Xem thêm

Giá thay bạc đạn máy giặt - Tìm hiểu về việc thay thế bạc đạn

CEO Lộc Minh
Bạc đạn máy giặt có vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của máy giặt. Nếu bạc đạn bị hỏng, không chỉ làm máy giặt hoạt động không hiệu quả mà còn gây...

Bạc đạn máy giặt có vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của máy giặt. Nếu bạc đạn bị hỏng, không chỉ làm máy giặt hoạt động không hiệu quả mà còn gây khó khăn trong quá trình giặt và vắt. Vậy đâu là giải pháp khi bạc đạn máy giặt cần thay thế? Và mức giá thay bạc đạn như thế nào?

Chức năng của bạc đạn máy giặt

bạc đạn máy giặt Ảnh minh họa: Bạc đạn máy giặt

Bạc đạn máy giặt có nhiệm vụ ôm lấy trục lồng giặt và giữ cho máy giặt đồng tâm. Đồng thời, bạc đạn còn giúp giảm ma sát khi lồng giặt quay, làm cho máy giặt hoạt động êm hơn và không gây tiếng ồn khi giặt và vắt. Tuổi thọ của bạc đạn thường từ 10 - 15 năm, tuy nhiên, tuổi thọ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Dấu hiệu bạc đạn máy giặt bị hư hỏng

bạc đạn máy giặt Ảnh minh họa: Bạc đạn máy giặt

Bạc đạn máy giặt thường bị hư hỏng do hở phớt, khiến nước rỉ vào bên trong bạc đạn và làm các viên bi bị bể. Một nguyên nhân khác là do thường xuyên giặt quần áo quá tải, làm lực nặng đè lên hộp số máy giặt và khiến vòng bi bị bể. Khi bạc đạn bị hỏng, lồng giặt sẽ bị rơ, lỏng lẻo và tạo ra tiếng kêu lớn khi giặt và vắt.

2.1 Máy giặt kêu to khi vắt

Khi máy giặt của bạn kêu to khi vắt, hãy kiểm tra bằng cách quay nhẹ lồng giặt bằng tay. Nếu nghe thấy âm thanh rột rột liên tục từ phía sau lồng giặt, máy giặt chắc chắn bị hỏng bạc đạn. Bạn cũng có thể lắc nhẹ lồng giặt. Nếu thấy lồng giặt "xục xịch", cần tháo lồng giặt ra và thay bạc đạn mới cho máy giặt.

2.2 Máy giặt không quay

Bạc đạn máy giặt có chức năng giúp máy giặt hoạt động trơn tru hơn, giảm tiếng ồn và ma sát, từ đó tăng tuổi thọ của hộp số. Sau một thời gian sử dụng, bạc đạn thường bị hỏng do tuổi thọ hoặc thường xuyên giặt quá tải. Khi bị hỏng, máy giặt có khả năng bị kẹt hộp số, làm cho lồng giặt không quay được.

Giá thay bạc đạn máy giặt

Nội dung Đơn giá
Thay bạc đạn máy giặt 5kg - 8kg 850.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 8.5kg - 10kg 950.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 10.5kg - 12kg 1.150.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 12.5kg - 15kg 1.350.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 5kg - 8.5kg 1.250.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 9kg - 11kg 1.450.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 11.5kg - 13kg 1.650.000 đ
Thay bạc đạn máy giặt 13.5kg - 15kg 1.850.000 đ

Lưu ý:

  • Đơn giá chưa bao gồm VAT.
  • Giá sửa chữa đã bao gồm chi phí kiểm tra, nhân công sửa chữa, giao nhận tận nhà và thời gian bảo hành kèm theo.

Dịch vụ sửa chữa

sửa máy giặt tại nhà TPHCM Ảnh minh họa: Sửa máy giặt tại nhà TPHCM

Công ty Điện Lạnh Thái Gia chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà trong khu vực nội thành TPHCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ tuổi nhưng có kinh nghiệm chuyên môn cao và tốt nghiệp chuyên ngành điện lạnh tại các trường đào tạo uy tín. Công ty có thâm niên làm việc trong ngành sửa máy giặt trên 3 năm, tự tin kiểm tra và đưa ra chẩn đoán chính xác tất cả hư hỏng trên máy giặt cửa trên và cửa trước. Đồng thời, công ty cũng đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy giặt hoặc vệ sinh máy giặt vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Văn phòng đại diện: 27 Miếu Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
  • Khu vực hỗ trợ: Sửa máy giặt tại các quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Hóc Môn
  • Website: dienlanhthaigia.com
  • Điện thoại: 0931.333.626
  • Email: [email protected]

Hình ảnh hoạt động

sửa máy giặt tại nhà TPHCM
Sửa máy giặt tại nhà TPHCM

Ảnh minh họa: Sửa máy giặt tại nhà TPHCM


Đây là những thông tin cơ bản về việc thay bạc đạn máy giặt. Nếu gặp phải vấn đề về bạc đạn, hãy liên hệ với các chuyên gia sửa máy giặt để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

1