play load danh sách các ứng dụng cần cập nhật. Bạn có thể nhấn vào Cập nhật tất cả để update tất cả các ứng dụng hiện đang cài trên máy. Nếu chỉ muốn cập nhật một ứng dụng cụ thể, bạn có thể nhấn vào Cập nhật cạnh ứng dụng đó. Trong quá trình cập nhật, bạn có thể dừng hoặc hủy bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn cập nhật tất cả ứng dụng trên Android

Đầu tiên, vào cửa hàng CH Play và chọn biểu tượng ba vạch ngang để mở ứng dụng và trò chơi của tôi. Trong mục này, bạn sẽ thấy danh sách các bản cập nhật ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại Android của mình. Bạn có thể nhấn Cập nhật ở mỗi ứng dụng nếu bạn chỉ muốn cập nhật một số ứng dụng cụ thể. Tuy nhiên, nếu muốn cập nhật tất cả, bạn hãy nhấn Cập nhật tất cả màu xanh ở trên và đợi các ứng dụng được cập nhật.

Cập nhật ứng dụng Android riêng lẻ

Nếu không muốn cập nhật tất cả các ứng dụng, bạn có thể chỉ cần cập nhật một ứng dụng cụ thể. Để làm điều này, bạn hãy mở CH Play và nhập tên ứng dụng vào ô tìm kiếm. Nếu có bản cập nhật, bạn sẽ thấy chữ Cập nhật màu xanh lá cây ngay bên cạnh tên ứng dụng đó. Nhấp vào đó để tải về và cài đặt phiên bản mới nhất cho ứng dụng.

Cập nhật ứng dụng

Qua bài viết này, bạn đã tìm hiểu được ba cách để cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng Android trên các phiên bản Android phổ biến. Bên cạnh các công cụ của bên thứ ba, bạn vẫn có thể tự tay cập nhật các ứng dụng một cách an toàn nhất. Nếu bạn có những cách thú vị khác để cập nhật các ứng dụng Android, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách bình luận bên dưới.

1