Xem thêm

Các phụ kiện điện thoại tuyệt vời và tiện lợi!

CEO Lộc Minh
Bạn có biết rằng những phụ kiện điện thoại thông minh không chỉ là những món đồ hữu ích mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy? Với những phụ kiện này, bạn...

Bạn có biết rằng những phụ kiện điện thoại thông minh không chỉ là những món đồ hữu ích mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy? Với những phụ kiện này, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống dễ dàng hơn, tiện lợi hơn và vui vẻ hơn. Hãy cùng khám phá top 7 phụ kiện điện thoại ngon bổ rẻ cho năm 2020!

Cáp sạc đa năng - phụ kiện điện thoại độc đáo

Cáp sạc đa năng là sản phẩm dây sạc tích hợp nhiều cổng trong 1 cáp, cho phép bạn sạc cùng lúc nhiều thiết bị điện thoại sử dụng đầu kết nối khác nhau. Với 1 cổng Lighting, 1 cổng Micro và 1 cổng Type C, cáp sạc đa năng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sử dụng nhiều hơn 1 thiết bị điện thoại có chân sạc khác nhau. Đừng bỏ qua top 3 cáp sạc đa năng được ưa thích nhất hiện nay như cáp sạc Remax 6 in 1 RC-153, cáp sạc nhanh 3 trong 1 Baseus và cáp Anker PowerLine II 3 in 1.

phụ kiện điện thoại

Bộ phụ kiện giá đỡ điện thoại đa năng 3 trong 1

Nếu bạn là người bán hàng online hoặc đơn giản là một người đam mê việc livestream và tám chuyện, thì bộ phụ kiện giá đỡ điện thoại đa năng 3 trong 1 là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ phụ kiện này bao gồm giá đỡ micro, đèn led thay đổi màu sắc và giá đỡ điện thoại. Tất cả các giá đỡ và đèn led có thể thay đổi góc độ và kích thước, với thiết kế nhỏ gọn và giá thành rẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu công cụ tiện ích này!

phụ kiện điện thoại

Giá đỡ điện thoại kèm sạc - phụ kiện điện thoại dành cho các phượt thủ

Nếu bạn là một người đam mê du lịch và thích đi phượt, thì giá đỡ điện thoại kèm sạc là một sản phẩm phù hợp với bạn. Sản phẩm này cực kì tiện lợi, đặc biệt phù hợp với các tài xế công nghệ vì tính chất công việc di chuyển liên tục và cần quan sát màn hình. Giá đỡ có thiết kế với lò xo có thể điều chỉnh chiều rộng, phù hợp với các dòng điện thoại có màn hình từ 4 đến 6.6 inch. Bạn có thể lắp đặt ở chân gương dễ dàng, chắc chắn và hỗ trợ kết nối nguồn với ắc quy.

phụ kiện điện thoại

Nút bấm chơi game - phụ kiện điện thoại dành cho các game thủ

Nếu bạn là một người yêu thích chơi game trên điện thoại với hàng loạt game nổi tiếng như Liên Quân Mobile, PUBG, thì nút bấm chơi game là một sản phẩm dành riêng cho bạn. Với thiết bị này, bạn có thể dễ dàng đồng bộ thiết bị với điện thoại và trải nghiệm trò chơi của mình một cách thoải mái và linh hoạt. Nút phụ kiện PUBG Mobile được gán sẵn những chức năng như bắn, nhảy hay ngắm bắn giúp game thủ có thể tiết kiệm được thời gian và kết hợp combo động tác một cách dễ dàng.

phụ kiện điện thoại chơi game

Tripod - phụ kiện đáng mua khi đi du lịch

Tripod là một loại giá đỡ điện thoại giúp bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp từ xa nhờ công nghệ điều khiển từ xa bluetooth hoặc wifi. Tripod có cấu tạo đơn giản với 3 chân cố định vị trí, phần thân điều chính độ cao và phần giá kẹp điện thoại có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều kích thước màn hình khác nhau. Nếu bạn đam mê du lịch và muốn tự selfie với những góc chụp thần thánh, thì đừng bỏ qua lựa chọn này!

phụ kiện điện thoại khi đi du lịch

Đế sạc nhanh không dây - phụ kiện điện thoại thời 4.0

Với sự phát triển không tưởng của công nghệ, việc sạc điện thoại không chỉ đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đế sạc nhanh không dây là một trong những phụ kiện điện thoại đặc biệt được phát triển để xóa bỏ khái niệm sạc dây rườm rà. Việc sạc không dây hoạt động thông qua việc tạo ra từ trường từ mặt đế, khi đặt điện thoại lên đế, từ trường sẽ tác động lên cuộn dây dẫn bên trong điện thoại tạo ra dòng điện sạc pin. Tuy nhiên, chỉ có một số dòng điện thoại như iPhone, Samsung, Huawei Pro được trang bị tính năng sạc không dây. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng!

Điện thoại - Phụ kiện

Gimbal chống rung cho điện thoại

Gimbal là một loại phụ kiện điện thoại được biết đến như một tay cầm chống rung cho máy ảnh và điện thoại giúp giữ độ ổn định cho video khi di chuyển và thay đổi góc quay. Có hai loại gimbal là gimbal chống rung cơ học và gimbal chống rung điện tử. Gimbal không chỉ chống rung mà còn có nhiều tính năng khác như tua nhanh thời gian, slow motion, timelapse... Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, gimbal là một phụ kiện không thể thiếu cho những ai yêu thích chụp ảnh và quay video.

Điện thoại - Phụ kiện

Vậy bạn đã sở hữu những phụ kiện điện thoại nào trong số những sản phẩm này? Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một phụ kiện thích hợp để cuộc sống trở nên tiện lợi, nhanh gọn và thú vị hơn!

1