Xem thêm

Đánh giá chi tiết điện thoại Google Pixel 5 5G và Pixel 5a cũ, mới giá rẻ

CEO Lộc Minh
Hiểu tất tần tật về Google Pixel 5 5G chỉ trong 5 phút Sau nhiều thế hệ đời máy Pixel trước chào sân làng công nghệ, Google đã cần mẫn đúc kết nhiều kinh nghiệm...

Hiểu tất tần tật về Google Pixel 5 5G chỉ trong 5 phút

Sau nhiều thế hệ đời máy Pixel trước chào sân làng công nghệ, Google đã cần mẫn đúc kết nhiều kinh nghiệm và đầu tư mạnh mẽ hơn trong từng sản phẩm tiếp theo. Với định hướng phát triển đó, Google Pixel 5 ngay từ thời điểm ra mắt đã thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn lẫn những khách hàng. Liệu dòng điện thoại này có điểm gì đặc biệt và có phù hợp để sở hữu hay không? Hãy cùng MobileWorld tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

pixel-5-5g Hình ảnh: Google Pixel 5 5G

Google Pixel 5 5G là một trong những smartphone đa năng, hiệu quả.

Cấu hình và giá bán tham khảo Pixel 5 5G quốc tế

Giá từ 4.490.000 - 7.490.000 VND

  • Màn hình OLED 6.0 inches, 1080 x 2340 pixels, (~432 ppi), HDR10+, 90 Hz
  • Hệ điều hành Android 12
  • Camera sau:
    • 12MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 27mm (ống kính chính), 1.4µm
    • 16MP, khẩu độ f/2.2 (ống kính góc rộng), 107˚, 1.4µm
  • Camera trước 8MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 24mm, 1.12µm
  • CPU Qualcomm SDM765 Snapdragon 765G (7 nm)
  • RAM 8 GB
  • Bộ nhớ trong 128 GB
  • Pin 4080 mAh

Cấu hình và giá bán tham khảo Pixel 5a 5G quốc tế mới Fullbox

Giá tham khảo 8.490.000₫

  • Màn hình OLED 6.34 inches
  • RAM 8 GB
  • Camera sau:
    • 12MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 27mm (ống kính chính), 1.4µm
    • 16MP, khẩu độ f/2.2 (ống kính góc rộng), 1.0µm, 119˚
  • Camera trước 8MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 24mm, 1.12µm
  • Bộ nhớ trong 128 GB
  • Pin 4.680 mAh
  • Hệ điều hành Android 11

Vẻ ngoài Google Pixel 5 sang trọng, bắt mắt

Google Pixel 5 là smartphone sử dụng chất liệu nhôm. Điều khiến Pixel 5 trở thành điện thoại thông minh tương thích 5G đầu tiên có thân kim loại là việc sử dụng nhôm. Theo Google, mục tiêu của việc sử dụng mô hình này thay cho nhựa hoặc kính là làm cho điện thoại mỏng nhất có thể. Khả năng cầm nắm của máy cũng khiến người dùng yên tâm khi cầm trên tay.

Nhìn chung, thiết kế tổng thể của Pixel 5 không khác nhiều so với Pixel 4a, nhưng nó có màn hình lớn hơn. Các cạnh được đánh bóng và vật liệu cứng cáp cũng là một số điểm nổi bật của chiếc điện thoại thông minh này.

Màn hình sắc nét, trải nghiệm mượt mà

Với Pixel 5 này, công ty đã trang bị cho màn hình lớp bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6, tương tự như trên Pixel 4a. Trong ánh sáng, bạn có thể nhìn thấy cảm biến tiệm cận phía sau màn hình, ngay dưới tai. Kích thước nhỏ này khiến viền máy rất mỏng, và trông đẹp sang trọng hơn hẳn các dòng máy tiền nhiệm.

pixel-5-5g Hình ảnh: Google Pixel 5 5G

Khi nói đến màn hình hiển thị, Pixel 5 Google có tấm nền OLED mạnh mẽ với độ phân giải Full HD (1080 × 2340) và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Kích thước màn hình là 6 inch và hỗ trợ nội dung HDR. Pixel 5 vẫn là mẫu Pixel 2020 tương tự với màn hình có tốc độ làm tươi 90Hz.

Chip Snapdragon 765G đẳng cấp, mạnh mẽ

Google trang bị nền tảng Snapdragon 765G. Đây có thể được coi là một giải pháp khả thi để hỗ trợ kết nối 5G ở băng tần sub-6 và mmWave để kích hoạt công nghệ mạng di động 5G phổ biến trong khi cung cấp khả năng tiếp cận các sản phẩm với giá cả phải chăng.

Snapdragon 765G cũng là một lựa chọn tốt vì đây là chip xử lý dựa trên tiến trình 7nm, cho hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và cũng hỗ trợ mạng 5G. 765G bao gồm một nhóm vi xử lý với hai lõi ARM Cortex-A76 tốc độ 2,4 GHz và 2,2 GHz. Trong khi đó, băng tần chờ dành cho lõi ARM Cortex-A55 có tốc độ lên đến 1,8 GHz. Các lõi có thể hoạt động ở các tốc độ khác nhau tùy thuộc vào bộ xử lý.

pixel-5-5g Hình ảnh: Google Pixel 5 5G

Hệ thống camera đỉnh cao đặc trưng

Google cũng trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau và cụm camera giúp điện thoại không bị rung lắc ngay cả khi đặt trên mặt phẳng. Ngoài ra, máy còn có một camera nhỏ được gắn trên cụm camera sau.

Google cung cấp cho Pixel 5 5G camera kép với ống kính lớn với camera siêu rộng có độ phân giải 12,2MP, khẩu độ f / 1.7 và 16MP, f / 2.2. Điểm tốt nhất của gia đình Pixel là ở khả năng chụp ảnh đẹp và Pixel 5 cũng không phải là ngoại lệ. Google cũng là dòng điện thoại sở hữu hệ thống máy ảnh tốt nhất trên thị trường và khiến nhiều khách hàng liên tục tìm hiểu Pixel 5 giá hiện ra sao. Hình ảnh trên điện thoại của bạn sắc nét và có màu sắc nhẹ nhàng. Máy ảnh cũng có thể chụp ảnh dưới ánh sáng chói, cho phép bạn chụp ảnh tự tin trong mọi tình huống.

Chế độ pin và sạc tiện lợi

Viên pin của Pixel 5 5G có dung lượng lên đến 4.080mAh, khá cao so với những người tiền nhiệm. Bên cạnh các tính năng khác như chip xử lý tiết kiệm năng lượng, thời lượng pin của thiết bị này đã được cải thiện.

pixel-5-5g Hình ảnh: Google Pixel 5 5G

Ngoài ra, Pixel 5 trang bị trạm sạc có micrô ở bên trái và loa ở bên phải. Pixel 5 đi kèm với bộ sạc USB-C Power Delivery 18W hỗ trợ sạc không dây Qi lên đến 12W sạc nhanh, với mức sạc đầy 41% trong 30 phút và sạc đầy trong 1 giờ 35 phút.

Với phân khúc gia trung - cao cấp, Google Pixel 5 5G chắc chắn sẽ là một trong các đề xuất hoàn hảo với khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn giữa muôn vàn dòng máy thì hoàn toàn có thể tự tin để mua mới chiếc smartphone này hoặc sở hữu Pixel 5 cũ với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều ngay hôm nay đấy nhé.

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng đang có nhu cầu mua điện thoại nhưng lại gặp khó khăn về tài chính, MobileWorld.com.vn hiện đang hợp tác với các công ty tài chính để triển khai chương trình "Trả Góp Lãi suất 0%". Chúng tôi hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng (chấp nhận mọi loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ như Visa, Master, JCB,...), thủ tục và thời gian nhanh chóng chỉ trong 15 phút.

Câu hỏi về Google Pixel 5

1. Thời lượng pin của Pixel 5 5G, Pixel 5a 5G so với các dòng trước đó?

Google Pixel 5 có pin khủng 4080 mAh, Pixel 5a là 4.680 mAh so với các dòng điện thoại tiền nhiệm. Kết hợp với các yếu tố khác, chẳng hạn như bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng, thời lượng pin của dòng điện thoại này đã thực sự được cải thiện.

2. Hiển thị màn hình Google Pixel 5, Pixel 5a được cải tiến như thế nào?

Thiết bị có độ chính xác màu sắc tuyệt vời. Ở chế độ "Thích ứng" mặc định, màu sắc được tái tạo với độ sâu và độ tương phản cao. Người dùng cũng có thể chọn giữa các chế độ tự nhiên hoặc nâng cao tùy theo sở thích và cảm nhận màu sắc của hình ảnh.

3. Nên mua Google Pixel 5, Pixel 5a 5G ở đâu?

MobileWorld.com.vn chuyên cung cấp điện thoại Google Pixel 5 5G, Pixel 5a chính hãng. Hỗ trợ trả góp thủ tục đơn giản, mua hàng từ xa nhiều ưu đãi quà tặng và khuyến mãi lớn. Giá điện thoại Google Pixel 5 5G cực rẻ cập nhật thường xuyên thông tin của sản phẩm...

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, MobileWorld không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông tin.

Ưu đãi khi mua Google Pixel 5 5G:

  • Giảm 50.000đ cho khách hàng mua hàng lần 2 hoặc mua 2 cái
  • Trợ giá pin dự phòng khi mua sản phẩm cửa hàng
  • Giảm giá 30% khi mua phụ kiện thẻ nhớ, bao da, ốp lưng...
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy

Sau nhiều thế hệ nghiên cứu và phát triển, Google Pixel 5 5G đã ghi dấu nhiều ấn tượng trên cộng đồng công nghệ và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1